ซาโลร่ามอบทุนสนับสนุนนิสิตนักศึกษาผู้เปี่ยมไปด้วยแนวความคิดและความสามารถด้านแฟชั่น

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๒
สนับสนุนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ – ซาโลร่ามอบทุนการศึกษาให้แก่นิสิตนักศึกษาในระดับปริญญาตรี

ซาโลร่า ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย ประกาศแจกทุนการศึกษาแก่นิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา ทุนการศึกษาที่ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อเปลี่ยนความมุ่งมั่นให้กลายเป็นมืออาชีพ ซาโลร่าตั้งใจจัดตั้งทุนนี้เพื่อมอบให้กับนิสิตนักศึกษาจากประเทศในเอเชียที่ซาโลร่าดำเนินกิจการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งสำหรับค่าใช้จ่ายทางการศึกษา พร้อมกับเสนอโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการฝึกงานในบริษัทซาโลร่าในปี 2559 ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ซาโลร่าได้จัดตั้งทุนดังกล่าวนี้ขึ้น

ผู้สมัครจะต้องเขียนบทความ หรือ ถ่ายภาพพร้อมคำบรรยาย หรือ ทำหนังสั้น ที่มีความยาวไม่เกิน 10 นาที ในหัวข้อ "The Science of Fashion" ("วิทยาการแห่งโลกแฟชั่น") อธิบายว่าวิทยาการแห่งโลกแฟชั่นมีความหมายอย่างไรสำหรับคุณ โดยผู้สมัครจะต้องสร้างผลงานอย่างสร้างสรรค์ พร้อมทั้งดึงเอาวิทยาการทั้งหลายซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแฟชั่นออกมานำเสนออย่างน่าสนใจ ผู้ชนะจะถูกคัดเลือกโดยพิจารณาจากนวัตกรรม และความเชื่อมโยงภายใต้หัวข้อ "วิทยาการแห่งโลกแฟชั่น"

มิเคเล่ เฟอร์ราริโอ กรรมการผู้จัดการ ซาโลร่า กรุ๊ป กล่าว "เราเชื่อว่าทุนการศึกษานี้จะเป็นประโยชน์และดึงดูดหนุ่มสาวที่มีความชอบและหลงใหลในการมาบรรจบกันของแฟชั่นและ e-commerce หลายๆคนอาจไม่คิดเช่นนี้ แต่แฟชั่นไม่ได้เป็นเพียงแค่แขนงหนึ่งของศิลปะ หากแต่เบื้องหลังความสำเร็จของแฟชั่นและงานดีไซน์นั้นมีวิทยาการเข้ามารองรับอยู่เสมอ และยิ่งเมื่อพูดถึงซาโลร่า วิทยาการยิ่งเป็นส่วนสำคัญ เพราะเราเป็นร้านค้าแฟชั่นออนไลน์ เราอยู่ด้วยวิทยาการและหายใจเป็นดิจิตัล และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่จะชื่นชอบโครงการนี้"

ทุนการศึกษาของซาโลร่าเปิดสำหรับนิสิตนักศึกษาในระดับปริญญตรี ผู้ซึ่งกำลังศึกษาในสถาบันการศึกษา ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม นิสิตนักศึกษาหนึ่งคนจากแต่ละประเทศจะได้รับทุนการศึกษา และโอกาสที่จะได้เรียนรู้มุมมองที่มีคุณค่า และได้ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมธุรกิจ e-commerce

นิสิตนักศึกษาจากประเทศไทย จะได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักเรียนทุน ซึ่งจะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 40,000 บาท พร้อมทั้งได้รับโอกาสในการเข้าฝึกงานแบบได้รับผลตอบแทนกับบริษัทซาโลร่า ในเดือนพฤษภาคม 2559

คลาร่า แชปปาสซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของซาโลร่า (ไทยแลนด์) กล่าวเพิ่มเติม "เราเล็งเห็นความสำคัญของการสร้างอุตสาหกรรมของเราให้แข็งแกร่ง จากโอกาสของการฝึกงาน เราพยายามเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ภายในกลุ่มผู้บริหารธุรกิจ และอุตส่าหกรรม ในขณะเดียวกันเราก็สร้างความเข้าใจว่า e-commerce เกี่ยวข้องกับคนเรามากกว่าแค่เพียงการจัดการความพึงพอใจของสินค้า และขายสินค้านั้นทางออนไลน์ ทุนการศึกษาของซาโลร่าไม่เพียงแค่สนับสนุนนักเรียน แต่ยังช่วยสร้างการเติบโตให้กับอุตสาหกรรม e-commerce ในประเทศไทยอีกด้วย

ทุนการศึกษาจากซาโลร่าจะเปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาในระดับปริญญาตรี จากทุกสาขาวิชาในทุกสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน และจะปิดรับสมัครในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 16 ตุลาคม 2558 และสามารถติดตามผลการคัดเลือกได้ในวันที่ 4 มกราคม 2559 นิสิตนักศึกษาผู้ใดที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดการสมัครและคุณสมบัติของผู้ได้รับการคัดเลือกเพิ่มเติมได้ที่ www.zalora.co.th/scholarship และส่งใบสมัครพร้อมทั้งบทความได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา