Tech Startup เตรียมตัวให้พร้อมกับงานคอนเฟอร์เร้นซ์ที่ จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่กว่าทุกปีกับ Echelon Thailand 2015

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๙:๒๖
กลับมาอีกครั้งกับงานที่เหล่าสตาร์ทอัพห้ามพลาด Echelon Thailand 2015 จัดโดย e27 บัตรเข้าชมงานเปิดจำหน่ายแล้ววันนี้! พบกับกิจกรรมหลากหลายสองวันเต็มเพื่อชาว tech &สตาร์ทอัพทั่วทั้งภูมิภาคลุ่มน้ำโขงโดยเฉพาะ แล้วพบกันวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้!

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย วันที่ 13 พ.ย. 2558 – หากพูดถึงสตาร์ทอัพในประเทศลุ่มแม่น้ำโขง กรุงเทพฯคงเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายคน แต่ที่ Echelon Thailand 2015 นี้มุ่งจะให้ความสำคัญแก่ทุกกิจการในทุกประเทศของภูมิภาคนี้ ไม่ว่าจะเป็นไทย, เวียดนาม, กัมพูชา, เมียนมาร์และลาว เพื่อเสริมสร้างวงจรธุรกิจให้สมบูรณ์และแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ภายในงาน ผู้ที่เข้าร่วมจะได้พบกับวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียง, ช่วงถกประเด็นที่น่าสนใจ, เวิร์คช็อป, โอกาสที่จะได้รู้จักกับผู้คนใหม่ๆ (networking) และช่วงสัมมนาเกี่ยวกับการส่งเสริมการหล่อเลี้ยงวงจรของธุรกิจทางเทคโนโลยีในแถบลุ่มแม่น้ำโขง

ปีนี้ ทาง Echelon Thailand 2015 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม ได้รับเกียรติจาก คุณอริยะ พนมยงค์ จาก LINE ประเทศไทย, Jeffrey Paine จาก Golden Gate Ventures, Guillaume Sachet จาก MediaCorp, Adrian Vanzyl จาก Ardent Capital, Vineet Tanwar จาก Google Play, คุณกระทิง พูนผล จาก 500 Tuktuks, Jon Sugihara จาก RedMart และอื่นๆอีกมากมาย

แขกรับเชิญแต่ละท่านจะเข้ามาเป็นวิทยากร, ร่วมถกประเด็น, เสวนา และทำเวิร์คช็อป โดยจะมีหัวข้อหลักคือ EdTech และ E-Commerce, การลงทุนในธุรกิจที่มีผู้หญิงเป็นผู้นำ ไปจนถึงโอกาสในการลงทุนในประเทศลุ่มแม่น้ำโขงและประเทศอื่นๆ

นอกจากนี้ Echelon Thailand 2015 ยังเป็นพื้นที่ให้แก่ธุรกิจสตาร์ทอัพของเอเชียได้เข้ามานำเสนอธุรกิจและแสดงผลงานในช่วง Echelon Thailand's Startup Launchpad ซึ่งทางทีมของ e27 จะคัดเลือกสตาร์ทอัพที่เข้ารอบ 10 บริษัทสุดท้ายเข้ามานำเสนอผลงานในวันแรกกับคณะกรรมการ ก่อนที่จะถูกคัดเลือกให้เข้าเป็นผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย เพื่อเข้ามานำเสนอผลงานในวันที่สองบนเวทีใหญ่ (เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมได้) ผู้ชนะจะได้รับตำแหน่ง Most Promising Startup พร้อมรางวัลมูลค่ากว่า 120,000 ดอลล่าร์สหรัฐจากไมโครซอฟท์

ในส่วนของงานแสดงโชว์ "Tech Alley" ที่รวมตัวของเหล่าสตาร์ทอัพและบริษัททางด้านเทคโนโลยีชั้นนำได้นำผลงานและนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นมาแสดงให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้เข้าชม ทั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างองค์กร, พบปะกับลูกค้ารายใหม่ๆ, สร้างโอกาสให้ธุรกิจได้เติบโต, และได้รู้เทรนด์ใหม่ๆในโลกของเทคโนโลยีก่อนใคร

ไม่เพียงเท่านั้น e27 ยังมีเป้าหมายให้ Echelon Thailand เป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพและโอกาสทางธุรกิจ ให้สตาร์ทอัพได้มีโอกาสพบปะและดึงความสนใจของนักลงทุนให้เข้ามามีส่วนร่วมกับธุรกิจของพวกเขาและได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับผู้ประกอบการคนอื่นๆ อีกทั้งยังได้เรียนรู้จากวิทยากรรับเชิญผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ความสามารถอีกด้วย

"เป้าหมายของเราคือการเป็นหนึ่งในงานสัมมนาสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีที่มีคุณภาพที่สุด และเรากำลังเดินหน้าขยายการจัดงานทั่วทั้งทวีปเอเชีย" Roy Ang ผู้จัดการทั่วไปของ e27 กล่าว "จากการที่ได้จัดงานที่ประเทศไทยในช่วง 2 ปีมานี้ เราได้ร่วมมือกับกลุ่มต่างๆหลายกลุ่มทั่วทั้งภูมิภาค ตอนนี้เราสามารถพูดได้ว่า Echelon Thailand เป็นสื่อกลางเชื่อมต่อผู้คนในแวดวงธุรกิจสตาร์ทอัพ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการหรือนักลงทุนหรืออื่นๆ"

Echelon Thailand 2015 จะมีขึ้นในวันที่ 26 และ 27 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 8.30 น.- 17.30 น. และ After Party ในช่วงค่ำ งาน Echelon ดังกล่าวจะมีขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) เลขที่ 88 ถนนบางนา-ตราด กม.1 เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ