นางร้าย...ใจไม่ร้าย โบ-หยก-โบวี่’ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๕
ในจอ ร้ายสุดขั้ว ทั้งน่ากลัว ทั้งน่าขย้ำ แต่นอกจอยกให้เป็น นางฟ้า ดีๆ โบ-ธัญญะสุภางค์ หยก-ธัญยกันต์ และ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ พร้อมใจอาสา เมื่อ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ร่วมกับ ชมรมผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแห่งประเทศไทย (TBCC) เมื่อวันก่อน ( 22 ตุลาคม ) นำ 'เบรสตี้ แบร์' (Breasty Bear)?น้องหมีจากโครงการ ART for CANCER (อาร์ท ฟอร์ แคนเซอร์ – โครงการงานศิลปะและงานสร้างสรรค์เพื่อผู้ป่วยมะเร็งที่ยากไร้) มาให้ตกแต่งและจำหน่าย ในงาน Lingerie Parade 2015 มหกรรม 'บรา' หลากหลายคอลเลกชั่น งานที่รอให้คุณสาวๆ มาช็อปอย่างหนำใจ ในราคาที่ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่ยากไร้

สามสาว โบ หยก และ โบวี่ หลังจากเปิดใจ รู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ยากไร้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิง ต่างลงมือตกแต่งน้องหมี เบรสตี้ แบร์ (Breasty Bear) ตามสไตล์และไอเดียของตัวเอง โดย โบ จัดหนักด้วยแอคเซสซอรี่ จนพรุ้งพริ้ง สะดุดตา ส่วน หยก ก็แต่งออกมาเป็นแนวทะเล เรียบ แต่เก๋ ขณะที่ โบวี่ เป็นสไตล์โบฮีเมียน สดใส ร่าเริง กลายเป็นน้องหมีสามตัวพิเศษ สนนราคาเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เริ่มต้นที่ 1,500 บาท อิ่มเอมในความตั้งใจสุดๆ ที่จะนำรายได้จากการจำหน่ายไปร่วมสมทบทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ตามตั้งใจ

งานนี้มีแต่อิ่มเอมบุญ นอกจาก น้องหมี เบรสตี้ แบร์ โดย สามสาว โบ หยก และ โบวี่ ยังมีจำหน่ายในราคาปกติตัวละ 490 บาท ในงาน Lingerie Parade 2015 มหกรรม 'บรา' หลากคอลเลกชั่น ที่สำคัญทุกๆ การช็อป 1,000 บาท ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ยังร่วมสมทบทุน 10 บาท ให้กับชมรมผู้ป่วยมะเร็ง เต้านมแห่งประเทศไทย (TBCC) ตั้งแต่ วันนี้ - 2 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ