เริ่มแล้ว!! กิจกรรมดีๆ REDEEM 2016 จาก COSMENET

อังคาร ๐๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๑
แต้มสมาชิกมีค่าแลกของรางวัลจุใจจากเว็บไซต์บิวตี้ cosmenet.in.th

เร่เข้ามาจ้าสาวๆ หนุ่มๆ ที่หลงรักเรื่องราวบิวตี้ทั้งหลาย เว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางสัญชาติไทย cosmenet.in.th ได้เปิดกิจกรรม Redeem ครั้งที่ 3 ไปแล้ว เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2559 และได้รับเสียงตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี รวมถึงได้รับการสนับสนุนของรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย

กิจกรรม Redeem แต้มสมาชิกแลกของ เป็นกิจกรรมที่ให้ผู้ใช้งานเว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosme*net ได้นำคะแนนที่ได้จากการใช้งานในเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น เข้ามาอ่านข่าวสาร คอมเมนต์ รีวิวเครื่องสำอาง หรือแม้แต่แค่คลิ๊กชม ก็จะได้คะแนนสะสมไว้ โดยคะแนนเหล่านี้ จะแปรเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์บิวตี้สุดชิคไม่ว่าจะเป็นจำพวก สกินแคร์ เมคอัพ บำรุงผิวพรรณและอื่นๆอีกมากมาย ที่สมาชิกสามารถแลกได้ฟรีฟรี!!! เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไร ถือเป็นของขวัญปีใหม่จากชาว cosme*net ที่มอบให้กับสมาชิกที่น่ารักทุกๆคน นั่นเองงง

สำหรับผู้ที่อยากร่วมกิจกรรมนี้ ก็จะต้องเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ cosme*net และเคยใช้งานเว็บไซต์ ก็จะมีแต้มสะสมพอสำหรับการแลกของ ถ้ายังไม่เคยเล่นเว็บไซต์แต่อยากร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็ไม่ยาก เพียงเข้าชมเว็บไซต์ทุกๆวัน ร่วมกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดอ่านข่าว ล๊อกอิน คลิกร่วมกิจกรรมอื่นๆ รวมถึงติดตามข่าวสารเป็นประจำ สมาชิกอาจได้รับแต้มโบนัสในวันเวลาที่ทางเว็บไซต์แจกให้อย่างใจป้ำ ไม่ต้องกลัวแลกไม่ทัน ของใหม่มาเติมเรื่อยๆอีกด้วย!!!

งานนี้ เค้าแจกจริง เยอะจริง คอนเฟิร์ม!!

แล้วมาสวยกันกับ cosme*net Redeem #3 นะคะ

รายละเอียดกิจกรรม Redeem อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก : http://www.cosmenet.in.th/redeem

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา