“บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์” ครั้งที่ 2 มอบประสบการณ์แห่งรัม ร่วมเฉลิมฉลองศิลปะแห่งค็อกเทลในค่ำคืนสุดพิเศษสุดยอดปาร์ตี้ซีรี่ส์ครั้งที่ 2

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๙
บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ นำเสนอ 5 สูตรค็อกเทล จากบาร์เทนเดอร์ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากการแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016

บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ได้กลายเป็นงานปาร์ตี้สุดชิคในแวดวงนักผสมเครื่องดื่มระดับโลกที่หลายๆ คนตั้งตารอคอยไปแล้ว จากงานบาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ครั้งที่ 1 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป บาคาร์ดีได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยทุกท่านได้ร่วมลิ้มรสค็อกเทลสูตรพิเศษจากมิกโซโลจิสต์ทั้งไทยและระดับโลกล่าสุดงาน "บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์" กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยไฮไลท์ในครั้งนี้ คือ การได้ลิ้มรสค็อกเทลสูตรพิเศษ 5 สูตร รวมถึงเป็นการฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับบาร์เทนเดอร์ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากการแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016 ประกอบด้วย วรีวรรณ ยอดกมล จากร้านเวสเปอร์ มิทเชล ไค ลัม จากร้านเวอร์ติโก ฮิเดยูกิ ไซโต จากร้านโว้ค เล้านจ์ สราวุธ ปิ่นเพชร จากร้านแบมบู บาร์ และเซบาสเตียน เดอ ลา ครูซ จากร้านอังเคิล และร้านตูเช่ ออมเบร โดยบาร์เทนเดอร์ทุกคนจะนำเอารัมค็อกเทลสูตรเฉพาะตัว 5 สูตรมานำเสนอพร้อมเสิร์ฟให้กับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนภายใต้กลิ่นอายแบบแอฟโฟร – คิวบัน โดยมีดีเจมาสะ และวงดนตรีสไตล์คิวบาCaribesound มาร่วมสร้างความสนุกในสไตล์คิวบาในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ งาน บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ครั้งที่ 2 นี้จะมีขึ้น ณ ร้านฮาวาน่า โซเชียล สุขุมวิท 11 ในวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2558

นางสาวซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บาคาร์ดีมีความรู้สึกภูมิใจมากที่งานปาร์ตี้ บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ประสบความสำเร็จในทุกๆ ครั้ง ซึ่ง "บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์" เราได้เตรียมไว้ 4 ครั้งด้วยกัน ในครั้งแรกที่ผ่านมาเราได้รับเกียรติจาก ชินโกะ โกคัง มิกโซโลจิสต์ระดับโลกมาเป็นบาร์เทนเดอร์รับเชิญ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ทางบาคาร์ดีได้เตรียมความพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากที่เราได้รับเกียรติจากบาร์เทนเดอร์ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากการแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016 ที่จะมาร่วมรังสรรค์พร้อมเสิร์ฟรัมค็อกเทลสูตรพิเศษเฉพาะของแต่ละคนให้แก่สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติในค่ำคืนอันสุดพิเศษ และอย่าพลาดกับงาน บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ในครั้งต่อไป ซึ่งจะมีมิกโซโลจิสต์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ลูก้า ซินาลี่ จากร้าน Nigthjare, London และ คามิล โฟลตัน จาก Tippling Club, Singapore มาร่วมรังสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษที่เดียวในประเทศไทยค่ะ"

เมื่อเร็วๆนี้ บาคาร์ดี ประเทศไทย ได้จัดการแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น รอบรองชนะเลิศ เพื่อชิงตำแหน่งบาร์เทนเดอร์ที่จะเข้าไปยังรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย 5 คนสุดท้าย โดยมีเกณฑ์การคัดเลือกจากคุณภาพ และความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงแรงบันดาลใจในการคิดค้นสูตรค็อกเทล และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ศักยภาพและความสามารถที่จะให้เครื่องดื่มนั้นกลายมาเป็นค็อกเทลระดับตำนานร่วมกับบาคาร์ดีคลาสสิค รัม เช่น ไดคิวรี และโมฮิโต้ นอกจากนั้นบาคาร์ดียังช่วยผลักดันบาร์เทนเดอร์ในการเติบโตในอาชีพเพื่อก้าวสู่อีกขั้นแห่งความสำเร็จ

ติดตามรายละเอียดพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟของบาคาร์ดี ครั้งต่อไปได้ที่

https://www.facebook.com/BacardiThailandOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา