บีเจซี ร่วมกับ นย.ทร. จัดพิธีปิดและมอบรางวัลโครงการวอลเล่ย์บอลคัพ รวมใจเยาวชนนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ในพื้นที่ จ.นราธิวาส

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๘
บีเจซี ร่วมพิธีปิดและร่วมมอบรางวัลในโครงการวอลเล่ย์บอลคัพ รวมใจเยาวชนนาวิกโยธิน กองทัพเรือ เสริมทักษะกีฬาเยาวชนหญิง ในพื้นที่ จ.นราธิวาส โดยได้รับเกียรติจาก พลเรือโท ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ เป็นประธานในพิธี

นางสุดจิตตรา คำดี ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายกิจการสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า กว่า 133 ปี ที่ บีเจซี ดำเนินธุรกิจอยู่คู่คนไทยบนผืนแผ่นดินไทย โดยมีความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าหลากหลายและบริการที่เป็นเลิศ ควบคู่ไปกับการตอบแทนกลับสู่สังคมอย่างต่อเนื่องตลอดมา ภายใต้การนำองค์กรของ คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซึ่งมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่ดีของสังคม ดังนั้นบีเจซีจึงได้ร่วมกับ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ จัด "โครงการ วอลเลย์บอล คัพ รวมใจเยาวชนนาวิกโยธิน กองทัพเรือ" ขึ้นเป็นครั้งแรก ทั้งนี้มีมีการเปิดตัวโครงการดังกล่าวนี้ไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 เพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะด้านการกีฬาให้กับเยาวชนหญิง ในพื้นที่ 4 อำเภอ ของจังหวัดนราธิวาส ได้แก่ อ.ตากใบ อ.บาเจาะ อ.ยี่งอ และ อ.เมือง โดยเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จัดแบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือก(ระดับอำเภอ) เพื่อหาทีมตัวแทนอำเภอ และรอบสุดท้ายเพื่อหาทีมชนะเลิศ จึงนับเป็นโครงการสำคัญอันหนึ่ง ที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพได้ในอนาคต และจะเป็นช่องทางในการส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่เกิดความรักความสามัคคี ซึ่งมีคุณูปการอย่างยิ่งต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติ โดยเฉพาะทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นต่อนโยบายภาครัฐในการมุ่งพัฒนาพื้นที่อย่างยั่งยืนต่อไป

"ในการที่ นย.ทร.จัดกิจกรรมแข่งขันวอลเลย์บอลครั้งนี้ นับเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจที่เยาวชนหญิงของจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ได้ออกกำลังกายและได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเสริมสร้างความรักความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่เยาวชนด้วยกัน อันจะเป็นกำลังหลักสำคัญของชาติในอนาคต การให้การสนับสนุนครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจที่บีเจซีได้มีโอกาสร่วมสรรค์สร้างสิ่งที่มีคุณค่าให้กับสังคม" นางสุดจิตตรากล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ