พีแอนด์จี จับมือพันธมิตร “รวมพลังน้ำใจไทย” ลดค่าครองชีพและมอบของใช้จำเป็นช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยมูลค่า 500,000 บาท

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๑๕
พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พีแอนด์จี ประเทศไทย และ มูลนิธิพีแอนด์จีประเทศไทยเพื่อสังคม จับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดโครงการ “รวมพลังน้ำใจไทย” จำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชน พร้อมทั้งส่งมอบถุงผลิตภัณฑ์พีแอนด์จี มูลค่า 500,000 บาท ให้กับเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ นำร่องใน 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดขอนแก่น, อยุธยา, สิงห์บุรี, นครราชสีมา และพิจิตร

นางกรรณิการ์ จรัสอุไรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ พีแอนด์จี ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่เด่นชัดของพีแอนด์จีที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้น ทางบริษัทฯและมูลนิธิพีแอนด์จีประเทศไทยเพื่อสังคมได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นภัยจากน้ำท่วม หรือภัยแล้ง โดยล่าสุดพีแอนด์จีร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์และพันธมิตรทางธุรกิจในพื้นที่ 5 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ ดำเนินโครงการ “รวมพลังน้ำใจไทย” นำสินค้าอุปโภคที่จำเป็นในเครือของพีแอนด์จีมาจัดจำหน่ายในราคาประหยัด อาทิ แชมพูแพนทีน, รีจอยส์, เฮดแอนด์โชว์เดอร์, สบู่เซฟการ์ด แปรงสีฟันออรัล บี, น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโอเลย์, ผลิตภัณฑ์โกนหนวดยิลเลต์ เป็นต้น โดยประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าราคาประหยัดได้ที่ ร้านเกียรติสิน โฮลเซลล์ จ.ขอนแก่น, ร้านอัมพร จ.อยุธยา, ร้านไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จ.สิงห์บุรี, ร้านคลังพลาซ่า จ.นครราชสีมา, ร้านชัยพงษ์พลาซ่า จ.พิจิตร ได้แล้วตั้’แต่วันนี้ (จนกว่าสินค้าจะหมด)นอกจากนี้ยังมอบถุงผลิตภัณฑ์เครือพีแอนด์จีมูลค่า 500,000 บาท ผ่านกระทรวงพาณิชย์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ 5 จังหวัดอีกด้วย

นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึง พีแอนด์จีว่า “ต้องขอบคุณพีแอนดจี ที่ได้ริเริ่มจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในลักษณะนี้ขึ้น เพราะนี่ก็เป็นนโยบายรัฐบาลอย่างหนึ่งที่ต้องการจะช่วยพี่น้องประชาชนในการลดภาระค่าครองชีพลง พีแอนด์จีได้รับกำลังสนับสนุนจากห้างค้าปลีกซึ่งเป็นห้างของคนไทย และเป็นหลักเป็นฐานอยู่ในจังหวัดสำคัญๆ หลายๆ แหล่ง โดยเฉพาะจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นภัยแล้งหรือน้ำท่วม ทั้งหมดรวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในการที่จะจำหน่ายสินค้าในราคาประหยัด

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เชื่อว่าเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ตามแนวนโยบายรัฐบาล ซึ่งทุกๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ร่วมแรงร่วมใจกันอย่างนี้ เชื่อได้ว่าเป็นสังคมไทยที่น่าอยู่ เพราะเรามีน้ำใจให้แก่กัน”

นอกจากวางจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดในห้างร้านที่เข้าร่วมโครงการ 5 จังหวัดนี้แล้ว พีแอนด์จี ยังได้ให้การสนับสนุนโครงการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดเพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพเกษตรกรและประชาชน โดยกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในการวางจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันในราคาประหยัด ผ่านร้านค้าของ สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส จำนวน 35 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2558 ถึง 31 มกราคม 2559 อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง