บันยันทรี แกลเลอรี ขอแนะนำสินค้าเพื่อไลฟ์สไตล์ทรงคุณค่าทางจิตใจต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ บันยันทรี แกลเลอรีขอนำเสนอคอลเลกชันพิเศษเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่ได้รับเชื้อเอชไอวีหรือเอดส์ ไลฟ์สไตล์คอลเลกชันสุดพิเศษอันมีคุณค่าทางจิตใจนี้ นำเสนอภาพวาดโดยฝีมือของเด็กๆ จากโครงการ Chi Heng Foundation's Art Counselling Programme ของมูลนิธิจิเฮง

สินค้าจากคอลเลกชันนี้เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาสหรือให้ในโอกาสพิเศษอื่นๆ และเป็นการย้ำเตือนให้ระลึกถึงคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ขณะเดียวกันยังได้จุดประกายแสงสว่างขึ้นในชีวิตของเด็กๆ และทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริงขึ้นมาได้ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือมูลนิธิอีกทางหนึ่งด้วย

บันยันทรี แกลลอรี ได้รับสิทธิในการทำสำเนาภาพวาดของเด็ก ๆ เหล่านี้ โดยขนานนามว่า "รอยยิ้มที่มีต่อความหวัง หรือ Smile Towards Hope" นำเสนอสินค้ารุ่นพิเศษจำนวนจำกัด เช่น ที่ใส่นามบัตร กระเป๋าพร้อมกับเป็นที่ใส่ไอแพด เสื้อยืด กระจกพร้อมเป็นตะขอแขวนกระเป๋า และแบตเตอรี่สำรอง ซึ่งเป็นงานศิลปะที่มีสีสันสดใสของลูกโป่งจำนวนนับพันลูกลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของความฝันของเด็กๆ ที่พวกเขาวาดหวังไว้ที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต

รายได้ที่ได้จากโครงการอันเป็นประโยชน์นี้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาของเด็กๆ และเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการดำรงชีวิตประจำวัน ด้วยการสนับสนุนซื้อสินค้าของคอลเลกชัน "Smile Towards Hope" เหล่านี้ ลูกค้าสามารถเข้ามามีบทบาทอันสำคัญที่จะสร้างความแตกต่างในชีวิตของเด็กๆ เป็นการช่วยให้พวกเขาเข้าใกล้ความฝัน ทำให้มีความหวังและมองเห็นอนาคตรออยู่เบื้องหน้า

ด้วยการมีบทบาทเป็นร้านค้าปลีกในธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด บันยันทรี แกลลอรี มีความภูมิใจที่จะสนับสนุนมูลนิธิจิเฮงของฮ่องกงซึ่งไม่ได้เป็นองค์กรของรัฐบาลแต่อย่างใด ที่ได้ทุ่มเทให้กับการให้ความช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อเอชไอวีหรือเอดส์นี้

มูลนิธิจิเฮงถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2541 มีการลงทะเบียนในฮ่องกงและเป็นองค์กรการกุศลที่ถูกต้องตามกฎหมาย งานหลักของมูลนิธิไม่เพียงแต่จัดหาเงินทุนเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการดูแลสุขภาพและสร้างสังคมที่เท่าเทียมกัน มีสำนักงานอยู่ที่กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว มณฑลอานฮุยและเหอหนาน มูลนิธิจิเฮงจะทำงานร่วมกับชุมชนโดยการให้ความรู้เพื่อป้องกันโรคเอดส์และต่อต้านการเลือกปฏิบัติด้านการศึกษา

ไลฟ์สไตล์คอลเลกชัน "Smile Towards Hope" สุดพิเศษนี้ ประกอบด้วย เสื้อยืด (ขนาด: S M L และ XL ราคาตัวละ990 บาท) กระเป๋าพร้อมกับเป็นที่ใส่ไอแพดในตัว (ราคา 2,290 บาท) กระจกพร้อมเป็นตะขอแขวนกระเป๋า (ราคา 690 บาท) ที่ใส่นามบัตร (ราคา 1,190 บาท) และแบตเตอรี่สำรอง (ราคา 1,190 บาท) ราคานี้เป็นราคาโดยประมาณซึ่งจะมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินของสาขาต่างๆ ในแต่ละประเทศ

สินค้าคอลเลกชันนี้มีวางจำหน่ายที่ร้านบันยันทรี แกลเลอรี กรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย มัลดีฟส์ เซเชลส์ มายาโคบา อัล วาดิ มาเก๊า บินตัน อุงกาซาน และโซล ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อของออนไลน์ เชิญเยี่ยมชมเวบไซต์ของบันยันทรี แกลเลอรี ได้ที่ banyantreegallery.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ