Storehouse Dining ดินเนอร์โต๊ะเดียวที่แสนอบอุ่นในโกดังส่วนตัว สไตล์ Chef’s Table

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๙
ใครจะรู้ว่าในซอยโชคดี ณ ถนนพระราม4 ที่ดูภายนอกเหมือนมีแต่อาคารพาณิชย์ จะซุกซ่อนร้านอาหารชั้นดีอย่าง Storehouse Dining (สโตร์เฮาส์ ไดนิ่ง) ร้านอาหารในรูปแบบPrivate Dinner ในสไตล์เชฟส์เทเบิล (Chef's Table) ที่นำเสนออาหารแบบเซ็ทเมนู แนวคอนเท็มโพรารี่ที่ผสมกลิ่นอายของความเป็น oriental ได้อย่างลงตัว โดยที่ไม่ต้องเปิดเมนูเลือกอาหารเอง เพราะ กุ๊กม้อ-พรทิพย์ อภิสิทธิ์เสรีกุล จะรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษให้ตามวัตถุดิบที่ดีที่สุดที่หาได้ในวันนั้นให้ลูกค้าผู้มาเยือนได้ตื่นเต้นกับเมนูอาหารทุกจานที่ผ่านการปรุงด้วยความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดของแต่ละเมนู ตั้งแต่ welcome drink อาหารจานหลัก ไปจนถึงของหวาน

สำหรับเซ็ทเมนูนั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาทสำหรับ 5 คอร์ส/คน และ 1,900 บาทสำหรับ 8 คอร์ส/คน ซึ่งรวมอาหารเรียกน้ำย่อย และของหวาน โดยเซ็ทเมนูจะมีการสลับสับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล Storehouse Dining สามารถรับรองแขกได้ตั้งแต่ 4-8 คน ที่จองล่วงหน้า (ไม่รับวอล์คอิน) โดยเปิดบริการวันละ 1 รอบ เฉพาะวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เท่านั้น สำหรับวันอื่นๆจะเป็นการเตรียมตัวของเชฟ

สำหรับชื่อร้าน Storehouse ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "โกดังเก็บของ" เป็นจุดเริ่มต้นของการทำหน้าร้านให้ดูเหมือนอาคารพาณิชย์ที่เป็นคลังเก็บสินค้าทั่วไปที่ดูยังไงก็ไม่ใช้ร้านอาหาร แต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์กับการตกแต่งด้านในกับห้อง dining room ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น เป็นส่วนตัว เหมือนมาเยี่ยมบ้านคนคุ้นเคย Storehouse Dining จึงเป็นร้านเล็กๆ ที่แฝงไฟด้วยพลังของเชฟ ที่มีเพียงหนึ่งห้องกับโต๊ะตัวเดียวตั้งอยู่ตรงกลาง ผู้ที่มาทานอาหารสามารถชมเชฟทำอาหารที่ห้องครัวทีเชื่อมอยู่ถัดไป

การปรุงอาหารแต่ละจานของ กุ๊กม้อ-พรทิพย์ อภิสิทธิ์เสรีกุล นั้นเกิดมาจากแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆที่เธอได้ไปอาศัยและท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ ตั้งแต่มหาสมุทรอินเดียไปจนถึงแอตแลนติก รวมถึงประสบการณ์การชิมอาหารจานต่างๆที่สุดประทับใจ ทำให้แต่ละจานเต็มไปด้วยความประณีต ตั้งแต่การเลือกเครื่องเทศที่หอมอบอวลเข้าถึงจิตวิญญาณแต่สัมผัสได้ถึงความเรียบง่ายของท้องถิ่น ผสมผสานจินตนาการ และวัตดุดิบที่สดตามฤดูกาล ทำให้อาหารแต่ละเมนูที่เป็นสไตล์ตะวันออกถูกยั่วยวนด้วยเสน่ห์ของความเป็นตะวันตก

ผู้สนใจสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว แบบ Chef's table สามารถติดต่อได้ที่ โทร . 086 384 3400 หรือ Facebook Page: Storehouse-Dining

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น