โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้รับรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2015

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๐
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้รับรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2015 (WORLD LUXURY HOTEL AWARD 2015) ติดต่อกันถึงสามปีซ้อน

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่าโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้รับการลงคะแนนเสียงให้ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับทวีปเอเชีย (Asia Continent Winner) ในประเภท

"โรงแรมหรูที่ดีที่สุด" (Best Luxury Hotel) จากงานประกาศผลรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2015" (World Luxury Hotel Awards 2015) ติดต่อกันเป็นปีที่สาม

เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ (World Luxury Hotel Awards) มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกมาตรฐานโรงแรมหรูในอุตสาหกรรมการบริการโดยทำการมอบรางวัลให้กับโรงแรมที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับโลก

อีกทั้งการมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่จะมอบให้โรงแรมห้าดาวนั้นแบ่งออกเป็นหลายประเภททั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และ ระดับโลก อีกด้วย

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นั้นถือได้ว่ามีความสำคัญกับโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผลสรุปของการลงคะแนนเสียงนั้นมาจากการที่แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันและการบริการชั้นเลิศ

มร.วิลเลี่ยม ฮานดริกแมน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท กล่าวว่า "ในนามของทีมงานโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึง

การทำงานอย่างหนักและคำมั่นสัญญาของทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนในทีมที่จะนำเสนอการให้บริการอันยอดเยี่ยมตามมาตรฐานระดับ ห้าดาวให้แก่แขกที่มาใช้บริการทุกท่าน ตั้งแต่การเปิดตัวในปี ค.ศ. 2012 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ก็กลายเป็นสถานที่ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะของโรงแรมหรูอันมีชื่อเสียงในด้านของนำเอาการต้อนรับแบบไทยมาผสมผสานกับความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศสได้อย่างเป็นเอกลักษณ์"

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นแฟลกชิปของโรงแรมโซฟิเทลหรูในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอความสง่างามในสไตล์ฝรั่งเศสสู่กรุงเทพฯ

เปิดตัวในปี ค.ศ. 2012 ด้วยตัวอาคารที่สูงถึง 32 ชั้น และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ ในสไตล์อาร์ตเดโค ตั้งตระหง่านอยู่บนใจกลางถนนสุขุมวิทในย่านธุรกิจและแหล่งสถานบันเทิงของมหานครกรุงเทพ

แขกที่เข้าพักในโรงแรมหรูแห่งนี้จะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอันสุดแสนสบายในห้องพักที่มีให้เลือกทั้งหมด 345 ห้อง ที่ประกอบไปด้วย ห้องสวีทจำนวน 37 ห้อง และห้องลักซ์ชัวรีคลับมิลเลซีม (Luxury Club Millesime Rooms) จำนวน 75 ห้อง

การให้บริการดูแลแบบส่วนตัวและอาหารเลิศรส เพื่อเติมเต็มศิลปะการใช้ชีวิตอันสมบูรณ์แบบของคุณ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายห้องอาหารชั้นนำไว้คอยให้บริการ อาทิ ห้องอาหารวัวล่า!(Voilà) ห้องอาหารนานาชาติออลเดย์ไดน์นิ่งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ (L'Appart) ห้องอาหารและบาร์สุดทันสมัยที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ และเลอ มากาครง (Le Macaron) คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสพร้อมพื้นที่เทอร์เรสด้านนอกอันกว้างขวางในสไตล์ปารีเซียง

แขกห้องพักยังสามารถพักผ่อนคลายได้ ณ เลอ สปา วิท ล็อคซิทาน (Le SPA with L'Occitane)ออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบได้ ณ โซฟิต (So FIT) อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีทัศนียภาพอันสวยงาม

โรงแรมฯ ยังพร้อมให้บริการและดูแลการจัดงานประชุม งานวิวาห์ และงานอีเว้นต์ต่างๆ ตามความต้องการของแขกที่มาใช้บริการแต่ละท่าน ด้วยคอนเซ็ปต์ "อินสไปร์มีทติ้ง"(InspiredMeetingsTM) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่จะช่วยเนรมิตการจัดงานของท่านให้เต็ม

ไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยหลากหลายสถานที่แนะนำ อาทิ เลอ แกรนด์ บอลรูม (Le Grand Ballroom) ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 800 คน อีกทั้งเรายังมีทีมงานมืออาชีพมาก

ประสบการณ์ที่พร้อมดูแลและให้บริการทุกท่านตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนการจัดงานจนกระทั่งการจัดงานเสร็จสมบูรณ์ ด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ล่าสุดที่ได้นำมาใช้ในการจัดงาน

เมื่อไม่นานมานี้ โรงแรมฯ ได้ทำการตกแต่งโฉมใหม่ในพื้นที่บริเวณล็อบบี้ทั้งหมด ให้กลายเป็นพื้นที่อันมีชีวิตชีวาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคิดสร้างสรรค์ ด้วยการนำภาพถ่ายทั้ง 72 ภาพโดย"ชาร์ล เมซ" (Charles Maze) ศิลปินช่างภาพชาวฝรั่งเศสมาประดับตกแต่งไว้

ณ บริเวณโดยรอบของระเบียงชั้นสอง

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังได้เปิดตัว "เอส แกลเลอรี" (S Gallery) ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถานที่สำหรับจัดแสดงงานศิลปะที่ตั้งอยู่ในโรงแรมเป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเชื่อมต่อกันระหว่างวัฒนธรรมไทยและวัฒนธรรมฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใคร

งานกาล่าดินเนอร์พร้อมพิธีมอบรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2015" ซึ่งเป็นสถาบันระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือสูงสุด เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของวงการโรงแรมระดับหรูของโลก และถือได้ว่าเป็นงานอีเว้นต์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้นำในธุรกิจการต้อนรับและบริการได้มาพบปะพูดคุยกัน ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ ฮ่องกง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ