โฮมโปร “ส่งสุขภาพดี พร้อมความผ่อนคลาย แทนรักในวันพ่อ” พร้อมบริการส่งให้ทั่วไทย

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๔
โฮมโปร ชูกระแสรักพ่อ จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับวันพ่อ "ส่งสุขภาพดี พร้อมความผ่อนคลาย" ด้วยที่นั่งปรับระดับได้ตามต้องการ ปลุกกระแสนักช้อป พร้อมส่งสินค้าให้ทั่วไทย ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2558 พร้อมผ่อน 0% นาน10 เดือน

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า เทศกาลวันพ่อถือเป็นวันสำคัญ ที่คนไทยทุกๆ คนให้ความสำคัญ และกิจกรรมวันพ่อถือเป็นอีเว้นต์ใหญ่ที่ลูกค้าให้ความสำคัญอย่างมาก ประกอบกับในช่วงครึ่งปีหลัง กำลังซื้อเริ่มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจต่างๆ เริ่มออกมากระหน่ำกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่ายในช่วงสิ้นปี

โดยเทศกาลวันพ่อที่จะถึงนี้ โฮมโปรได้มีการจัดแคมเปญวันพ่อ เพื่อให้ลูกๆได้ ตอบแทนรัก โดยการมอบความสบาย และสุขภาพที่ดีให้กับพ่อ ด้วยการมอบของขวัญที่มีคุณภาพ ในราคาพิเศษ ด้วย "ที่นั่งปรับระดับได้ตามต้องการ" นั่งสบายปรับเอนนอนได้ ผิวสัมผัสนุ่มด้วยวัสดุหุ้มไมโครไฟเบอร์ แข็งแรงทนทาน ใช้งานสะดวกสบาย จากราคา 12,900 บาท พิเศษเพียง 8,590 บาท หรือผ่อนชำระ 0% นาน10 เดือน รับฟรีเบาะรองแท็บเล็ต ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2558 มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้พ่อ คนที่รักคุณมากที่สุด ที่โฮมโปรทุกสาขาพร้อมบริการส่งให้ทั่วไทย

นอกจากนี้ โฮมโปร ยังให้ลูกค้าได้ ส่งมอบของขวัญแทนความรู้สึก เพื่อให้คนสำคัญของคุณมีโอกาสได้เลือกช้อปสินค้าถูกใจด้วยตัวเอง ในวาระพิเศษ ผ่าน บัตรของขวัญ.....เพื่อคนรักบ้าน (Gift Card) ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย สวยงาม สามารถระบุมูลค่าบัตรได้ตามต้องการ และสามารถใช้ร่วมกับเงินสด หรือ บัตรเครดิตต่างๆได้ สร้างความสุขให้คนสำคัญด้วย บัตรของขวัญ...เพื่อคนรักบ้าน Gift Card ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา