เจนสัน บัตทัน นักแข่ง F1 คนดังชาวอังกฤษ กับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ที่ British Airways Lounge สนามบิน ชางงี

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๑
สายการบินบริติช แอร์เวย์ เปิดตัวห้องรับรองใหม่สุดหรูอย่างเป็นทางการที่สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ โดยมี ลี เซียว เฮียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสนามบินชางงี ตลอดจนพันธมิตรของสายการบิน ลูกค้า และสื่อมวลชน เข้าร่วมเฉลิมฉลองในพิธีเปิดอย่างเนืองแน่น ที่ห้องรับรองแห่งใหม่ของสายการบินบริติช แอร์เวย์ ณ อาคารผู้โดยสารที่ 1 สนามบินชางงี ภายในงานมีจัดการแสดงเชิดสิงโต พร้อมด้วยอาหาร ของว่างและไวน์ชั้นเลิศไว้คอยต้อนรับแขกที่เข้าร่วมงาน

โดยห้องรับรองของบริติช แอร์เวย์แห่งนี้ ได้เคยให้การต้อนรับ ซุปเปอร์สตาร์คนดังอย่าง เจนสัน บัตทัน นักแข่งรถ Formula 1 คนดังชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาลูกค้ากลุ่มแรกที่เข้ามาพักผ่อนระหว่างเดินทางโดยสารกับสายการบินบริติซ แอร์เวย์ เมื่อไม่นานมานี้

ห้องรับรองแห่งใหม่ของบริติซ แอร์เวย์นี้ ถูกออกแบบและตกแต่งด้วย Concorde Bar ที่ดีไซน์ด้วยศิลปะตามแบบฉบับของอังกฤษ ที่เผยถึงทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าของประเทศสิงคโปร์ตามช่วงเวลาต่างๆ

ภายในห้องรับแขกส่วนกลางเป็นพื้นอำนวยความสะดวกสำหรับทำงาน พักผ่อน หรือรับประทานอาหาร ซึ่งออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงของสิงคโปร์ อย่าง ไซมอน วี และเบรนดัน เนลแลนด์ เป็นต้น

เจนสัน ยังได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร High Life Magazine ว่า "สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำอย่างผม การที่มีสถานที่ดีๆให้ได้นั่งพักผ่อนระหว่างรอเครื่องบินนั้น เป็นอะไรที่สามารถช่วยผ่อนคลายให้กับการเดินทางครั้งนั้นๆได้เป็นอย่างมากทีเดียว"

"เนื่องจากการแข่งขันส่วนใหญ่ที่สิงคโปร์จะเป็นตอนกลางคืน การที่ต้องบินไปกลับยุโรป-สิงคโปร์ตอนกลางคืน ทำให้ผมต้องปรับตัวค่อนข้างมากให้เข้ากับช่วงเวลาที่ต่างกัน ดังนั้นการที่ได้พักผ่อนและทานอาหารก่อนเดินทางขึ้นเครื่องนั้นเป็นอะไรที่ช่วยได้มากเลยทีเดียว"

"การได้มานั่งพักผ่อนที่ห้องรับรองของบริติช แอร์เวย์ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่บ้าน ด้วยการตกแต่งออกแบบสไตล์อังกฤษ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันของห้องรับรองที่สิงคโปร์แห่งนี้ ทำให้การเดินทางของผมกลายเป็นเรื่องสบายๆขึ้นมาทันที"

โรเบริ์ต วิลเลี่ยม หัวหน้าฝ่ายขาย เอเชียแปซิฟิก บริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า "ห้องรับรองของเราถูกออกแบบมาเพื่อให้การต้อนรับลูกค้า อย่างเช่น เจนสัน ที่ต้องเดินทางอยู่เป็นประจำและใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ให้พวกเขาสามารถผ่อนคลายในระหว่างรอเครื่องได้ด้วยดีไซน์การตกแต่งอย่างเรียบหรู และบรรยากาศที่สงบผ่อนคลาย เหมาะกับการทำงานหรือพักผ่อนระหว่างการเดินทางได้เป็นอย่างดี"

ห้องรับรองแห่งใหม่ของสายการบินบริติซ แอร์เวย์ สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ เปิดให้บริการสำหรับลูกค้า British Airways First,Club World business class, สมาชิก British Airways Executive Gold และ Silver รวมทั้งสมาชิก One World ระดับ Emerald และSapphire

โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ba.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา