ลี คูเปอร์ ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำซีซั่น Autumn Winter 2015

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๔
สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2015 นี้ "ลี คูเปอร์" แบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษ มุ่งเน้นไปที่ความเกี่ยวพันกันระหว่างผลิตภัณฑ์และวิถีชีวิต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจสำคัญจากกลุ่มวัยรุ่นในแถบอีสต์เอนด์ของกรุงลอนดอน ในช่วงทศวรรษที่ 1970 ที่ได้ลุกขึ้นแสดงการต่อต้านสไตล์ของกลุ่มฮิปปี้ ด้วยความกล้าที่จะปฏิวัติการแต่งกายให้ดูสมาร์ทและสามารถสะท้อนถึงแก่นแท้ของความเป็นตัวตนที่แท้จริง จนกลายเป็นที่มาของเครื่องแต่งกายในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งมีสไตล์เป็นของตนเอง "ไม่เอาใจผู้อื่น" ทั้งยังผสมผสานกลิ่นอายของเครื่องแบบทหารยุคเก่าเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังถูกออกแบบให้ดูเรียบง่าย และสามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาสตั้งแต่เช้าจรดค่ำอีกด้วย

ในปี 2014 ที่ผ่านมา ลี คูเปอร์ได้เคยนำเสนอแคมเปญ "เมด ทู เมค" (Made to Make) ซึ่งเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดี ผ่านการนำเสนอกางเกงยีนส์ทรงแฮร์รี่สำหรับสุภาพบุรุษ และทรงเพิร์ลสำหรับสุภาพสตรี และในปีนี้ ลี คูเปอร์ จึงได้สานต่อความสำเร็จดังกล่าว ด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ "ลี คูเปอร์: เมด ทู…" (Lee Cooper: Made to…) แคมเปญสุดยิ่งใหญ่และสะท้อนตัวตนความเป็นลี คูเปอร์ เพื่อต้อนรับคอลเลคชั่น Autumn Winter ปี 2015 ที่กำลังจะมาถึง โดยจะมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอดีเอ็นเอของแบรนด์ รวมไปถึงเรื่องราวและรายละเอียดต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ฝังลึกในสายเลือดของ ลี คูเปอร์ ผ่านการนำเสนอภาพของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ถูกสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ที่เผยให้เห็นถึงความกล้าที่จะแตกต่าง

ด้วยแนวคิดที่ว่าด้วยเรื่องของความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงการแต่งกายแบบเดิมๆ เพื่อสะท้อนถึงแก่นแท้ความเป็นตัวตนที่แท้จริงเหล่านี้ จึงเป็นที่มาของแรงบันดาลใจสำคัญสู่การสร้างสรรค์แคมเปญ "เมด ทู…" (Made to…) ผ่านคอลเลคชั่น Autumn Winter 15 ที่แสดงเรื่องราวของฝั่งตะวันออกของกรุงลอนดอน ด้วยเครื่องแต่งกายโทนขาวและดำที่ดูมีความดิบ เป็นธรรมชาติ และปราศจากการปรุงแต่ง

โดยผลิตภัณฑ์ยีนส์ของลี คูเปอร์ นั้นเป็นงานสร้างสรรค์ที่โดดเด่นสะดุดตา และถูกออกแบบมาเพื่อหลากหลายโอกาส ทั้งผจญภัย ท่องราตรี ร้องเล่นดนตรี หรือแม้แต่ใส่ไปทำงาน ด้วยแนวคิดที่เน้นความเรียบง่ายและตามสไตล์อีสต์เอนด์ ลี คูเปอร์ สร้างสรรค์เครื่องแต่งกายที่ ใส่ได้ทุกวัน ทุกเวลาและโอกาส เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

พบกับคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายสำหรับฤดูกาล Autumn/Winter 2015 จาก ลี คูเปอร์ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ และร้านค้าลี คูเปอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lee Cooper Thailand Fanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา