ทำไมแพรนด้าจึงเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๗
ความไว้วางใจไม่ใช่เพียงแค่การให้ แต่ต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อให้ได้มา กว่า 40 ปีแล้วที่แพรนด้าได้รับความไว้วางใจจากหุ้นส่วนทางธุรกิจ จากผลงานเครื่องประดับอัญมณีที่มีคุณภาพเกินความคาดหมายของบรรดาคู่ค้ามาอย่างต่อเนื่อง และที่ใจกลางของความไว้วางใจนี้ได้กลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ชื่อแพรนด้าถูกสร้างขึ้นมา โดยถือหลักคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบ ผลงานอัญมณีทุกชิ้นที่เราส่งมอบ ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและภายในระยะเวลาที่ลูกค้ากำหนด โดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญของเรา

แพรนด้าสร้างสรรค์เครื่องประดับอัญมณีคุณภาพสูงในปริมาณที่มากขนาดนี้ได้อย่างไร? คำตอบอยู่ในกระบวนการทำงานของเรา ซึ่งเชื่อมโยงกลุ่มธุรกิจผลิต กลุ่มธุรกิจจัดจำหน่าย และกลุ่มธุรกิจค้าปลีกงานฝีมือเครื่องประดับรวมเข้าด้วยกัน โดยเริ่มจากความเข้าใจในภูมิทัศน์ของตลาด ความต้องการของลูกค้า และรังสรรค์เรื่องราวของแบรนด์ที่ใช่ในการสื่อสารทางธุรกิจกับคู่ค้า เมื่อรวมกับประสบการณ์อันกว้างขวางของทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ช่วยเราเปลี่ยนความคิดจากแบบร่างสู่งานเครื่องประดับอัญมณีฝีมือจริง ด้วย คุณค่าหนึ่งเดียวที่หล่อหลอมขึ้นมาจากกระบวนการของเราได้ถูกรวมเข้าไว้อย่างเป็นเอกลักษณ์จากแผนกหนึ่งสู่อีกแผนกหนึ่งเพื่อที่จะเพิ่มคุณค่าผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ด้วยคุณภาพที่หาที่เปรียบไม่ได้ การส่งมอบชิ้นงานที่ตรงต่อเวลา และความน่าเชื่อถือในกระบวนการผลิตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร องค์ประกอบเหล่านี้ได้ช่วยให้เราได้รับชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้

เราเชื่อว่าเครื่องประดับอัญมณีไม่ใช่เพียงเรื่องความสวยงามโดยผิวเผิน หากแต่เป็นการแสดงออก ความทรงจำ และความรู้สึก นี่คือหนึ่งในค่านิยมหลักที่พนักงานแพรนด้าทุกคนนำมาใช้ และนี่คือสิ่งที่สะท้อนเรื่องราวที่เราได้ทำ โดยที่เรารังสรรค์ผลงานทุกชิ้นด้วยใจเพื่อเสริมสร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา ตลอดจนคอยปรับปรุงแก้ไขในกระบวนการทุกขั้นตอน และสร้างสรรค์งานฝีมือเครื่องประดับอัญมณีเพื่อเติมแต่งโลกใบนี้ให้สวยงาม

คุณชนัตถ์ สรไกรกิติกูล กรรมการบริหาร กล่าวว่า "ที่แพรนด้า เราเชื่อว่าคู่ค้าที่เหมาะสม สามารถก่อให้เกิดความหลงใหลในการออกแบบที่เป็นระบบ และการใช้เทคโนโลยีทางศิลปะเพื่อสร้างสรรค์ผลงานเครื่องประดับอัญมณีที่สมบูรณ์แบบในปริมาณมากได้ เราได้ทำงานมานานหลายทศวรรษกับนักออกแบบเครื่องประดับอัญมณีชั้นนำทั่วโลก ซึ่งทำให้เราได้รับความรู้มากมายเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมต่างๆและพฤติกรรมของผู้บริโภค แพรนด้า มุ่งมั่นที่ผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืนและช่วยให้กับคู่ค้าของเราประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นผ่านความรู้นี้"

การผลิตงานฝีมือที่มีความงดงามในปริมาณมากด้วยความรับผิดชอบที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ คือกุญแจแห่งความสำเร็จของเรามากว่า 40 ปี สิ่งนี้เองที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านจิวเวลรี่ทั่วโลก ในทุกขั้นตอนในกระบวนการดำเนินงานของเรา ตั้งแต่แบบร่างจนถึงต้นแบบที่ถูกต้อง โดยช่างศิลป์ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ใช้ประสบการณ์ที่มีกว่าหลายปี บวกกับความหลงใหลอย่างลึกซึ้งถึงความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดจาก ประสบการณ์และความหลงใหลเหล่านี้จะสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้า ด้วยการส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพในปริมาณมากและตรงตามเวลา ด้วยความสัมพันธ์นี้ ที่เราได้ฝ่าฟันและร่วมสร้างกับลูกค้ากว่าหลายทศวรรษที่ผ่านมา ได้กลายเป็นใบผ่านรับรองการทำงานของเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา