XCMG เผยโฉมผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ที่งาน Bauma Africa ในโจฮันเนสเบิร์ก

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๖
XCMG ผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างรายใหญ่อันดับ 5 ของโลก กำลังจัดแสดงผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทในงาน Bauma Conexpo Africa ที่กรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน

Bauma Africa เป็นงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับเครื่องจักรและยานพาหนะในการก่อสร้างซึ่งจัดโดย Munich International Expo Group เพื่อตอบสนองความต้องการที่แข็งแกร่งของตลาดแอฟริกา

ผลิตภัณฑ์สัญลักษณ์ของ XCMG ที่เป็นดาวเด่นในงานนี้ประกอบไปด้วยรถเครน รถขุดตีนตะขาบ รถตัก ล้อยาง รถตักหน้าขุดหลัง และรถตักเอนกประสงค์หลากหลายรุ่น ซึ่งทั้งหมดมีเป้าหมายเจาะตลาดแอฟริกา

XCMG ครองตำแหน่งซัพพลายเออร์อันดับ 1 ของโลกสำหรับภาคอุตสาหกรรมรถเครนมาเป็นระยะเวลาหลายปี และรถเครนซึ่งจัดแสดงอยู่ภายในงานนี้ก็ถือเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในสาขานี้ รถเครนรุ่น QY30K5-I เป็นตัวอย่างที่ดี ด้วยการผนวกรวมเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น สไลเดอร์ในตัว บูมสิบสองเหลี่ยม และระบบเซ็นเซอร์น้ำหนัก เพื่อเสริมสมรรถนะและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ถึงแม้ว่า XCMG จะเป็นหนึ่งในผู้จัดหาอุปกรณ์การก่อสร้างรายใหญ่ที่สุดในแอฟริกาอยู่แล้ว แต่บริษัทก็ยังคงศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับตลาดแห่งนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมงาน Bauma Africa เพื่อดึงดูดผู้ใช้ในภูมิภาคแอฟริกามากขึ้นจึงถือเป็นหนึ่งในภารกิจที่มีความสำคัญมากที่สุด

การส่งออกของ XCMG ไปยังแอฟริกามีความสำคัญสำหรับประเทศกำลังพัฒนาหลายประเทศในการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานให้เสร็จสมบูรณ์ และยังนำมาซึ่งโอกาสในการสร้างงาน การสนับสนุนและช่วยเหลือทางภาษี และผลักดันการพัฒนาของห่วงโซ่อุปทานในภูมิภาคอีกด้วย

XCMG ได้จัดหาอุปกรณ์ครบชุดให้กับโครงการสร้างทางรถไฟมอมบาซา-ไนโรบี จัดหาเครื่องจักรให้กับเอธิโอเปีย รถดับพร้อมกระเช้ากู้ภัยสูง 100 เมตรให้กับแองโกลา และอุปกรณ์โรงงานให้กับไนจีเรีย

ปัจจุบัน XCMG มีสำนักงานสาขา 2 แห่งในกานาและกินี รวมไปถึงช่องทางจัดจำหน่าย 25 แห่ง และศูนย์อะไหล่ 20 แห่งทั่วแอฟริกา โดยคาดว่าศูนย์จัดจำหน่ายแห่งใหม่ในไอวอรีโคสต์และเซเนกัลจะเปิดดำเนินการได้ในช่วงปลายปี 2558 นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนจะเปิดศูนย์ฝึกอบรมจำนวน 6 แห่งในแอฟริกา เพื่อนำเสนอบริการอย่างครอบคลุม

"คุณภาพคือเส้นชีวิตของบริษัท เรากำลังทำงานเพื่อก้าวเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรวิศวกรรมและผู้จัดหาโซลูชั่นชั้นนำระดับโลก การขยายตลาดในแอฟริกาจะช่วยให้ประเทศต่างๆในแอฟริกาสามารถบรรลุเป้าหมายการก่อสร้างอย่างมีประสิทธิภาพ และความสัมพันธ์อันดีระหว่างจีน-แอฟริกาจะมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นผ่านความร่วมมือที่กว้างขวางครอบคลุม" หลิว เจียนเซิน ผู้จัดการทั่วไป Import and Export Co., Ltd. ของ XCMG กล่าว

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การก่อสร้างรายใหญ่อันดับ 5 ของโลก XCMG มีรายได้ต่อปีสูงกว่า 1.6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายใน 173 ประเทศและภูมิภาค

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150917/267534

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น