Asia Plantation Capital รับหน้าที่สปอนเซอร์พร้อมเข้าร่วมงาน IFEAT Conference 2015

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๒
Asia Plantation Capital มีพื้นที่เพาะปลูกที่ทางบริษัทเป็นเจ้าของและบริหารจัดการตามหลักความยั่งยืนกระจายอยู่ทั่วโลก จึงมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับวงการน้ำมันหอมระเหย โดยเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

http://photos.prnasia.com/prnh/20151002/8521506538-a

http://photos.prnasia.com/prnh/20151002/8521506538-b

Asia Plantation Capital มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมการประชุม IFEAT (The International Federation of Essential Oils and Aroma Trades) Conference 2015 และได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานนี้ที่กรุงโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา ระหว่างวันที่ 27 กันยายน ถึง 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ประเทศศรีลังกาได้รับการขนานนามว่าเป็น "เกาะแห่งเครื่องเทศ" และเป็นสถานที่ตั้งพื้นที่เพาะปลูกหลายแห่งของ Asia Plantation Capital ขณะที่ทางบริษัทซึ่งได้รับการยกย่องในฐานะ "บริษัทผู้ลงทุนด้านการป่าไม้ยอดเยี่ยม" ในพิธีมอบรางวัล Emerging Markets Awards 2015 ของนิตยสาร The European นั้น ตั้งใจว่าจะใช้การประชุมนี้เป็นเวทีแสดงความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืน

สำหรับการประชุม IFEAT Conference 2015 ในหัวข้อ "เอเชีย – แหล่งน้ำมันหอมระเหยและพืชสมุนไพร" นั้น ครอบคลุมหัวเรื่องและประเด็นที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับกลิ่นหอมอันลึกล้ำและเร้าอารมณ์รวมถึงอุตสาหกรรมน้ำหอม โดยมีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมส่งเสริมแนวทางการดำเนินงานที่ดีและยั่งยืนในอุตสาหกรรม

"ในงาน IFEAT 2015 เราต้องการถ่ายทอดให้อุตสาหกรรมรับรู้ถึงความสำคัญของห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนและได้รับการรับรอง" แบร์รี รอว์ลินสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Asia Plantation Capital กล่าว "หลักการดำเนินธุรกิจแบบ "Soil to Oil to You" ซึ่งเป็นที่คุ้นเคยในขณะนี้ เป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานของ Asia Plantation Capital และสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อความยั่งยืน หลักการดังกล่าวถูกนำมาปรับใช้กับกระบวนการผลิตน้ำมันกฤษณาอันเลื่องชื่อของเรา รวมถึงพื้นที่เพาะปลูกของเราทั้งหมดทั่วโลก ทั้งพื้นที่ปลูกพิมเสน หญ้าแฝก และกุหลาบ รวมถึงน้ำมันและยางไม้ประเภทอื่นๆที่มีการผลิตอย่างยั่งยืนเพื่อป้อนให้กับตลาดโลก"

Asia Plantation Capital ตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติและมีความยั่งยืน ด้วยการเปิดธุรกิจใหม่ในเครือเมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ Asia Plantation Capital Essential เพื่อจัดส่งน้ำมันหอมระเหยที่ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ยั่งยืนให้แก่บริษัทขนาดใหญ่และขนาดย่อม นอกจากนี้ Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำหอมสุดหรูจากฝรั่งเศสซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ Asia Plantation Capital ยังสร้างสรรค์ L'Essence Du Bois เพื่อนำเสนอกลิ่นอายจากธรรมชาติ 52 ชนิดที่พบได้ในน้ำหอมชั้นดีทุกประเภท

"ทุกวันนี้ผู้บริโภคจำนวนมากต่างตื่นตัวเกี่ยวกับแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ที่ตนซื้อ" นิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าว "คนสมัยนี้ต้องการทราบว่าตนกำลังจะซื้ออะไรและมาจากที่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของน้ำมันกฤษณา ซึ่งมาจากต้นไม้ใกล้สูญพันธุ์และยังมีการลักลอบตัดกันอยู่ ดังนั้น การรณรงค์เรื่องความสำคัญของห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง และเราต้องเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวสู่บรรดาหุ้นส่วนในอุตสาหกรรมด้วย"

น้ำมันกฤษณาทั้งหมดที่ผลิตโดย Asia Plantation Capital ผ่านการรับรองตามอนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งห้ามการค้าชนิดสัตว์และพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์ (CITES) รวมทั้งผ่านการรับรองจากสมาคมน้ำหอมนานาชาติ (IFRA) และจะมีการนำมาจัดแสดงในการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านน้ำหอมโดยโจแอนนา นอร์แมน ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม ในวันที่ 3 ของการประชุม IFEAT Conference 2015

การประชุมนี้เกิดขึ้นครั้งแรกที่สหราชอาณาจักร และต่อมาก็จัดในหลายๆเมือง เช่น โรม ซานฟรานซิสโก สิงคโปร์ และบาร์เซโลนา สำหรับในปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์กว่า 1,000 คน ตลอด 4 วันของการจัดงาน

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital

Asia Plantation Capital เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินธุรกิจเพาะปลูกและฟาร์มเชิงพาณิชย์อันหลากหลายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก ซึ่งอยู่ในเครือของ Asia Plantation Capital Group โดยจุดมุ่งหมายหลักของบริษัทคือ โครงการเพาะปลูกหลากประเภท เพื่อรองรับความต้องการในประเทศและในหลากหลายทวีปทั่วโลก หลักการดำเนินงานของบริษัทคือ การร่วมงานอย่างใกล้ชิดและให้การสนับสนุนอันดีแก่ชุมชนท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมคุณค่าทางสังคมและวัฒนธรรมรวมทั้งการลงทุน เพื่อดึงชุมชนเหล่านี้ให้ออกจากวงจรการตัดไม้ทำลายป่าและการตัดไม้อย่างผิดกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ถือเป็นแหล่งรายได้หลักของบางพื้นที่ในเอเชีย

ภารกิจของ Asia Plantation Capital คือการขึ้นเป็นผู้นำด้านการครอบครองและดำเนินกิจการป่าไม้และการเพาะปลูกอย่างยั่งยืน ตั้งแต่การประเมินโครงการ การเพาะปลูก ไปจนถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากป่าไม้ ทั้งนี้ บริษัทจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2551 (แม้ว่าได้มีการดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2545) ปัจจุบันเครือบริษัทมีโครงการเพาะปลูกและการเกษตรใน 4 ทวีป ได้แก่ โครงการดำเนินงานในขั้นต่างๆในประเทศไทย มาเลเซีย จีน ลาว อินเดีย กัมพูชา ศรีลังกา เมียนมาร์ เวียดนาม อเมริกาเหนือ และยุโรป

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแหล่งรวมน้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ซึ่งประสานงานอย่างใกล้ชิดกับแหล่งเพาะปลูกที่มีความยั่งยืนในเอเชีย เพื่อนำเสนอน้ำหอมที่ผลิตจากน้ำมันกฤษณาธรรมชาติ 100% สู่ตลาดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก ด้วยการเสาะแสวงหาวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างยั่งยืนจากทั่วโลก พร้อมร่วมงานกับบรรดาผู้ผลิตน้ำหอมชาวฝรั่งเศสเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย อีกทั้งยังนำเสนอบริการผลิตน้ำหอมตามความต้องการของลูกค้าด้วย Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีจิตสำนึกที่ดี

Fragrance Du Bois มีร้านบูติกจำหน่ายน้ำหอมในสิงคโปร์และมาเลเซีย และมีเลาจ์น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในดูไบ ฮ่องกง และไทย เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในการเลือกซื้อน้ำหอมที่ผลิตตามความชอบของแต่ละคน

เกี่ยวกับ IFEAT

IFEAT เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อประโยชน์ของอุตสาหกรรมน้ำหอมโลก อุตสาหกรรมนี้สร้างรายได้มหาศาล สร้างงานหลายล้านตำแหน่ง และมีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรมากมายตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กของครอบครัวไปจนถึงบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ซึ่งล้วนมีส่วนในการผลิตน้ำมันหอมระเหย การผลิตสารที่มีกลิ่นหอม การผสมหัวเชื้อน้ำหอม การซื้อขาย ตลอดจนการผลิตสินค้าเพื่อผู้บริโภค

จุดมุ่งหมายหลักของ IFEAT คือ การพัฒนาและรักษาผลประโยชน์ของสมาชิกที่มีอยู่ทั่วโลก ด้วยการสร้างความร่วมมือระหว่างประเทศ การส่งเสริมให้เกิดหลักปฏิบัติที่ดี การเผยแพร่ข้อมูล และการจัดการประชุมร่วมกัน

สำหรับกิจกรรมสำคัญขององค์กรคือ การประชุมนานาชาติ IFEAT ซึ่งจัดขึ้นทุกปีและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นการประชุมประจำปีที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมนี้ โดยเป็นเวทีที่สร้างโอกาสทางธุรกิจและสังคมได้เป็นอย่างดี สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมจาก IFEAT ได้

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

Zureina Maidin

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์, มาเลเซีย

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +6013-774-1009

Samantha Tham

ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์, มาเลเซีย

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +65 91440933

ภาพ 1 - http://photos.prnasia.com/prnh/20151002/8521506538-a

ภาพ 2 - http://photos.prnasia.com/prnh/20151002/8521506538-b

บรรยายภาพ 1: ต้นกฤษณา – นอกจากน้ำมันกฤษณาที่มีราคาแพงแล้ว Asia Plantation Capital ยังผลิตน้ำมันพิมเสนและน้ำมันหอมระเหยอื่นๆ ด้วยกรรมวิธีที่ยั่งยืนเช่นกัน

บรรยายภาพ 2: ต้นกฤษณาพันธุ์เอควิลาเรีย - ต้นอ่อนของต้นกฤษณาพันธุ์เอควิลาเรีย จากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืนของ Asia Plantation Capital ในศรีลังกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง