อีสเทอร์น สตาร์ และไนท์แฟรงค์ประเทศไทย จัดงาน “StarView Jazz Party” เพื่อให้ลูกค้าได้ชมห้องจริง พร้อมสัมผัสวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และวิวใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยพร้อมเปิดให้เข้าอยู่จริง ธ.ค. นี้

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๑๙
คุณพงษ์ศักดิ์ ใหม่ซ้อน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายกฎหมายและเลขานุการบริษัท บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมด้วยคุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง) เนรมิตงาน "StarView Jazz Party" ขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ บริเวณริมสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร บนชั้น 44 เพื่อให้ลูกค้าได้ชมความสมบูรณ์และความงดงามของห้องจริง พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และวิวใจกลางกรุงเทพมหานครในมุมมองแบบ 360 องศา

ทั้งนี้ มีลูกค้าเข้าร่วมงาน StarView Jazz Party มากกว่า 300 คน โดยส่วนใหญ่ประทับใจในสถาปัตยกรรมที่สวยงาม สระว่ายน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส และการตกแต่งภายในที่ทันสมัย

โครงการตั้งอยู่ในทำเลทองบนถนนพระราม 3 เลียบแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถเข้าถึงย่านสาทรและสีลมได้สะดวกง่ายดาย และยังใกล้ทางขึ้นลงทางด่วน ขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างเกือบแล้วเสร็จ 100 เปอร์เซนต์ และพร้อมจะเปิดให้ลูกค้าเข้าอยู่ได้ในเดือนธันวาคม 2558 นี้ โครงการสตาร์วิว มีสองอาคาร สูง 44 ชั้น และ 54 ชั้น บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท โครงการนี้มีเฉพาะแบบ 2 ห้องนอนเท่านั้น ขนาดตั้งแต่ 77 – 82 ตรม. ภายใต้แนวคิดอยู่สบายเหมือนบ้านในสังคมมีระดับ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่หน้าที่การงานดี รักความสะดวกสบาย ชอบชีวิตที่มีสีสีนในเมือง รักสุขภาพ และเป็นผู้เลือกซื้อคอนโดโดยมองความคุ้มค่าเป็นสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3