Gossip News: ต้อง MAKE IT HAPPEN’ นะจ๊ะ

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๓
ออนแอร์ไปแค่ 2 ตอน กระแสตอบรับก็แรงยิ่งกว่าซีซั่นแรก สำหรับรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ที่แบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์กเป็นผู้สนับสนุนหลักเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพในรายการ ทำเอา คุณญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) เป็นปลื้มไม่หยุด แต่ยิ่งกว่านั้น ผู้บริหารสาวสุดเปรี้ยวของเมย์เบลลีน ยังต้องรับหน้าที่มอบโจทย์ให้สาวๆ ได้แสดงฝีมือในตอนที่ 3 ซึ่งกำลังจะออนแอร์วันที่ 31 ตุลาคม นี้ โดยนำ 4 ผลิตภัณฑ์เด่นของเมย์เบลลีน มาสร้างโจทย์ให้ผู้เข้าแข่งขันแสดงสถานการณ์ ทั้งมาสคาร่า Maybelline Lash Sensational ที่ให้ขนตาหนางอนแผ่ อายไลเนอร์สีดำด้านสุดเทรนดี้ HyperMatte พาเลทท์คิ้วดั้ง FashionBrow 3D Palette อาวุธที่จะงัดคิ้วและดั้งให้เป๊ะปัง และลิปสติกน้ำสีแมทด้านแบบกำมะหยี่อย่าง Velvet Matte by Color Sensational ที่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนสีก็ไม่แตกไม่ตกร่อง โดยทั้งหมดคุณญาดาเน้นย้ำกับผู้เข้าแข่งขันทุกคนว่าต้องทำให้ได้ ไม่ว่างานนี้จะมีอุปสรรคท้าทายแค่ไหนให้สมกับแบรนด์สเตทเม้นท์ใหม่ "MAKE IT HAPPEN" ของเมย์เบลลีนนะจ๊ะ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา