ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของซาโลร่า กับแคมเปญ 12.12 Online Fever 2015

ศุกร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๓
ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของซาโลร่า กับแคมเปญ 12.12 Online Fever 2015Cyber Monday แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เติบโตขึ้นในปีที่ 2

ซาโลร่า ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าผู้ซึ่งหลงใหลในแฟชั่นจาก 8 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, ฮ่องกง, ไต้หวัน และไทย เติบโตมากขึ้นเป็น 2 เท่าของแคมเปญ 12.12 Online Fever ในปีก่อน

ภายในแคมเปญ 12.12 Online Fever ซาโลร่ามุ่งหวังที่จะผลักดันธุรกิจ E-commerce ทั่วทั้งภูมิภาค โดยมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้า เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าออนไลน์ อีกทั้งตั้งใจที่จะเปลี่ยนกลุ่มผู้บริโภคออฟไลน์ให้หันมาเป็นลูกค้าของ E-commerce มากขึ้น ซึ่งในปีนี้มีลูกค้าถึง 32% จากแคมเปญ 12.12 Online Fever ที่ได้สั่งซื้อสินค้าของซาโลร่าเป็นครั้งแรก

ซาโลร่าให้คำมั่นว่าจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทางทีมเตรียมพร้อมสำหรับปริมาณการสั่งที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจว่าสินค้าจะถูกจัดส่งอย่างรวดเร็วที่สุด จากการสร้างความมั่นใจทางด้านการเตรียมสินค้าและการจัดส่ง ลูกค้าที่กำลังตั้งตารอจะได้รับสินค้าของพวกเขาอย่างรวดเร็ว ซาโลร่าได้เพิ่มกำลังคนเพื่อให้สามารถทำงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อจะได้จัดส่งสินค้าที่ถูกสั่งมาได้ครบ 100% ภายใน 24 ชั่วโมงนั้น และทำให้สินค้า 30% ถูกส่งถึงมือลูกค้าในวันถัดไป และมากกว่า 50% ของสินค้าถึงมือลูกค้าภายในวันจันทร์ที่ 14ธันวาคมทั่วทั้งภูมิภาค

กลุ่มลูกค้าผู้ซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือมีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยลูกค้ากลุ่มนี้มีจำนวนมากถึง 78.5% ของลูกค้าที่ซื้อสินค้าในวันที่ 12 ธันวาคม และมีเพียงแค่ 21.5% เท่านั้นที่สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ นี่คือความเปลี่ยนแปลงหนึ่งของพฤติกรรมผู้บริโภค และเทรนด์การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่เติบโตมากขึ้นของลูกค้าในภูมิภาค โดยจำนวนผู้ที่สั่งซื้อสินค้าจากซาโลร่าผ่านทางโทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้นถึง 250% จากปีก่อน

กลุ่มลูกค้าเพศหญิงมีตัวเลขแสดงให้เห็นมากถึง 74% ของจำนวนผู้สั่งซื้อสินค้าทั้งหมดระหว่างช่วง 12.12 Online Fever ส่วนลูกค้าเพศชายก็ซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากถึง 26% ของจำนวนผู้ซื้อทั้งหมด หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งในกลุ่มเพศชายและหญิง ได้แก่ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ แบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในกลุ่มลูกค้าเพศหญิงทั่วทั้งภูมิภาค ได้แก่ Rubi, Mango, Dorothy Perkins และ Something Borrowed ส่วนในประเทศไทย แบรนด์ที่ขายดีในกลุ่มลูกค้าหญิงได้แก่ ZALORA และ L'Oreal ในขณะที่ Sperry, Herschel, Onitsuka Tiger and TOPMAN และสำหรับประเทศไทย 24:01 คือแบรนด์ที่ถูกใจ ในกลุ่มลูกค้าชายทั่วทั้งภูมิภาคของเรา และในส่วนของแบรนด์ของซาโลร่าเองก็เป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าทั้งชายและหญิงเช่นเดียวกัน อีกทั้งในปีนี้ ซาโลร่า (ไทยแลนด์) ยังมียอดการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นจากวันปกติถึง 7 เท่า และมีจำนวนสินค้าที่ขายได้มากขึ้นถึง 12 เท่าเมื่อเทียบกับโดยทั่วไป

นอกจากนี้ 12.12 Online Fever ยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากท่ามกลางโซเชียลมีเดียของผู้คน ซึ่งบางโพสท์ได้พูดถึงบริการการส่งสินค้าที่รวดเร็วของซาโลร่า และคอยเตือนให้เพื่อนของพวกเขาให้ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย 12.12 Online Fever ได้รับการพูดถึงมากถึง 1.6 ล้านโพสท์ ในโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook, Instagram และ Twitter

CEO ของซาโลร่ากรุ๊ป Michele Ferrario กล่าว "12.12 Online Fever ในปี 2015 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่เพียงซาโลร่า แต่รวมถึงแบรนด์พันธมิตรอออนไลน์ที่เราร่วมงานด้วย เพื่อทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จ และให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่ชื่นชอบในราคาที่ดีที่สุด และเราก็รู้สึกขอบบคุณเป็นอย่างมากต่อผู้ที่ให้การสนับสนุนเรา ในขณะที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน เป็นส่วนหนึ่งของเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอย่างมาก เราต้องการที่จะเชื่อมโยงผู้บริโภคและสร้างการเติบโตของ E-commerce ขึ้น วันแห่งการลดราคานี้จะผลักดันพวกเขา จูงใจพวกเขาให้ใช้จ่ายโดยการเสนอสินค้าชิ้นโปรดในราคาแสนโดนใจ ยอดขายในปีก่อนพิสูจน์ให้เห็นว่า Cyber Event เข้ากับกลุ่มผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาคได้เป็นอย่างดี และเราก็ปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก ที่ได้เตรียมสิทธิพิเศษที่จะสร้างการเชื่อมโยงกับลูกค้าในจำนวนที่มากขึ้นในปีนี้!"

ในปีนี้ 12.12 Online Fever มีจำนวนแบรนด์พันธมิตรออนไลน์เพิ่มขึ้นเป็น 376 แบรนด์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งครอบคลุมในธุรกิจอาหาร, ของใช้ภายในบ้าน, บันเทิง, ท่องเที่ยว ตลอดจนถึงแฟชั่นและความงาม จากวันที่มีการลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่อย่าง 12.12 Online Fever ซาโลร่าต้องการที่จะกระตุ้นการใช้จ่ายให้กับร้านค้า พร้อมกับสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือในเรื่อง E-commerce ให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

12.12 Online Fever มีความตั้งใจหลักในการรวมแบรนด์ต่างๆในตลาด E-commerce ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาไว้ด้วยกันในหนึ่งวัน และสร้าง Cyber Monday ของภูมิภาคขึ้น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังอยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว มีการขยายของตัวเมือง และรับเอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามา และด้วย 12.12 Online Fever ซาโลร่าได้พยายามทำลายข้อจำกัด และสร้างการเข้าถึงที่สะดวกสบายมากขึ้นให้แก่ผู้คนในภูมิภาค เพื่อให้พวกเขาได้ซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ ซึ่งเติบโตอยู่ในช่วงเริ่มต้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา