“ป๊อป-อจิรงค์” เผยชีวิตใหม่ ทรงใหม่ วอนทุกคนเข้าใจ “ผม” ด้วย

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๑๓
เป็นหนุ่มหล่อสุขภาพดี หน้าตา และรูปร่างไม่ต้องพูดถึง เพราะมีตำแหน่งบนเวที "Men Health" การันตี กระนั้น ดีเจ ป๊อบ อจิรงค์ เดชไกรศักดิ์ ก็ยังเผยว่าตัวเองไม่เพอร์เฟคต์เท่าไหร่ ล่าสุดมีปัญหาผมร่วง กินพื้นที่ด้านหน้าศรีษะ ลึกลงไปเรื่อยๆ ทำให้ไม่มั่นใจ เคยเครียดมาก ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญแล้วแต่ก็แก้ไม่ได้สักที ที่สุดซื้อหนังสือ "ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต" และได้รู้จัก นพ.ธิติวัฒน์ วีรโรจน์รัชกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมจาก MHC (Million Hair Transplant Center) จึงเป็นที่มาของการได้ผมทรงใหม่ พร้อมเอาปัญหาของตัวเองเป็นอุทาหรณ์ ให้คนที่มีปัญหาเหมือนกัน ทั้งผมร่วง ผมบาง ทั้งที่อายุยังน้อย รู้จักเข้าใจ "ผม" ก่อนที่จะไปรักษาแบบผิดๆ จนรากผมเสีย และไม่สามารถกู้กลับคืนมาได้ใหม่

"อย่างที่บอก ผมเคยสูญเสียความมั่นใจไปมาก ถึงต้องโกนไปทั้งหมดเลย เพื่อนวัยเดียวกัน อาจตื่นเต้น บอกชอบ แปลก ยูนีค ไม่เหมือนใคร แต่สำหรับผม อยากมีทรงผมปกติมากกว่า ด้วยข้อจำกัด พยายามปรึกษา รักษามาแล้วหลายวิธี จนเส้นผมเกือบถูกทำลายไปทั้งหมด สุดท้ายมาได้ความรู้จากหนังสือเล่มนี้ และได้ไปพบกับคุณหมอท่านนี้โดยตรง ได้แนะนำวิทยาการก้าวล้ำมาก ช่วยแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน คนที่มีปัญหาเส้นผม สบายใจได้ ต้องขอบคุณ คุณหมอและหุ่นยนต์ปลูกผม ที่ทำให้ฝันเป็นจริง ได้ผมทรงใหม่แบบนี้มาครับ" กลายเป็นอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญ หนุ่มป๊อป ฝากบอกใครที่มีปัญหาเรื่องผม เหมือนกัน ตามไปปรึกษาและอัพเดทวิทยาการใหม่ได้ที่ MHC Million Hair Transplant Center ซึ่งจะเปิดสาขาใหมที่เกสร พลาซ่า เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ