แคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 118 นำเสนอความริเริ่มสร้างสรรค์ มุ่งยกระดับมหกรรมสินค้าที่ดีที่สุดของจีน

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๙
บริษัทชั้นนำจากจีนและทั่วโลกจะตบเท้าเข้าร่วมงานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 118 ในเมืองกว่างโจว ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 15 ตุลาคมนี้ โดยมหกรรมสินค้าที่ทรงอิทธิพลที่สุดของจีนในครั้งล่าสุดนี้จะมีความหลากหลายยิ่งขึ้น เป็นมิตรต่อผู้มาเยือน และนำเสนอผลประโยชน์มากขึ้นกว่าที่เคย ด้วยแนวคิดริเริ่มใหม่และการปรับปรุงในด้านต่างๆ

ในฐานะที่เป็นหน้าต่างสู่ตลาดจีน งานแคนตัน แฟร์ คือเวทีการค้าอันหาที่เปรียบไม่ได้ในการสร้างธุรกิจ สินค้าจำนวนมากกว่าครั้งใดจะถูกนำมาจัดแสดงในงานเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งครอบคลุม 25 ประเภท เช่น อุปกรณ์การจัดสวน โคมไฟและหลอดไฟ สปากลางแจ้ง ซึ่งจะถูกแบ่งย่อยออกเป็นโซนเล็กๆ และนับเป็นครั้งแรกที่งานแคนตัน แฟร์จะโปรโมทสินค้าของผู้จัดแสดงผ่านทางแพลตฟอร์มสื่ออย่างเต็มรูปแบบ

งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 118 มีจำนวนบูธจัดแสดงเกือบ 1,000 บูธ พื้นที่จัดแสดงในส่วน International Pavilion จึงมีขนาดกว้างขวางยิ่งขึ้น นอกจากนี้จะมีการเปิดอาคารจัดแสดง Australian National Pavilion เป็นครั้งแรก ขณะที่ประเทศหลักๆ อย่างสหรัฐอเมริกา อิตาลี สหราชอาณาจักร และเดนมาร์ก จะมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน

ด้านบริษัทจีนและบริษัทต่างชาติที่ได้เจรจาพบปะกันในพื้นที่จัดแสดงสิ่งทอและเครื่องใช้ภายในบ้าน จะยังคงมีบทบาทต่อเนื่องในการกระตุ้นตัวเลขนำเข้าและส่งออก ขณะที่ศูนย์การส่งเสริมการค้าและการออกแบบผลิตภัณฑ์แคนตัน แฟร์ (Canton Fair Product Design & Trade Promotion Center) จะเดินหน้ายกระดับนวัตกรรมและความเป็นเลิศในการออกแบบของผู้จัดแสดงสินค้า

แคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 118 จะเป็นงานอัจฉริยะและล้ำสมัยที่สุดในด้านเทคโนโลยีเท่าที่เคยมีมา โดยผู้จัดงานได้นำการให้บริการผ่านสมาร์ทโฟนมาใช้ พร้อมเพิ่มความสามารถในการทำงานของเว็บไซต์ทางการและบัญชี WeChat ของงานนี้

นอกจากนี้ การวิเคราะห์และการรวบรวมข้อมูลยังได้รับการยกระดับขึ้นด้วยเช่นกัน โดยศูนย์ออนไลน์อัจฉริยะแห่งใหม่จะนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับแนวโน้มการซื้อสินค้า และมีการใช้เฟซบุ๊กเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ซื้อและระบุความต้องการของผู้ซื้อ รวมถึงใช้ในการโปรโมทงานแคนตัน แฟร์ด้วย

เพื่อให้สอดคล้องกับโครงการเส้นทางสายไหม One Belt, One Road (OBOR) จึงได้มีการจัดทำกิจกรรมลิงค์วิดีโอเพื่อโปรโมทงานนี้ในกลุ่มประเทศ OBOR ทั้ง 8 ประเทศ รวมทั้งมีการจัดงานในรูปแบบที่คล้ายคลึงกันในอีก 15 ประเทศ ขณะที่โครงการเชิญชวนให้เข้าร่วมงานและตั๋วเครื่องบินลดราคาจากการเป็นพันธมิตรกับไชน่า เซาท์เทิร์น แอร์ไลน์ส ก็ยังคงเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของงานแคนตัน แฟร์ได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้น แคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 118 จะเป็นงานที่สะอาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปลอดภัย โดย 80% ของบูธได้นำเทคโนโลยีสีเขียวมาใช้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 118 กรุณาเข้าชมที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/index.asp

ติดต่อ:

Ms. Chloe Cai

โทร. +86-20-8913 8622

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ