มิสเตอร์โจนส์ออร์ฟาเนจรุกหนักตลาดปลายปี ส่งเค้กพรีเมียมชิงเค้กของปีใหม่ ปรับเมนูใหม่ และจับมือพันธมิตรทำแคมเปญ

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๒
มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ รุกหนักตลาดเบเกอรี่ปลายปี ส่งเค้กพรีเมี่ยมชิงส่วนแบ่งของขวัญปีใหม่ จัดแคมเปญชิงตลาด พร้อมจัดและปรับเมนูใหม่ทั้งอาหารและของหวาน

นายซานเจย์ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินกิจการร้านเบเกอรี่ "มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ" เปิดเผยว่า

ในช่วงปลายปีถือเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจหลายๆ ประเภท โดยเฉพาะช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่ผู้คนจะนิยมซื้อหาของขวัญเป็นการส่งมอบความสุข

ความปรารถนาดีให้แก่กัน และเบเกอรี่ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมใช้เป็นของขวัญส่งความสุขถึงกัน ในการนี้ มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจจึงได้จัดเบเกอรี่พรีเมี่ยมพร้อมกล่องไม้สวยหรู เพื่อให้เลือกซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

"มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ ได้จัดเตรียมเค้กพรีเมี่ยมให้เลือกสรรมากถึง 9 รสชาติ ในขนาด 3 ปอนด์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

พร้อมกล่องไม้สวยหรูสำหรับใส่เค้กราคาพิเศษเพียง 800 บาท ซึ่งผู้สนใจสามารถสั่งเค้กได้ที่มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ ทั้ง 6 สาขา

หรือที่คอลล์ เซ็นเตอร์ หมายเลข 088 867 2557 โดยผู้สั่งจองเค้กตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 ธันวาคมนี้ จะได้รับส่วนลดตั้งแต่ 10-20% อีกด้วย"

เค้กพรีเมี่ยมทั้ง 9 รสชาติของมิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ ได้แก่ เรด เวลเว็ท เค้ก, เค้ก คิท แค็ท, เฟอร์เรอร์โร ช็อคโกแลต เค้ก,

สตรอเบอรี่ สปอนจ์ เค้ก, แพสชั่นฟรุท สปอนจ์ เค้ก, เค้กส้ม, เค้กแครอท, บลูเบอร์รี่ ชีสเค้ก และไวท์ ช็อคโกแลต ชีสเค้ก

นอกจากเค้กพรีเมียมดังกล่าวแล้ว มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ ยังได้จัดรายการส่งเสริมการขายในช่วงเดือนแห่งความสุขนี้มากถึง 10 แคมเปญด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่จะสามารถเลือกแคมเปญส่งเสริมการขายที่ตรงกับรสนิยมมากที่สุด โดยแคมเปญส่งเสริมการขายที่เป็นไฮไลท์หลักๆอาทิ Wongnai E-Voucher ที่จัดทำร่วมกับ wongnai.com คูปองแทนเงินสดมูลค่า 300 บาท ซื้อได้เพียง 199 บาท ซึ่งซื้อกันได้ถึง 29 กุมภาพันธ์ ปีหน้า,

แคมเปญ Stamp Card ยอดซื้อทุก 200 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง สะสมครบตามที่กำหนด นำมาแลกรับสินค้าพรีเมี่ยมได้ทันที, ทุกวันพุธ ซื้อเค้กใดๆ 1 ชิ้น

รับฟรีน้ำส้มหรือน้ำมะนาว 1 แก้ว , นักเรียน นักศึกษา แสดงบัตร รับส่วนลด 10% ในวันจันทร์ – ศุกร์, ผู้ถือบัตรเครดิต KTC-FICO รับส่วนลด 15%-20% (ไม่มีขั้นต่ำ)

เซ็ทอาหารเช้า มินิวาฟเฟิลหรือมินิแพนเค้ก + เครื่องดื่มที่กำหนด จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 149 บาท (ยกเว้นสาขาเอ็มไพร์)

ทั้งนี้ เพื่อปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ร้านมิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ ให้เป็น Dessert Cafe โดยสมบูรณ์ ล่าสุด ได้มีการปรับเมนูใหม่ โดยเสริมเมนูอาหารเช้าและอาหารทั่วไป

โดยเมนูอาหารเช้าเสริฟช่วงเช้าถึง 11.00 น. หลังจากนั้นเป็นเมนูอาหารทั่วไป อาทิ สลัด เบอร์เกอร์ ฯลฯ ซึ่งสำหรับเมนูอาหารนี้มีให้บริการเฉพาะสาขาเอ็มไพร์ทาวเวอร์

นอกจากนี้ยังมีการปรับเมนูขนม โดยล่าสุดได้ออกเมนูขนมใหม่ 2 รายการคือโทสต์ชาเขียว ที่เสริฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา วิปครึม และสตรอเบอรี่สดราดด้วยซอสมัทฉะเข้มข้นสไตล์ญี่ปุ่น และเค้กช้อคโกแลตลาวา ที่อบใหม่จากเตาร้อนๆ ทำจากช้อคโกแลตพรีเมียมสูตรเข้มข้น เสริฟมาคู่กันกับไอศกรีมวานิลลาและไอศกรีมช็อคโกแลตพร้อมด้วยสตรอเบอรี่สดๆ

"เรามั่นใจว่า การปรับเพิ่มเมนูใหม่ครั้งนี้ รวมถึงรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ที่จัดขึ้นมานี้ จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของเราที่มีอยู่อย่างหลากหลายและจะทำให้มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นว่าเราเป็น Dessert Cafe ที่ไม่ได้มีแต่เบเกอรี่พรีเมียมเท่านั้น หากแต่ยังมีเมนูอาหารอื่นๆให้บริการอีกด้วย" นายซานเจย์ ซิงห์ กล่าว

มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ ร้านเค้กพรีเมียมที่มีเมนูหลากหลายให้เลือก ทั้งเมนูเบเกอรี่ เมนูเครื่องดื่ม และเมนูอาหาร เปิดให้บริการ 6 สาขาด้วยกันได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, เทอร์มินัล 21, เอ็มไพร์ สาทร, เดอะมอลล์ บางกะปิ และเมกาบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา