ร่วมฉลองเทศกาลความสนุกต้อนรับลมหนาว กับไลฟ์สไตล์บ๊อกซ์พาร์คใจกลางกรุงแห่งแรก Amarin X’Mas Playbox 2015’

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๖
ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ชวนเหล่าคนกรุง สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขแบบมีสไตล์ต้อนรับปี 2559 ในแหล่งแฮงเอาท์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร 'Amarin X'Mas Playbox 2015' ศูนย์รวมความสนุกที่พร้อมเติมเต็มความต้องการคนรุ่นใหม่ 360 องศาแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยกิจกรรมสุดมันหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ช้อป ชิม โชว์ ชม ในวันที่ 16พฤศจิกายน 2558 ถึงวันที่ 8 มกราคม 2559 ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

ช้อป สนุกในทุกสไตล์กับสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังสุดฮิต อาทิ Havaianas Skullcandy และร้านออนไลน์ไอเดียเจ๋ง อาทิ RAYA, Iwish, I-Hana, Circle Circle และ Scarf Color

ชิม อาหารเลิศรสจากร้านอาหารสไตล์ American Cafe' ในบรรยากาศแห่งการสังสรรค์ และอาหารสุดฮิป ติดล้อกับ Food truck ที่รวมอาหารอร่อยเทรนด์ใหม่ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองกว่า 50 ร้านที่จะหมุนเวียนกันตลอดเทศกาล

โชว์ พบโชว์ไฮไลท์ที่เพิ่มความสนุกไม่ซ้ำใครกับการสร้างสรรค์ศิลปะสุดแนว 'Street Art Live Performance' จากศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของประเทศไทย ทั้ง TRK ในวันที่ 14 - 16 พ.ย. และ Rukkit ในวันที่ 16 - 18 พ.ย. ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานระดับมืออาชีพให้ได้ชมและถ่ายภาพพร้อมแชร์แบบเรียลไทม์

ชม การแสดงดนตรีสดชนิดเกาะขอบเวทีจากมินิคอนเสิร์ตสุดมันของวง 'MILD' ในค่ำคืนวันคริสต์มาสที่ 25ธ.ค. และเฉลิมฉลองเข้าสู่ศักราชใหม่กับวง 'The Parkinson' ในวันที่ 31 ธ.ค. 2558 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ระเบิดความสนุกพร้อมเริ่มศักราชใหม่อย่างมีสไตล์ไปพร้อมกัน กับ 'Amarin X'Mas Playbox 2015' โดยศูนย์การค้า อัมรินทร์ พลาซ่า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/AmarinBrandSale.AmarinPlaza หรือโทร 0-2650-4704

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567