“มูลนิธิรามาธิบดีฯ” เนรมิตโครงการ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง ปี 2” ผนึกกำลัง “10 ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง!!” ออกแบบลายของที่ระลึก ร่วมส่งความสุขให้คนพิเศษต้อนรับปีใหม่

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๗
มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 10 ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ผนึกกำลังสร้างสรรค์ลวดลาย ที่มีความพิเศษกับของที่ระลึกภายใต้โครงการ "Power of Giving ปี 2" (พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง ปี 2) เพื่อเป็นการร่วมส่งต่อความสุขอย่างไม่สิ้นสุดให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้แก่ แบรนด์ Greyhound Original (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล) ASAVA (อาซาว่า) Disaya (ดิษยา) Issue (อิชชู่) Kloset (คลอเส็ท) PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) Playhound by Greyhound (เพลย์ฮาวด์ บาย เกรย์ฮาวด์) Senada (ซีนาด้า) Something Boudoir (ซัมธิง บูดัวร์) และ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) ขอร่วมเชิญชวนคนไทยแบ่งปันความรักส่งต่อให้กับผู้ป่วยยากไร้ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมถึงการสมทบทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยการสนับสนุนของที่ระลึกชุดพิเศษ จำหน่ายในราคาชุดละ 999 บาท ณ จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยท่านสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 ตุลาคมศกนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th และเริ่มรับสินค้ารวมถึงวางจำหน่ายตลอดเดือนธันวาคม 2558 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

คุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยว่า มูลนิธิรามาธิบดีฯ มีพันธกิจหลักในการระดมทุนสนับสนุนการดำเนินงานของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อประโยชน์สูงสุด ในด้านการรักษาพยาบาล การศึกษาและวิจัย การสร้างแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ และการสร้างเสริมสุขภาพ ที่ดีให้กับประชาชนทั่วไป ผ่านการระดมทุนในโครงการต่างๆ และการจัดจำหน่ายของที่ระลึก เพื่อให้การทำบุญเข้าถึงคนไทยได้ง่ายขึ้น ถือเป็นการแบ่งปันความรักให้แก่กันด้วยการ "ให้" ทั้งนี้สำหรับโครงการส่งความสุขท้ายปี มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้รับเกียรติจาก 10 สุดยอดดีไซเนอร์ แถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมออกแบบลวดลายเพิ่มสีสันให้กับของที่ระลึกไม่ว่าจะเป็น ชุดกระเป๋าที่มีทั้ง กระเป๋าหนังสะพายข้างสายยาว กระเป๋าใส่ของขนาดเล็กกระทัดรัด รวมทั้งหมวกแก๊ปดีไซน์เท่ และผ้าพันคอเพิ่มความอบอุ่น

สำหรับแรงบันดาลใจของ 10 ดีไซเนอร์ที่มาร่วมออกแบบครั้งนี้ ได้นิยามความหมายไว้อย่างน่าสนใจ เริ่มจาก คุณภาณุ อิงคะวัต แห่งแบรนด์ Greyhound Original (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล) กล่าวว่า สำหรับ Eternity Love (อีเทอร์นิตี้เลิฟ) หรือ Eternity Giving (อีเทอร์นิตี้กิฟวิ่ง) คือลายเส้นรูปหัวใจที่วนไปวนมาแบบไม่มีจุดจบ..สื่อถึงการให้ที่ไม่สิ้นสุด ตามด้วย คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา จากแบรนด์ ASAVA (อาซาว่า) ได้นำกราฟฟิค หรือลายเส้น ซึ่งเปรียบเสมือน"ริบบิ้นห่อความสุข" ที่เราต้องใช้ความตั้งใจในการเลือกและห่อของขวัญสักชิ้น เพื่อเป็นตัวแทนความปรารถนาดีของผู้ให้ ด้านดีไซเนอร์จากแบรนด์ Disaya (ดิษยา) คุณดิษยา สรไกรกิติกูล ได้รังสรรค์สีและลายไว้อย่างเรียบหรู โดยได้นำเอาศิลปะภายในพระราชวังแวร์ซายส์ ประเทศฝรั่งเศส มาเป็นไอเดียเริ่มต้น ผสมผสานกับภาพคิวปิด เทพเจ้าแห่งความรัก สื่อถึงการส่งมอบของขวัญด้วยความรัก ส่วน คุณภูภวิศ กฤตพลนารา แห่งแบรนด์ Issue (อิชชู่) ที่ขอพาทุกท่านเดินทางไปกับขบวนรถไฟสายพิเศษไปยังดินแดนมลายู และยังพบเจอธรรมชาติอันแสนสวยงาม เพื่อก่อให้เกิดพลังแห่งการ "ให้" ทำให้สังคมนี้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ต่อด้วย คุณมลลิกา เรืองกฤตยา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ Kloset (คลอเส็ท) กล่าวไว้อย่างน่าสนใจว่า "เราตีโจทย์ความสุขสดใสผ่านรูปดอกไม้ ผีเสื้อ ไอศกรีม ที่มีความตั้งใจอยากให้คนที่ซื้อไป สามารถนำไปใช้เองก็ได้ หรือเพื่อนำไปเป็นของขวัญให้กับคนที่รัก และผู้รับก็สามารถใช้จริงได้"

นอกจากนี้ยังมี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) คุณภูมิศักดิ์ เฑียรฆประสิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อปีที่ผ่านมาผมได้ออกแบบคอลเลคชั่น give love give hope (กิฟ เลิฟ กิฟ โฮป) ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ปีนี้ก็เลยได้ปรับเปลี่ยนแต่ยังคงกลิ่นอายของคำว่าให้ จึงเป็นที่มาของคำว่า give love hope (กิฟ เลิฟ โฮป) เพื่อตอกย้ำ Give คือการให้ และ Love ก็คือความรัก การให้ความรักเหมือนกับการให้ความหวัง, ด้าน คุณจิตต์สิงห์ สมบุญ แฟชั่นดีไซน์แห่ง Playhound by Greyhound (เพลย์ฮาวด์ บาย เกรย์ฮาวด์) ที่นำเอาลวดลายของเทอร์คอยซ์ อัญมณีแห่งโชคลาภ ซึ่งตามความเชื่อ หากใครที่เป็นเป็นเจ้าของแล้วจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ด้าน คุณชนิตา ปรีชาวิทยากุล เจ้าของแบรนด์ Senada (ซีนาด้า) ได้นำสัญลักษณ์แห่งการให้ ได้แก่ รูปหัวใจ เงินตรา ความฝัน มงกุฏ มาผสมผสานไว้ด้วยกันอย่างตัว คุณรมย์รุจี ช่วยประสิทธิ์ ดีไซเนอร์สาวแห่งแบรนด์ Something Boudoir (ซัมธิง บูดัวร์) กล่าวถึง คอนเซ็ปต์ของการให้ เปรียบเสมือนคลื่นน้ำ (ใจ) น่าจะตอบโจทย์ได้ดี และอยากให้มีกลิ่นอายของความเป็นแบรนด์ ซัมธิง บูดัวร์ จึงได้นำลายกราฟฟิคสนุกๆ เพิ่มลงไปด้วย สุดท้ายสำหรับ ดีไซนเนอร์เจ้าของแบรนด์ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ ) คุณธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน เผยว่า โจทย์ของผมคือ การให้ที่ไม่สิ้นสุด จึงครีเอทลายเส้นมาต่อกัน ให้เป็นเหมือนเส้นที่ต่อกันไปเรื่อยๆ แบบไม่มีที่สิ้นสุด

ร่วมต้อนรับเทศกาลปีใหม่มอบของขวัญให้คนพิเศษ แทนคำอวยพร ด้วยของที่ระลึก "พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง ปี 2" ราคาชุดละ 999 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ที่จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อของที่ระลึกล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 ตุลาคมศกนี้ ผ่านทางเว็บไซต์มูลนิธิรามาธิบดีฯ www.ramafoundation.or.th และรับสินค้ารวมทั้งวางจำหน่ายตลอดเดือนธันวาคม 2558 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-201-2222 รวมถึงการอัพเดทข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊คมูลนิธิรามาธิบดีฯ และ อินสตาแกรม @ramafoundation ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา