อีซูซุผนึกกำลังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Sound Check ชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก “Innovative Sound Check by Isuzu Blue Power”

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๖
อีซูซุ ผู้นำยนตรกรรมในฐานะผู้ผลิตเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลก จับมือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Sound Check ชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก"Innovative Sound Check by Isuzu Blue Power" ชุดล่าสุด กระหึ่มในโรงภาพยนตร์ทั้งภาพและเสียง ร่วมสัมผัสนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังที่จะพาคุณไปสัมผัสกับระบบเสียงสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์

นางปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "อีซูซุประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการใช้กลยุทธ์ในการสร้างความแตกต่างในการทำการตลาด โดยชูภาพลักษณ์ในการเป็นไลฟ์สไตล์ปิกอัพ นอกเหนือจากการมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สมรรถนะอันยอดเยี่ยม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน สื่อในโรงภาพยนตร์นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ซึ่งอีซูซุ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์นั้นเป็นพันธมิตรที่ดีกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี ในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ รวมถึงภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบของ Sound Check ซึ่งในโอกาสที่อีซูซุเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงและเป็นที่กล่าวขวัญอยู่ในขณะนี้ จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Sound Check ชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก "Innovative Sound Check by Isuzu Blue Power" โดยใช้ "รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 Ddi Blue Power" รถปิกอัพระดับโลก ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยการสร้างปรากฏการณ์ "บลูเพาเวอร์" ไปทั่วประเทศมาเป็นพระเอกในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เพื่อตอกย้ำแบรนด์อีซูซุในฐานะยานยนต์คุณภาพที่อยู่คู่สังคมไทยมานานกว่า 5 ทศวรรษ"

พร้อมกันนี้ ด้านนายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เป็นพันธมิตรที่ดีกับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มายาวนาน โดยครั้งนี้ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Sound Check ซึ่งเป็นเรื่องที่ 7 ในชื่อชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก "Innovative Sound Check by Isuzu Blue Power" นำเสนอเนื้อหาภายใต้แนวคิด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก การเปลี่ยนสู่สิ่งใหม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยเสียงของเครื่องยนต์ที่เป็นสัญญาณของความพร้อมในการพุ่งทะยาน เสียงการทำงานของเครื่องยนต์อันทรงพลังจะพาคุณไปสัมผัสกับระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ โดยถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพ ทรงพลัง ทันสมัย อีกทั้งเข้าถึงลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้ทุกกลุ่ม สามารถจับต้องได้ในแง่ของผู้ชมสื่อได้อย่างชัดเจนเหนือกว่าสื่อประเภทอื่น อีกทั้งยังสามารถช่วยในด้านการสื่อสารในเชิง Branding ของอีซูซุได้อย่างครบถ้วนทั้งในเชิงการใช้งานและไลฟ์สไตล์ ด้วยศักยภาพของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งด้านการถ่ายทอดภาพและเสียงที่คมชัด สมจริง ได้อรรถรสสมบูรณ์แบบที่สุดในระบบดิจิตอล สอดรับกับการพลิกโฉมใหม่หมดด้วยดีไซน์แห่งปิกอัพล้ำอนาคตได้อย่างลงตัว"

ทั้งนี้สามารถชมภาพยนตร์โฆษณา Sound Check ชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก"Innovative Sound Check by Isuzu Blue Power" ชุดใหม่ล่าสุดได้ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์ และ อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่7 มกราคม 2559 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ