สร้างร้านได้ในคลิ๊กเดียว ไม่ต้องล็อคอิน เริ่มสร้างร้านของคุณกับ HIPSTORES (ฮิปสโตรส์) เริ่มจากไทยสู่อาเซียน, ทำธุรกิจข้ามพรมแดนกับประเทศญี่ปุ่นให้ง่ายขึ้น

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๘:๕๗
HIPSTORESCo-Founder, CEO:HIROYUKI OKAMOTO)HIPSTORES บริการสร้างร้านออนไลน์ในคลิ๊กเดียวไม่จำเป็นต้องล็อคอิน(https://hipstores.co/) เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558

HIPSTORES(ฮิปสโตร์) เป็นบริการที่แม้แต่คนที่ไม่มีความรู้ด้านเว็บไซต์ก็สามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ที่สวย มีสไตล์ได้ในคลิ๊กเดียว HIPSTORES เป็นศูนย์กลางให้บริการเต็มรูปแบบเพื่อช่วยให้คุณสามารถทำธุรกิจด้วยร้านออนไลน์ได้ง่ายขึ้น โดยที่HIPSTORES จะให้บริการตั้งแต่การสร้างร้าน ดูแลร้าน เก็บเงินและโอนเงินออนไลน์

ปัจจุบันทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้มีบริการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปเกิดขึ้นมากมาย แต่ ดีไซน์ของเว็บไซต์เหล่านั้นไม่ทันสมัยพอ ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ ส่งผลให้ทำให้ผู้ค้าออนไลน์เหล่านั้นไม่สามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ตามที่พวกเขาต้องการได้

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วหากผู้ใช้ไม่มีประสบการณ์ในการใช้ทำเว็บไซต์มาก่อน

การดูแลจัดการภายในก็ทำได้ยากและถ้าจะเลือกที่จะขายออนไลน์ให้ง่าย ก็ต้องหันไปใช้บริการ marketplace ซึ่งผู้ค้าออนไลน์อาจจะขายของได้ก็จริงแต่ก็จะต้องรับภาระกับค่าบริการรายเดือนที่มีราคาแพง ไม่สมเหตุ สมผล ในขณะที่ไม่สามารถมีร้านออนไลน์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแบรนด์ของตัวเองได้

HIPSTORES (ฮิปสโตร์) เป็นบริการที่ไม่ว่าใครก็สามารถสร้างร้านค้าได้อย่างง่าย เพราะระบบมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ไม่ว่าใครก็เข้าใจได้โดยไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกฝน ทุกคนสามารถสร้างร้านค้าที่สวย มีสไตล์ ได้ในคลิ๊กเดียวโดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิก HIPSTORES มีระบบที่รับรองการตั้งค่าโดเมนเนมส่วนตัว, เครื่องมือในการดีไซน์ร้านค้าและธีมร้านค้าที่เหมาะสมสวยงาม เพื่อทำให้ผู้ค้าออนไลน์สามารถถ่ายทอดสไตล์ของแบรนของตนได้อย่างถูกต้อง HIPSTORES ให้การสนับสนุน ดีไซน์เนอร์, แบรนด์ select shop, ร้านค้าปลีกหรือแม้แต่บริษัท หลังจากผ่านการลองผิดลองถูกหลายครั้งจากการทดลองกับร้านในอุตสาหกรรมแฟชั่นประมาณ 40 เจ้าที่เข้าใช้บริการ เป็นประจำ HIPSTORES ได้ทำการแก้ไขระบบโดยยึดจากการตอบรับของลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ระบบของHIPSTORES รองรับภาษาไทยภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นเพื่อรองรับการค้าออนไลน์ ที่จะเริ่มขายให้แก่ลูกค้าญี่ปุ่นในปี 2016 ในอนาคตอันใกล้ HIPSTORES จะทำการรองรับการชำระค่าสินค้าด้วยเงินสกุลอื่นนอกเหนือจากเงินบาทไทย เพื่อที่จะช่วยให้ผู้ค้าออนไลน์สามารถขยายธุรกิจเพื่อเสริมสร้างผลิตภัณฑ์และตลาดของพวกเขาในอนาคต โดยปรกติแล้วหากผู้ค้าออนไลน์ต้องการรองรับการจ่ายเงินออนไลน์ได้นั้น ผู้ค้ามีจำเป็นที่จะต้องเป็นผู้ติดต่อบริการและทำสัญญากับบริษัทภายนอกด้วยตนเอง HIPSTORES ได้รับความร่วมมือในการเชื่อมต่อระบบการจ่ายเงินจาก Omise.co(http://omise.co/) ซึ่งซึ่งเป็นระบบการชำระเงินออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตที่มีความปลอดภัยในระดับสูง ซึ่งอนุญาติให้ผู้ค้าออนไลน์ที่เป็นร้านค้าขนาดเล็กสามารถรับรองการจ่ายเงินทางบัตรเครดิตได้อย่างง่ายดาย?

ฟังก์ชั่นหลักของ HIPSTORES :

ร้านค้าออนไลน์ที่สร้างในคลิ๊กเดียว ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก??คุณสามารถเริ่มสร้างร้านได้โดยไม่ต้องกังวลเพราะไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก เพียงแค่ใส่ข้อมูลเบื้องต้นของร้านคุณก็สามารถรับการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต/ เดบิตได้ คุณสามารถสร้างร้านค้าที่มีดีไซน์ที่เรียบง่ายสวยงามและชัดเจนได้ในเวลาไม่กี่วินาที แม้แต่ผู้ที่ไม่มีความรู้ด้านอีคอมเมิร์ชหรือเว็บไซต์ก็สามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ได้ในคลิ๊กเดียว

2) Interface Design ที่เรียบง่ายแต่สวยงามและชัดเจน

HIPSTORES มุ่งเน้นความเรียบง่ายโดยตัดความยุ่งยากที่ไม่จำเป็นออก HIPSTORES ได้ใช้ทีมเว็บ ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ในการออกแบบ User Interfaceโดยเน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งลูกเล่นที่แอบซ่อนไว้เพื่อให้ผู้ค้าออนไลน์รู้สึกสนุกแม้จะเป็นเวลาทำงานก็ตาม ?

3) รองรับการใช้บนทุกเครื่องมือสื่อสาร???เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้ระบบได้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสื่อสารแบบไหน ทั้งในระบบหลังบ้าน

และหน้าบ้านก็สามารถใช้ได้บนทั้งสมาร์ทโฟน แท๊ปเล็ต?

4) หลังบ้านและหน้าบ้านที่รองรับสามภาษา (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น)???บริการของ HIPSTORES รองรับ 3 ภาษา ซึ่งประกอบไปด้วย ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น โดยที่มีทีมของ?HIPSTORES ซึ่งเป็นทีมนานาชาติคอยดูแลเรื่องการดูแลร้าน ทำให้การดำเนินงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้?เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อสินค้าในระบบของ HIPSTORES หน้าร้านของผู้ค้ายังมีระบบที่เปรียบเทียบ?ค่าเงินเพื่อใช้ในการเปรียบเทียบราคาสินค้าเป็นราคาท้องถิ่นอีกด้วย

5) การสนับสนันการดำเนินงานของอีคอมเมิร์ช

?สำหรับผู้ใช้ STARTER PLAN ไม่เพียงแค่การดูแลผ่านทางโทรศัพท์หรืออีเมลเท่านั้น HIPSTORES ยังมีบริการถ่ายรูปสินค้าฟรีและยังให้บริการอื่นๆที่ช่วยสนับสุนนการค้าออนไลน์ให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นอีกด้วย?

แพ็คเกจ STARTER:700 บาท / เดือน

ข้อมูลบริการโดยละเอียด:

https://hipstores.co/

รายละเอียดบริษัท

HIPSTORES PTE. LTD.

Address:689 ภิรัชทาวน์เวอร์แอ็ดเอ็มควอเทียร์ ชั้น 31 ห้อง 3105-3107

ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เว็บไซต์:http://hipstores.co/

Co-Founder, CEO:HIROYUKI OKAMOTO

จัดตั้งบริษัท :สิงหาคม 2015

ธุรกิจประเภท: eCommerce platform HIPSTERS and eCommerce operation services

ติดต่อ:สิรินทรา ลีนุตพงษ์ (เกตุ)

โทร:+66(0)947728572

อีเมล : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง