สีฟ้า เอาใจสาวก “เจ” ให้อิ่มใจ อิ่มบุญ ถึงที่ กับ 50 เมนูเจคุณภาพ ขั้นเทพ

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๐
สีฟ้า ต้อนรับเทศกาลมหากุศลครั้งใหญ่กับเทศกาลกินเจ 2558 ระหว่างวันที่ 13-21 ตุลาคม ชวนคนไทยร่วมอิ่มบุญ เสริมสุขภาพ ละเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ ไปพร้อมกับหลากหลายเมนูอาหารเจที่ไม่จำเจอีกต่อไป เพราะสีฟ้าตั้งใจคัดสรรเมนูกว่า 50 เมนู เพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าการเลือกเฟ้นแต่วัตถุดิบที่ดี สดใหม่ สะอาด ได้มาตรฐาน และยังคงรักษารสชาติต้นตำรับอย่างแท้จริงมานานกว่า 80 ปี ไม่ว่าจะเป็นเมนูตำนานหม้อดินหอมกรุ่นอย่าง ข้าวอบเห็ดเจหม้อดิน ที่ขนเห็ดหอมชิ้นโต๊โตมาอบคลุกเคล้าในหม้อดินร้อนๆ หรือ จะลองเลือกอร่อยกับ "ข้าวอบเต้าหู้หมูแดงเจหม้อดิน" จัดเต็มทั้งเต้าหู้ เห็ด และผักมาอบร้อนในหม้อดินร้อนๆ มาประกอบในการปรุงอาหาร จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสีฟ้าที่คุ้นเคย หรือเมนูอาหารจานเดียว "ข้าวผัดเจสี่เซียน" ครบรสชาติที่นำข้าวหอมมะลิหุงสุกพอดีนำมาผัดกับผักแครอท หรือเมนูที่ได้รับความนิยมตลอดกาล "ก๋วยเตี๋ยวหลอดเจ" วัตถุดิบหลักของเมนูที่ใช้เห็ดหอมตุ๋น จนได้กลิ่นหอม พร้อมซอสเสิร์ฟคู่กับเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เหนียว นุ่ม น่ารับประทาน ตบท้ายด้วยเมนู ซาลาเปาเจ 8 เซียน 8 ไส้ ทั้งคาวและหวาน ให้คุณได้อร่อยนุ่มลิ้นกับรสชาติที่คุ้นเคย แล้วอย่าลืมสีฟ้า เวลากินเจ ได้ตั้งแต่ วันที่8-28 ตุลาคมนี้ ที่สีฟ้าได้ทุกสาขา

สำหรับลูกค้าที่ปฏิบัติถือศีลกินผัก ในช่วงเทศกาลเจ 2558 สามารถแวะเวียนมารับประทานอาหารเจคุณภาพกว่า 50 เมนูได้ที่สีฟ้าได้ทุกสาขา หรือใช้บริการ สีฟ้า เจดิลิเวอรี่ 02-800-8080 ให้คุณอิ่มอร่อย อิ่มบุญกันแบบถึงที่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 0-2655-0251 หรือ ที่ www.seefah.com และ http://www.facebook.com/seefahfanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา