เฮงเค็ลได้รับการยกย่องในความสำเร็จด้านความยั่งยืน

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๕
ความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนคือความมุ่งหมายสำคัญของเฮงเค็ล และเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักขององค์กร ความมุ่งมั่นดังกล่าวได้รับการยกย่องอีกครั้งจากหน่วยงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนระดับโลก โดยเฮงเค็ลได้รับการจัดอันดับในดัชนี STOXX® Global ESG Leaders เป็นปีที่ 5

เฮงเค็ลสามารถทำคะแนนได้เหนือกว่าค่าเฉลี่ยของดัชนี ESG ซึ่งอยู่ที่ 87 คะแนน จากทั้งหมด 100 คะแนนโดยในปีนี้ STOXX Limited ยกย่องเฮงเค็ลสำหรับ "ประสิทธิภาพการดำเนินงานที่แข็งแกร่งอย่างมาก ซึ่งไม่เพียงเกิดจากวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการดำเนินงานระดับโลก"

นอกจากนี้ เฮงเค็ลยังเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำ 5 เปอร์เซ็นต์จากทั้งหมด 1,800 บริษัท (STOXX Global 1800) ด้วยผลคะแนนที่ยอดเยี่ยมดังกล่าว เฮงเค็ลจึงได้รับการยกย่องสำหรับการมีส่วนร่วมอย่างแข็งแกร่งทั้งในการดำเนินแนวคิดริเริ่มระดับสากลอันหลากหลาย กลยุทธ์ด้านความยั่งยืนในระยะยาว และความมุ่งมั่นก้าวสู่เป้าหมายในการพัฒนาประสิทธิภาพในปี พ.ศ. 2573

ดัชนี STOXX® Global ESG Leaders คือการประเมินดัชนีด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล ดัชนีดังกล่าวทำการประเมิน 348 บริษัทบนพื้นฐานของข้อมูลประจำปีที่รวบรวมโดย Sustainalytics องค์กรวิจัยอิสระที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล (ESG) ขององค์กรธุรกิจ การจัดเรตติ้งความยั่งยืน Sustainalytics' 2015 ระบุว่าเฮงเค็ลเป็นผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมในสาขา "ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน"

นอกจากนี้ เฮงเค็ลยังได้รับการยืนยันอีกครั้งในการเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีความยั่งยืน Ethibel Sustainability Index Excellence Europe หรือ ESI และ Ethibel Sustainability Index (ESI) Excellence Global บริษัทฯ ยังเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีความยั่งยืน MSCI World ESG และ MSCI Europe ESG

การยกย่องโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนในรูปแบบการจัดอันดับและเรตติ้ง และโดยตลาดทุนถือเป็นเสียงตอบรับที่มีความสำคัญสำหรับเฮงเค็ลในการดำเนินทิศทางการดำเนินกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนได้อย่างถูกต้อง เฮงเค็ลมุ่งเพิ่มมูลค่าขึ้นอีกสามเท่าจากปริมาณฟุตปรินท์ที่เกิดจากการปฏิบัติงาน ผลิตภัณฑ์และการบริการภายในปี 2573 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ความยั่งยืนของเฮงเค็ล เข้าชมได้ที่ http://www.henkel.com/sustainability/ และ http://sustainabilityreport.henkel.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา