“ปารีส สปา” เหนือระดับกับทรีทเม้นท์คืนพลังความอ่อนล้า

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๓
"ปารีส สปา" (Paris Spa) โด่งดังในด้านการให้บริการเสริมความงาม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยประสบการณ์ด้านสปากว่า 30 ปี ทำให้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบศาสตร์แห่งการสปาชั้นสูง ด้วยบรรยากาศเรียบหรู ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย ด้วยการตกแต่งแบบฝรั่งเศสผสมผสานแบบไทย โดยการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ในการตกแต่งร้านอย่างประณีต และพิถีพิถัน สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกระจกที่ติดในร้าน หรือโคมไฟระย้า ล้วนแต่นำเข้าโดยตรงจากฝรั่งเศส เพื่อความพิเศษให้กับผู้ใช้บริการ

เมื่อย่างก้าวเข้าสู่ในร้านจะเจอกับบรรยากาศที่เปรียบเสมือนกับได้อยู่ในเมืองปารีส ซึ่งการจัดสรรพื้นที่ในการให้บริการไว้เป็นสัดส่วน เน้นความสะดวกสบายและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ด้านผลิตภัณฑ์ เรียกว่าคัดคุณภาพมาจากหลากหลายแบรนด์ อาทิ J.F. Lazartigue จากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำจากธรรมชาติ และสามารถแก้ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมอย่างล้ำลึก ผลิตภัณฑ์ VALMONT จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีส่วนผสมหลัก DNA (ดีเอ็นเอ) จากปลาแซลอน ผสมสปริงวอเตอร์จากธารน้ำแข็งบริสุทธิ์ปราศจากมลพิษ เน้นการแก้ปัญหาการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผลิตภัณฑ์ THALGO ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เน้นส่วนผสมหลักที่มาจากท้องทะเล (marine products) และอินทรียสารธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่ในท้องทะเล

อีกทั้งวิธีการนวด Stone therapy ที่เป็น Deep relaxing massage พร้อมทั้งช่วย detoxifying ภายในร่างกาย เพื่อให้ผิวพรรณสดใสจากภายในสู่ภายนอก และผลิตภัณฑ์ Alessandro จากประเทศเยอรมนี มีคุณสมบัติเด่นที่มีความแตกต่างจากการทำเล็บทั่วไป เพราะเราใช้ศาสตร์ในเรื่องของ กลิ่นบำบัดแบบ aroma therapy เข้ามาเป็นส่วนผสมหลักเพื่อเพิ่มการผ่อนคลายให้กับผู้ที่เข้ามารับบริการในสปา

โดยล่าสุด ปารีส สปา ได้นำเสนอทรีทเม้นท์ใหม่ล่าสุด "เอนเนอร์ไจซิ่ง ไวทาลิตี้ ออฟ เดอะ เกรเชีย" (Energy ritual Vitality of the Glaciers) โปรแกรมช่วยเพิ่มพลังงานและผลัดเซลล์ผิว ด้วยคุณค่าจากสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ในผลิตภัณฑ์วาลมองท์ผสมผสานกับเทคนิคการนวดแบบบัตเตอร์ฟลาย มูฟเม้นท์ (Butterfly Movement) เพื่อให้ผิวรับการผ่อนคลายเบาสบาย สลับกับการนวดแบบเอเวอ ราจ (effleurage) เทคนิคการกดจุด เพื่อฟื้นคืนความสดใสให้แก่ผิวหน้า ลดความเมื่อยล้า ผิวแลดูสุขภาพดี เหมือนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในเมือง ล้าจากการทำงาน พักผ่อนน้อย สูบบุหรี่ ผิวดูหมองคล้ำไม่มีชีวิตชีวา ค่าบริการ 60 นาที ราคา 2,600 บาท

สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ปารีส สปา สาขาอาคารอัลม่า ลิงค์ ชิดลม โทร.0-2655-2550, 0-2254-8354 หรือ ปารีส สปา สาขาเพนนินซูล่า พลาซ่า โทร. 0-2652-2185-6, 0-26521279

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา