โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เข้ารอบสุดท้าย ในรายชื่อโรงแรมที่จะได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล สมิทธิ์ โฮเท็ล อวอร์ดส์ (SMITH HOTEL AWARDS)

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๙
โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เข้ารอบสุดท้าย ในรายชื่อโรงแรมที่จะได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล สมิทธิ์ โฮเท็ล อวอร์ดส์ (SMITH HOTEL AWARDS) ในประเภท "บาร์ 20 แห่งที่เปิดให้บริการในโรงแรมที่ฮอตที่สุด (TOP 20 HOTTEST HOTEL BARS)

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า เดอะ สปีค อีซี่ บาร์ชื่อดังที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ ได้เข้ารอบสุดท้ายในรายชื่อโรงแรมที่จะได้รับคัดเลือกให้ได้รับ รางวัล สมิทธิ์ โฮเท็ล อวอร์ดส์ (Smith Hotel Awards)

ในประเภท "บาร์ 20 แห่งที่เปิดให้บริการในโรงแรมที่ฮอตที่สุด (Top 20 Hottest Hotel Bars)

รางวัล สมิทธิ์ โฮเท็ล อวอร์ดส์ (Smith Hotel Awards) เป็นรางวัลที่มอบให้กับสถานที่สไตล์เก๋ที่เหมาะแก่การแวะพักผ่อนคลาย สถานที่ที่โดดเด่นที่ให้บริการอยู่ในโรงแรมทั่วโลก ขั้นตอนการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลดังกล่าวจะพิจารณาจากผลคะแนนโหวตจากผู้ที่ชื่นชอบและเลือกใช้บริการในโรงแรมสไตล์บูติก ที่ได้ลงคะแนนให้กับโรงแรมที่ตัวเองชื่นชอบในทั้ง 12 ประเภท ซึ่งได้เข้ารอบสุดท้ายด้วยรายชื่อ 1 ใน 10 ของสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดระดับโลกที่จะได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลในแต่ละประเภท

เดอะ สปีค อีซี่ ครอบคลุมพื้นที่บนชั้น 24 และชั้น 25 ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อก การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว เดอะ สปีคอีซี่ ได้รับแรงบันดาลใจจากบาร์ในยุคต้องห้ามของสหรัฐอเมริกาในปีค.ศ.1920 บาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดแห่งนี้ ประกอบไปด้วยพื้นที่ที่เป็นลานกว้าง บาร์ขนาดยาว และบริเวณเทอร์เรสกลางแจ้งสำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของมหานครกรุงเทพจากมุมสูงยามค่ำคืน อีกทั้งยังมี บลายด์ พิก (Blind Pig) เลานจ์สำหรับสูบซิการ์ชั้นดี และห้องแบบส่วนตัวจำนวนสามห้องไว้คอยให้บริการเว็ปไซต์ของรางวัล สมิทธิ์ โฮเท็ล อวอร์ดส์ (Smith Hotel Awards) นั้นได้กล่าวถึง เดอะ สปีค อีซี่ ไว้ว่า "เดอะ สปีค อีซี่ เป็นบาร์ที่ได้รับการตกแต่งในธีมยุค Prohibition เปรียบเสมือนกล่อง Pandora ที่เต็มไปด้วยสิ่งต้องห้ามที่เย้ายวนต่างๆ อีกทั้งยังมีห้องเก็บซิการ์โคฮิบาและประตูลับที่นำไปสู่สวนในส่วนเทอร์เรส ซึ่งจากจุดนี้ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของมหานครกรุงเทพจากมุมสูง หญิงสาวผู้ทำหน้าที่พนักงานเสิร์ฟนั้น รับหน้าที่แนะนำเครื่องดื่มชี้นเลิศและเปิดจุกก๊อกแชมเปญชั้นดีขวดแล้วขวดเล่าที่หยิบขึ้นมาจากถังน้ำแข็งที่ใช้แช่ขวดแชมเปญไว้อย่างเย็นเฉียบ พร้อมเสิร์ฟกับทาปาสสไตล์ฝรั่งเศสเลิศรสหลากเมนู ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแจ็สที่บรรเลงให้ฟังกันตลอดค่ำคืน"

ขั้นตอนการคัดเลือกสถานที่ที่จะได้รับรางวัลนั้นจะพิจารณาจาก 5 องค์ประกอบหลักที่สำคัญซึ่งประกอบไปด้วย แรงดึงดูดเชิงลึก โดยมีคำถามว่า สถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นสถานที่ที่สามารถมองเห็นด้วยสายตาอย่างผิวเผินแล้วยังเป็นสถานที่ที่สามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพของการให้บริการอีกด้วยใช่หรือไม่ สถานที่นี้สามารถดึงดูดลูกค้าในระดับเอให้มาใช้บริการหรืออยู่แค่ในความสนใจของนักชิมทั่วไป บรรยากาศ สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ถูกพูดถึงในวงกว้างหรือไม่ ดีไซน์และการจัดบาร์นั้นทำให้คุณรู้สึกมีความสุขไปกับการเดินทางมาพักผ่อนคลายและใช้บริการที่บาร์แห่งนี้หรือไม่ ความหลงใหล บาร์แห่งนี้เปิดให้บริการด้วยความใส่ใจในรายละเอียดแบบมีรสนิยมหรือไม่ ทีมพนักงานที่รับหน้าที่บริการลูกค้ามีความรู้ความสามารถในเนื้องานบริการของตัวเองหรือไม่ มิกซ์โซโลจิสต์มีความกล้าแสดงออกและมีความเป็นมืออาชีพหรือไม่

ความน่าเชื่อถือ ถ้ามีรายชื่อของไวน์ การนำเสนอรายชื่อของไวน์เหล่านี้มีที่มาจากแหล่งข้อมูลที่มีความรู้และมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ เบียร์เป็นประเภทคราฟท์เบียร์ หรือ ดราฟท์เบียร์ และสิ่งที่ใช้ในการประดับตกแต่งจานอาหารว่างหรือแม้กระทั้งเก้าอี้สตูลบาร์ก็จะถูกนำมาพิจารณาด้วยคุณลักษณะเฉพาะ สถานที่แห่งนี้ มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์หรือไม่ รูปลักษณ์และความรู้สึกที่มีต่อสถานที่แห่งนี้ทำให้คุณซึมซับบรรยากาศรอบตัวให้เข้ากับการดื่มได้เป็นอย่างดีจนทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนของคุณหรือไม่

ผลคะแนนโหวดจะประกาศ ณ งานปาร์ตี้รางวัล สมิทธิ์ โฮเท็ล อวอร์ดส์ (Smith Hotel Awards)ในกรุงลอนดอน ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ค.ศ. 2015 นี้

คุณสามารถร่วมลงคะแนนให้กับ เดอะ สปีค อีซี่ แห่งโฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน ค.ศ. 2015 นี้ ที่ลิงค์ http://smithhotelawards.com/2015/vote-and-win

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud