มีความสุขที่เป็นโสดไปกับวัน Singles Day! ช้อปกันให้จุใจ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากซาโลร่า (ไทยแลนด์)!

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๔
คุณกำลังรู้สึกว่าการโสดเป็นเรื่องที่แย่ หรือเสียใจที่เพื่อนมีแฟนหรือแต่งงานหรือเปล่า และเบื่อไหมกับการที่ใครต่อใครต่างเฝ้าบอกให้คุณหาคนพิเศษสักคน ลืมเรื่องเจ้าชายในฝัน หรือหนุ่มสุดฮอต และหันมาฉลองในวัน Singles Day เติมความสุขในชีวิตไปพร้อมกับซาโลร่ากันดีกว่า!

Singles Day แรกเริ่มนั้นเป็นวันเฉลิมฉลองของนักเรียนสี่คนในมหาวิทยาลัยนานจิง ประเทศจีน ในช่วงต้นปี 1990s ก่อนที่กิจกรรมนี้จะถูกยึดเป็นประเพณีสืบต่อ และแพร่กระจายออกไป ชื่อของ Singles Day มีที่มาจากเลข 1 จำนวน 4 ตัวของวันที่ 11 ในเดือนที่ 11 หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อว่า เดือนพฤศจิกายน Singles Day เป็นวันที่คุณควรจะอยู่กับเพื่อน ปลดปล่อยหัวใจ ซื้อในสิ่งที่คุณใฝ่ฝันจะครอบครอง และกินทุกอย่างที่คุณปรารถนามาโดยตลอด นี่เป็นสิ่งที่คุณสมควรจะได้รับ และนี่คือความสนุกของการเป็นโสด!

Singles Day ในประเทศจีนสร้างประวัติศาสตร์การช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ เว็บไซต์ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของจีน ได้เปลี่ยนวันครบรอบนี้ให้เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่หลงใหลในการช้อปปิ้ง พร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษให้กับผู้บริโภคได้สนุกสนานกับ Singles Day กันอย่างเต็มที่ ซึ่งปัจจุบัน เว็บไซต์ e-commerce ขนาดใหญ่หลายแห่งก็ได้มีส่วนร่วมในเทศกาลนี้ โดยใช้ชื่อว่า Cyber Monday และในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 ซาโลร่า (ไทยแลนด์) จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุก พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้า ได้ช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและความงามจากแบรนด์ชั้นนำอย่างเช่น Mango, Converse, Vans, Maybelline และ L' Oreal ตลอดทั้งวัน ถึงเวลาช้อปปิ้งให้สุดเหวี่ยง และให้รางวัลพิเศษแก่ตัวคุณ!

คุณมีรายชื่อสินค้าที่รอชำระเงินในรถเข็นออนไลน์หรือเปล่า คุณวางแผนจะช้อปปิ้งให้จุใจในวันหยุด แต่หลีกเลี่ยงการต่อคิวยาวเหยียดในห้างสรรพสินค้าหรือเปล่า Flash Sale คือสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของคุณ ช้อปกับเราใน Singles Day และรับสิทธิพิเศษจากผู้นำแหล่งรวมแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย สินค้าที่คุณสั่งจะถูกจัดส่งถึงมือคุณอย่างสะดวกสบายเพียงการคลิกไม่กี่ครั้ง ช้อปเลย! และฉลองเนื่องในโอกาส Singles Day พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากซาโลร่า!

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าใน ZALORA Singles Day ได้ในราคา 111 บาท 211 บาท 311 บาท และ 411 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ฉลองความโสดกันได้ทุกที่ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ที่ www.zalora.co.th/singles-day

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ