อาดิดาส เปิดตัว “I GOT THIS” แคมเปญสุดแอ็คทีฟ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ เอาชนะใจตัวเองในการออกกำลังกาย เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนทำได้

ศุกร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๙
อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์กีฬาระดับโลก ล่าสุด เปิดตัว แคมเปญ I GOT THIS แคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่มีใจรักในการออกกำลังกายโดยเฉพาะ โดยมีแนวคิดมาจากความคิดเรื่องการออกกำลังกายที่ต้องอาศัยความแข็งแรง (Strong!) รวมถึงพละกำลังที่มี ซึ่งจะโปรโมทผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของอาดิดาส ทั้งอาดิดาสสโตร์ และสื่อดิจิตัล เพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาด้านการออกกำลังกายที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงในกลุ่มผู้หญิงที่มีความแอ็คทีฟและออกกำลังกายเป็นประจำ รวมถึงเป็นการกระตุ้นให้ผู้หญิงได้ใช้ชีวิตและออกกำลังกายในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ในแบบตัวเอง และความแอ็คทีฟนี้ก็มาจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในรูปแบบที่หลากหลาย

แคมเปญ I GOT THIS ได้เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งถือเป็นเวลาดีที่ใกล้ช่วงวันหยุดสิ้นปี ที่สาวๆ หลายคนอาจจะกำลังตั้งเป้าหมายในปีใหม่ที่จะถึงนี้ หรือ New Year Resolution ในการออกกำลังกาย เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ โดยอาดิดาส ประเทศไทย ร่วมกับเซิร์ฟเซ็ท สตูดิโอ ร่วมกันจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟคลาส "เซิร์ฟเซ็ท (Surfset)" การออกกำลังกายรูปแบบใหม่บนเซิร์ฟบอร์ด โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีเหล่าคนดัง อาทิ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา และพิ๊งค์-ปชาบดี ตัณฑปุตตะ รวมถึงเหล่าสาวๆ ผู้ทรงอิทธิพลด้านการออกกำลังกายบนโลกโซเชี่ยล พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกาย และชักชวนให้เหล่าผู้ติดตามได้ร่วมสนุกเพื่อได้รับคัดเลือกให้มาร่วมคลาสเซิร์ฟเซ็ทไปพร้อมๆกัน รวมทั้งพวกเธอยังเผยเคล็ดลับการออกกำลังกาย และการให้กำลังใจสาวๆที่อยากจะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ นอกจากนั้น ยังนำเสนอสุดยอดชุดออกกำลังกายสำหรับสาวๆ ในแคมเปญ I GOT THIS นี้ด้วยชุดบราออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง เรเซอร์ แบ็ค บรา (Racer Back Bra), กางเกงออกกำลังกายผู้หญิง (Ultimate Tights 2.0) และคอลเลคชั่นอื่นๆ อื่นๆ อีกด้วย

นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "ที่มาของโครงการ หรือแคมเปญ I Got This มาจากการที่ปัจจุบัน เทรนด์การออกกำลังกายกำลังมาแรง คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของอาหารการกิน รวมถึงการออกกำลังกาย และทุกวันนี้ กิจกรรมเทรนนิ่งก็ถือเป็นการออกกำลังกายประเภทหนึ่งไปแล้ว และช่วงที่ผ่านมา ผู้หญิงก็มีส่วนสำคัญในการผลักดันกระแสนี้ เห็นได้จากสังคมออนไลน์ต่างๆ ที่จะเห็นการแชร์เรื่องราวการทานอาหารหรือการออกกำลังกายมากมาย หรือการโพสต์รูปหุ่นที่เฟิร์มกระชับของตัวเองลงสื่อสังคมออนไลน์อย่างอินสตาแกรม ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงคนอื่นๆได้หันมาออกกำลังกาย จุดประสงค์ของแคมเปญ I GOT THIS ก็เพื่อที่จะนำเสนอแบรนด์อาดิดาสว่าเป็นแบรนด์กีฬาที่ไม่เพียงแต่จะเน้นเรื่องเทคโนโลยี แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนให้บรรลุเป้าหมายและเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้"

ทางด้านดาราสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ได้ให้ความหมายของคำว่า I Got This ในความคิดของเธอว่า "หากเราตั้งใจจะทำอะไรจริงๆจังๆแล้ว ไม่มีคำว่าทำไม่ได้ และขอเป็นกำลังใจให้สาวๆ มุ่งมั่นและตั้งใจจริง และเชื่อว่าทุกคนทำได้หากมีความตั้งใจ" อีกทั้ง ยังกล่าวเสริมถึงเคล็ดลับในการออกกำลังกาย ว่า "สำหรับตัวเอง ชุดออกกำลังกายที่ดีต้องมีความยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี และโดยส่วนตัวชอบชุดออกกำลังกายที่มีสไตล์ และสามารถใส่ได้หลากหลาย ใส่ออกไปข้างนอกได้ อย่างเช่นชุดออกกำลังกายของอาดิดาสในแคมเปญนี้ สามารถเล่นกับกีฬาประเภทใดก็ได้ เพราะเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นมาก และดีไซน์ก็สามารถใส่ออกไปข้างนอกได้"

สำหรับชุดส่วนบน อาดิดาสได้นำเสนอชุดบราออกกำลังกายผู้หญิง เรเซอร์ แบ็ค บรา (Racer Back Bra) ที่ให้ความกระชับกับทุกขนาดรูปร่าง ช่วยสร้างความมั่นใจ พร้อมนวัตกรรมจากแผ่นโฟมที่ทำให้ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม และรวมไปถึงการออกแบบให้ยืดหยุ่นเพื่อความสะดวกในการสวมใส่

กางเกงออกกำลังกายผู้หญิง Ultimate Tights 2.0 ได้รับการออกแบบด้วยเนื้อผ้าเฉพาะแบบ ด้วยเนื้อผ้าซุปเปอร์ แฟลตแทอร์ริ่ง ฟิต (Super-flattering fit) ที่จะทำให้ดูดีในทุกท่าของการออกกำลังกาย และขอบกางเกงที่ออกแบบใหม่ด้วยการใช้เนื้อผ้า ไคลมาไลท์ (Climalite) ช่วยระบายอากาศได้รวดเร็ว

อาดิดาส คอลเลคชั่น SS16 คือทุกสิ่งสำหรับสาวๆที่มีความแอ็คทีฟ และรักในการออกกำลังกาย ที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะในการออกกำลังกายในสไตล์ที่สวยงาม เพิ่มความมั่นใจ เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนทำได้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3