jobsDB หวังให้คนไทยมีความสุขกับการทำงาน ชวนวัดระดับความสุขได้ง่ายๆ ทางออนไลน์

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๓
บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดแคมเปญ"Happy is a better job. ใช้ชีวิตให้สุขสนุกกับงานที่ใช่" ชวนคนไทยวัดระดับความสุขในการทำงานผ่านแบบทดสอบออนไลน์ที่ www.jobsDB.com ที่จะช่วยให้คนทำงานสามารถทราบผลทันทีว่าทุกวันนี้คุณมีความสุขกับการทำงานมากน้อยแค่ไหน

คุณนพวรรณ จุลกนิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่จ๊อบส์ ดีบี เปิดตัวแคมเปญการตลาดภายใต้ชื่อ "Happy is a better job...ใช้ชีวิตให้สุข สนุกกับงานที่ใช่" ไปในเดือนพฤษภาคม 2558 หวังกระตุ้นให้พนักงานมีความสุขกับการทำงาน โดยผลสำรวจล่าสุดของจ๊อบส์ ดีบี ระบุว่า 42% ของคนทำงานในกรุงเทพและปริมณฑลไม่มีความสุขกับงานที่ทำ และ 92% ของคนทำงานมีความสุขมากขึ้นหลังจากเปลี่ยนงาน

คนทำงานสามารถร่วมทำแบบทดสอบเพื่อวัดระดับความสุขกับการทำงานตำแหน่งปัจจุบันของตนเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคุณพบว่าไม่มีความสุขกับการทำงานก็สามารถมองหาช่องทางในการเปลี่ยนงานได้ทันที ซึ่งปัจจุบันเว็บไซต์ jobsDB (ประเทศไทย) มีตำแหน่งงานว่างที่พร้อมจะให้คนหางานเลือกสมัครมากกว่า 15,000 ตำแหน่ง แต่ถ้าคุณพบว่ามีความสุขในการทำงานอยู่แล้ว ก็อย่าละเลยที่จะอัพเดตประวัติการทำงานลงไปบนเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้งานที่ตรงกับประสบการณ์เริ่มเดินทางมาให้คุณเลือก ผู้ว่าจ้างมักจะมองหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งที่เปิดรับอยู่เสมอ แต่ก่อนอื่นใด มาเริ่มทำแบบทดสอบกันดีกว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567