ฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาส และวันส่งท้ายปีเก่า ณ โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๘
โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท ต้อนรับทุกท่านสู่เทศกาลแห่งความสุขด้วยบุฟเฟ่ต์สุดอลังการ ทั้งมื้อเย็นในวันคริสต์มาสอีฟ มื้อกลางวันสำหรับวันคริสต์มาส และบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ตระการตาในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าบนชายหาดส่วนตัวสีขาว ท่ามกลางเสน่ห์ของทะล และธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่สร้างความประทับใจแสนวิเศษมิรู้ลืมให้กับทุกท่าน

คริสต์มาสอีฟ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558 เวลา 18.00-22.00 น. ณ ห้องอาหาร อิลิเม้นท์

ห้องอาหารอิลิเม้นท์ได้ถูกตกแต่งในธีมสีฟ้าสดใสและสีเงินที่หรูหราไว้คอยต้อนรับทุกท่านให้ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศของค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ทั้งสเตชั่นเนื้อ ไก่งวงอบสอดไส้เกาลัดและลูกเกด โรลไก่งวงอบและขาแกะ ปลากะพงขาวอบราดด้วยซอสซีฟู้ด นอกจากนี้ยังมีสเตชั่นบาร์บีคิวและอาหารทะเลสดๆ อีกมากมาย ในราคาเพียง 2,100 บาท++ ต่อท่าน และสามารถเลือกดื่มไวน์แบบไม่อั้นเพิ่มเพียง 1,100 บาท++ ต่อท่าน

คริสต์มาส วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2558 เวลา 12.00-15.00 น. ณ ห้องอาหาร อิลิเม้นท์

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวันที่รวบรวมอาหารทะเลมากมาย อาทิ ปูอลาสก้า กั้งหิน หอยนางรม กุ้งลายเสือ รวมถึงซูชิ และซาชิมิบาร์ ที่ขนขบวนมาให้ท่านได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีสเตชั่นไข่ปลาคาเวียร์และตับห่าน ไก่งวงอบ โรลไก่งวงอบสอดไส้เห็ด พร้อมด้วยเนื้อไพรม์ริบ และปลาแซลมอนอบ คอยบริการทุกท่านให้รับประทานแบบได้อย่างต่อเนื่อง ในราคาเพียง 2,300 บาท++ ต่อท่าน และสามารถเลือกดื่มไวน์แบบไม่อั้นเพิ่มเพียง 1,100 บาท++ ต่อท่าน พิเศษสำหรับเด็กๆ สามารถรับประทานอาหารและสนุกสนานภายในห้องพระตำหนัก โดยจะมีพนักงานดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับในวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส ทุกท่านจะได้รื่นรมย์กับเสียงดนตรีแสนไพเราะ ซึ่งขับกล่อมโดยวงดนตรีสด ทั้งนี้เด็กๆ จะได้พบกับซานตาคลอสผู้ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้เด็กๆ ตลอดทั้งงานอีกด้วย

ส่งท้ายปี 2558 วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2558 เวลา 19.00-00.30 น. ณ บริเวณชายหาดส่วนตัว

โรงแรมเชอราตัน พัทยา พร้อมมอบความสุขให้กับทุกท่านในค่ำคืนวันส่งท้ายปี กับ "ไวท์ปาร์ตี้ ออน เดอะ บีช" อิ่มเอมและผ่อนคลายกับบรรยากาศของกลิ่นไอทะเลยามค่ำคืน ภายใต้ท้องฟ้าโปร่งที่เต็มไปด้วยแสงสว่างจากดวงดาว และประกายแสงไฟที่ประดับทั่วบริเวณงานปาร์ตี้ริมชายทะเล คลุกเคล้าเสียงดนตรีสดตลอดคืน พร้อมเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์หลากเมนูชั้นยอดของทางรีสอร์ท อาทิ ปูอลาสก้า บาร์บีคิวซีฟู้ด พร้อมดิปและซอสต่างๆ รวมถึงเนื้อไพรม์ริบออสเตรเลีย บาร์บีคิวเนื้อวากิวริบอายและซี่โครงแกะ สเตชั่นปรุงอาหารสดที่พร้อมรังสรรค์จานพิเศษ อาทิ ตับห่าน ซี่โครงเนื้อตุ๋น และอีกหลายเมนู

ปิดท้ายค่ำคืนแห่งปีด้วยการนับถอยหลังและจุดพลุฉลองการก้าวเข้าสู่ปี 2559 สุดอลังการเหนืออ่าวพัทยาที่ทำให้คืนวันขึ้นปีใหม่ของท่านเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำตลอดไป ในราคาสุดพิเศษเพียง 3,800 บาท++ ต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 038 259 888 หรือ อีเมล [email protected]

เว็บไซต์ www.sheratonpattayaresort.com | www.facebook.com/sheratonpattayaresort

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud