อัญมณีเกรดพิเศษชั้นเลิศ Prive Stone by PRIVE’ สุดยอดประดิษฐกรรมแห่งความงามอันเจิดจรัส จากพรีเว่

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๙
Sparkle of Jewel Facetที่สุดของความเปล่งประกายที่เหนือกว่า รังสรรค์จากเหลี่ยมอัญมณีเลอค่า

ความระยิบระยับเป็นหน้าต่างของอัญมี ที่คอยเปิดต้อนรับทุกคนให้ได้ค้นหาเสน่ห์อันน่าหลงใหล จนมีคำกล่าวหนึ่งว่า “ความสวยสดงดงามของจิลเวลรี่ คือ รูปลักษณ์ที่น่ามอง แต่เหลี่ยมอัญมณีคือสิ่งที่สร้างมุมองแห่งความเปล่งประกายให้” ด้วยจุดกำเนิดแห่งความเปล่งประกายอันเลอค่านี้เอง ได้แปรเปลี่ยนอัญมณีชิ้นหนึ่งนั้นให้น่าหลงใหลและถวิลหาขึ้นมาทันที

Prive Stone เป็น Prive Jewelry คอลเลคชั่นใหม่ ที่หยิบยกความพิเศษสุด มาผสานเข้ากับนิยามของ Sparkle of Jewel Facet พรีเว่ได้ตีความ และรังสรรค์คอลเลคชั่นขึ้นอย่างพิเศษ ให้ความสำคัญกับคำพูดที่ว่า “จิลเวลรี่ชิ้นนั้น จะต้องทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น สวยสง่า และเปล่งประกายมากที่สุด” โดยจิลเวลรี่ Prive Stone อัญมณีเกรดพิเศษนี้ ยังเลือกถอดนิยามแง่มุมของ “ความเปล่งประกาย” ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของจิลเวลรี่ มาถ่ายทอด รังสรรค์ออกมาเป็นดีไซน์อันหลากหลาย เพื่อให้การสวมใส่จิลเวลรี่ ดูสวยหรู และงดงามกว่าที่เคยเป็น

Prive Stone by PRIVE’

ที่สุดของความงาม หรูหรา ทั้งคุณภาพและดีไซน์ ด้วยองค์ประกอบหลัก อันน่าทึ่ง!

Cutting (การเจียระไน)

บรรจงเจียระไนเม็ดต่อเม็ด ให้มีสัดส่วนและเหลี่ยมมุมเฉียบคม

Prive Stone ถูกเจียระไนอย่างตั้งใจและประณีตเป็นพิเศษ เพื่อเนรมิตให้มุมทุกมุมบรรจบกันได้คัทติ้งแบบเหลี่ยมเบลเยี่ยมคัท 58 เหลี่ยม อันเป็นสไตล์ที่สะท้อนถึงนิยามของ Sparkle of Jewel Facet ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดPrive Stone ที่ถูกเจียระไนอย่างดีและงดงามนี้ สามารถเล่นล้อได้ดีกับแสงไฟ เผยความงดงาม จากความเปล่งประกาย แวววาว และระยิบระยับได้ดีกว่าอัญมณีสังเคราะธรรมดาๆทั่วไป

Clarity (เนื้อสะอาด)

ที่สุดความสะอาด เผยลุคแวววาวระยิบระยับ กระจ่างใส

Prive Stone เป็น Synthetic Stone เนื้อใสสะอาดและบริสุทธิ์ เนื่องจากผ่านการสังเคราะห์ (Lab Stone) มาเป็นอย่างดี ทำให้ค่าของความสะอาดอยู่ในระดับสูงสุด หรือที่เรียกกันว่า IF - Internal Flawless ซึ่งเป็นค่ามาตรฐานเทียบเคียงจากการมองด้วยตาเปล่า ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความสว่างสดใส แลดูไร้ตำหนิ

Color (สี)

ความมั่นคงของสี มอบอารมณ์หรูหราเจิดจรัส

Prive Stone บรรจงคัดสรรให้ได้สีหรือน้ำ ระหว่าง 95-97 (G,H,I) color ทำให้อัญมณีเผยความลึก แลดูมีน้ำมีนวล และเมื่อล้อเล่นกับแสงไฟ จะสัมผัสได้ถึงความเจิดจรัส ดูสวยงาม วิบวับจับตาทุกครั้งที่ปรายตามอง

Prive Stone by PRIVE’

ด้วยความทุ่มเทและการทำงานภายใต้ความตั้งใจ รวมถึงความใส่ใจในบุคลิกของผู้สวมใส่ Prive Stone จึงถูกออกแบบ เจียระไน และสร้างสรรค์สไตล์ของจิลเวลรี่ ออกมาอย่างเรียบง่าย ทว่าหรูหราด้วยน้ำและเหลี่ยมอันแสนงดงามของจิลเวลรี่

จิลเวลรี่กูตูริเย่ร์ ช่างผู้ชำนาญขั้นสูงด้านเครื่องประดับโดยเฉพาะของพรีเว่ ได้ถ่ายทอดความตั้งใจ และพิถีพิถันกับขั้นตอนการผลิตมากถึงที่สุด เพื่อให้เหลี่ยมมุมของอัญมณีนั้นสวยเฉียบคมครบ 58 เหลี่ยม เพื่อให้อัญมณีทุกเม็ดเป็น Shining Star เผยความระยิบระยับและเปล่งประกายสมบูรณ์แบบ ซึ่งความเปล่งประกายนี้เองได้กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของ Prive Stone เป็น Craft Sophistification สมความตั้งใจของพรีเว่ Prive Stone by PRIVE’ นับเป็นสุดยอดประดิษฐกรรมแห่งความงาม ที่ทุกคนไม่กล้าปฏิเสธที่สุดของความเปล่งประกาย หรือแม้แต่จะละสายตาก็ไม่อาจทำได้แม้วินาทีเดียว!

Prive Stone by PRIVE’ จึงพร้อมเสมอ เพื่อเติมเต็มทุกการแต่งตัวให้สง่างามสมบูรณ์แบบ

ให้ผู้หญิงได้พกความมั่นใจในแบบที่ผู้หญิงเป็น ในทุกๆเวลา ที่เธอปรารถนา...

1. ต่างหู พรีเว่ สโตน Brilliant Cut เม็ดเดี่ยว

ขนาด 3.87 ct

ราคา 34,000 บาท

2. ต่างหู พรีเว่ สโตน Brilliant Cut ล้อมประกายแวววาว

ขนาด 2.04 ct

ราคา 20,000 บาท

3. แหวน พรีเว่ สโตน Brilliant Cut ประกายแห่งความคลาสสิค

ขนาด 4.91 ct

ราคา 22,500 บาท

4. แหวน พรีเว่ สโตน Radiant Cut ประกายแห่งความเรียบหรู

ขนาด 5.05 ct

ราคา 28,500 บาท

5. แหวน พรีเว่ สโตน Emerald Cut ประกายแห่งความเหนือระดับ

ขนาด 6.95 ct

ราคา 38,000 บาท

6. แหวน พรีเว่ สโตน Classic เพิ่มดีเทลเปล่งประกาย

ขนาด 10.49 ct

ราคา 46,000 บาท

7. แหวน พรีเว่ สโตน ประกายหรูเต็มวง

ขนาด 6.84 ct

ราคา 31,000 บาท

8. ต่างหู พรีเว่ สโตน Blissful Design

ราคา 75,000 บาท

9. สร้อคอพร้อมจี้มาร์คี ประกายแห่งรัก

สร้อยคอ ราคา 94,000 บาท

จี้มาร์คี ราคา 34,000 บาท

Innovative service by PRIVE

ความโดดเด่น ในเอกลักษณ์ของรูปแบบการให้บริการด้านเครื่องประดับ ที่แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร

Private jewelry consultant ที่ปรึกษาด้านเครื่องประดับ แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัว

ด้วยความเชี่ยวชาญและให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความสมบูรณ์แบบการแต่งกาย การเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับชุดออกงาน เพื่อความสง่างามที่สมบูรณ์ ทางพรีเว่ ให้บริการผู้เชี่ยวชาญ คอยแนะนำ และให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกคนหมดกังวลกับปัญหาการเลือกเครื่องประดับชิ้นต่างๆ และยิ่งช่วยทำให้สะดวกกับการ เลือกแมทช์เครื่องประดับชิ้นงดงามเข้ากับบุคลิกเปี่ยมเสน่ห์ที่เป็นของคุณเองจริงๆ เพราะเมื่อทุกอย่างคือความสวยในแบบของคุณแล้ว ความสง่างามสมบูรณ์แบบก็พร้อมเปล่งประกาย สร้างคุณให้ดูโดดเด่นและน่าจดจำที่สุดของงาน

โดยนอกจาก เครื่องประดับดีไซน์สวยของ Prive จะรังสรรค์ขึ้นเพื่อแมทช์ไปกับอารมณ์และชุดสวยของผู้หญิงในชีวิตประจำวันแล้ว เครื่องประดับของพรีเว่ยังได้รับความไว้วางใจอย่างมาก และเป็นที่ยอมรับอย่างมีชื่อเสียงในด้านเครื่องประดับสำหรับวันพิเศษที่สุดของคู่รักในวันแต่งงาน เพื่อร่วมสานทอวันพิเศษให้ได้ลุคสวยสมบูรณ์แบบผ่านเครื่องประดับงานศิลป์ชิ้นเลิศ อีกทั้งยังประยุกต์หลากดีไซน์ให้เข้ากับแฟชั่นเทรนด์ และแอ๊กเซสเซอรี่ไสตล์ของชุดแต่งงาน ตั้งแต่แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู จึงวันพิเศษของชีวิตเป็นอีกหนึ่งวันที่น่าจดจำ โดยหากคุณกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้คนสำคัญหรือคู่รัก เครื่องประดับของพรีเว่พร้อมเป็นตัวแทนที่ตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อสอดประสานความรักความห่วงใยถักร้อยให้ความรักนั้นแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

Special Recommend : Rental Service

Prive ยังพร้อมบริการให้เช่าเครื่องประดับ “Rental Service” เพื่อให้ผู้หญิงได้เลือกสวมใส่จิวเวอรี่ที่หรูหรา งดงาม และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า โดยไม่ต้องกังวลกับการเก็บรักษาหรือการสูญหายอีกด้วย

นอกจาก Prive Jewelry ที่พรั่งพร้อม และรอตอบรับทุกอารมณ์แล้ว สาวๆสามาถเลือกชมเครื่องได้จาก Partnership ของทางร้าน ที่ห้องเสื้อชั้นนำของประเทศ อาทิ Atelier Emotion Exclusive Fashion House/ Dittawat Moulage/ Lorra by Monsiour Wedding Design Studio/ Bubpha Wedding/ Cosily By Aprirassak

เชิญก้าวเข้ามาสัมผัสแฟลคชิพสโตร์ของพรีเว่ (Prive) เพื่อเติมเต็มทุกการแต่งตัวของคุณ ให้สวยหรู สง่างามสมบูรณ์แบบ ได้แล้ววันนี้ ที่ สยามสแควร์ ซอย 7 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.30 น. โทรศัพท์ : 085-901-6666, 08 3888 9989

แล้วคุณจะได้ตระการตาไปกับผลงานเครื่องประดับ Prive Stone by PRIVE’ อัญมณีเกรดพิเศษ ดีไซน์หรู มีระดับเหนือใคร ในสไตล์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของ Prive

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา