เบทาโกร ช็อป โต 33% จัดงานจับรางวัลใหญ่ประจำปี เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง คืนกำไรให้ลูกค้าทั่วประเทศ

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๐๓
เครือเบทาโกร จัดงานจับรางวัลครั้งใหญ่ประจำปี เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ครั้งที่ 3 คืนกำไรให้ลูกค้าทั่วประเทศ ฉลองยอดขายโต 33% คาดขยายสาขาได้ถึง 150 แห่งภายในสิ้นปี ตั้งเป้ายอดขายแตะ 8,000 ล้านบาท ในปี พ.ศ.2560 พร้อมตอกย้ำความเป็นร้านค้าส่งที่มีจุดแข็ง ทั้งด้านสินค้า บริการ และทีมงานคุณภาพ

เครือเบทาโกร จัดงานจับรางวัลครั้งใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ครั้งที่ 3 ณ กาดมีโชค อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นกิจกรรมขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากร้านเบทาโกร ช็อป ทั่วประเทศ โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากภาคราชการและเอกชน ทั้งส่วนกลางและในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ อาทิ นายสุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นางชนิดา สุวรรณ ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหารเครือเบทาโกร นำโดย นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมทำพิธีเปิดงาน และเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร กล่าวว่า ผู้บริโภคในปัจจุบัน ใส่ใจการบริโภคอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยมากขึ้น จะเห็นได้จากยอดขายของเบทาโกร ช็อป ในปีพ.ศ.2557 ที่ผ่านมา มียอดขายอยู่ที่ 4,200 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตถึง 33% โดยในปี 2558 นี้ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 5,595 ล้านบาท และตั้งเป้าเพิ่มยอดขายให้ถึง 8,000 ล้านบาท ในปีพ.ศ.2560 พร้อมกันนี้มีแผนที่จะขยายสาขาในอีกหลายจังหวัด เพื่อให้ถึงเป้าหมาย 150 สาขาภายในสิ้นปี รวมทั้งการเปิดสาขาเพิ่มที่เวียงจันน์ นับเป็นสาขาที่ 2 ในสปป.ลาว

"เบทาโกร ช็อป ยังมีโอกาสและช่องทางที่จะขยายเข้าไปในหัวเมืองใหญ่ๆ ได้อีกหลายจุด เนื่องจากเราเป็นร้านค้าส่งที่มีจุดแข็ง ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในหลายๆ ด้าน ได้แก่ ด้านคุณภาพของสินค้า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากเครือเบทาโกร จึงมั่นใจได้ในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัย และสิ่งสำคัญคือการรักษาคุณภาพของสินค้า เพราะมีระบบการจัดเก็บและขนส่งที่รักษาอุณหภูมิเพื่อคงความสด สะอาด ปลอดภัย จากโรงงานต้นทางจนถึงจุดกระจายสินค้าสู่ลูกค้าและผู้บริโภค ด้านการบริการ มีพนักงานขายที่ออกไปรับออเดอร์และจัดออเดอร์ให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ บริการส่งสินค้า บริการตัดแต่งเนื้อสัตว์ในรูปแบบต่างๆ ให้กับลูกค้าเป็นพิเศษ และด้านบุคลากร มีทีมงานที่เข้าไปดูแลลูกค้าเสมือนเป็น "คู่ค้า" ช่วยคิดเมนูอาหาร พัฒนาสูตรเพื่อการต่อยอดทางธุรกิจ" นายวสิษฐกล่าว

นายวสิษฐกล่าวต่อว่า งานจับรางวัลครั้งใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ในวันนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด Food Fun Fin เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และร่วมลุ้นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลแจ็คพ็อต รถยนต์โตโยต้า ยาริส และของรางวัลอื่นๆ อาทิ รถจักรยานยนต์ ทีวีสี สร้อยคอทองคำ ฯลฯ รวมมูลค่า 5 ล้านบาm จากชิ้นส่วนกว่า 2,900,000 ใบทั่วประเทศ ภายในงานพบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ป็อบ ปองกูล ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จะจัดขึ้นอีกในปีต่อๆ ไป โดยหมุนเวียนไปในจังหวัดต่างๆ

เครือเบทาโกร เริ่มธุรกิจร้านค้าส่ง หรือ เบทาโกร ช็อป ตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 เพื่อเป็นช่องทางสำคัญในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเครือเบทาโกร ถึงมือลูกค้าและผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เน้นกลุ่มฟู้ดเซอร์วิส ได้แก่ ร้านอาหาร โรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่สำคัญขนาดใหญ่ ซึ่งเครือเบทาโกร มีความตั้งใจที่จะพัฒนามาตรฐานการผลิตสินค้าอาหารในภูมิภาคต่างๆ ให้ก้าวไปอีกขั้น และมีส่วนช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ให้ได้บริโภคอาหารที่มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะและมีความปลอดภัยสูง ปัจจุบันมี 131 สาขา ทั่วประเทศ รวมถึงในประเทศเพื่อนบ้านได้แก่ สปป.ลาว และกัมพูชา

การจับรางวัลแจ็คพ็อต รถยนต์โตโยต้า ยาริส จากคูปอง 2,900,000 ใบ ทั่วประเทศ ผู้โชคดีคือ คุณระนอง จันทรา จาก จ.สุโขทัย ติดตามผลการจับรางวัลเบทาโกรช็อป เฮง เฮง ครั้งที่ 3 เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/betagroshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ