Uber และ GuavaPass จับมือกันร่วมแคมเปญ #UberFIT ส่งเสริมสุขภาพที่ดีสำหรับชาวกรุงเทพ

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๙
Uber แอพพลิเคชั่นเรียกรถที่นิยมมากที่สุดในโลกและ GuavaPass แพลตฟอร์มรวมคลาสออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ออสเตรเลีย และ ตะวันออกกลางจับมือกันสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และปัญหาโรคอ้วนในประเทศไทย ผ่านแคมเปญ UberFIT โดยวันที่ 16 มกราคม นี้ ชาวกรุงเทพฯ สามารถลุ้นรับประสบการณ์ UberFIT ซึ่งนำเสนอคลาสออกกำลังกายเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้โชคดีและเพื่อนๆ

การศึกษาขององค์การอนามัยโลกพบว่า หากเปรียบเทียบในระดับภูมิภาค ปัจจุบันคนไทยอ้วน มากเป็นอันดับ 2 ใน 10 ประเทศอาเซียน โดยชาวกรุงเทพส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเป็นโรคอ้วน จากนิสัยการรับประทานอาหารและรายได้ที่ใช้จ่ายได้จริง (disposable income) ที่สูงกว่าพื้นที่อื่นๆ ในประเทศ การศึกษายังแสดงให้เห็นอีกว่า 32.2% ของผู้ใหญ่ในประเทศไทย เป็นโรคอ้วนจากการออกกำลังกายที่น้อยลง และมีความเสี่ยงสูงจากการบริโภคอาหารแปรรูป และฟาสต์ฟู้ดที่เพิ่มขึ้น

แพร ไตรรัตน์วรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - Uber ประเทศไทย กล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของแคมเปญ #UberFIT คือการส่งเสริมการให้ชาวกรุงเทพฯ ตระหนักถึง การดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น โรคอ้วนมีผลต่อ 32.2% ของผู้ใหญ่ในประเทศไทย และสำหรับใคร ที่ต้องการที่จะมีสุขภาพดีและไลฟ์ไสตล์ที่แอคทีฟขึ้น ไม่มีเวลาไหนที่ดีกว่าตอนนี้ที่จะเริ่มต้น โดยเฉพาะต้นปี ซึ่งเป็นเวลาที่เราสามารถสร้างการออกกำลังกายให้เป็นกิจวัตรได้

เป้าหมายหลักของ Uber คือการให้ผู้คนในกรุงเทพฯ ได้เดินทางไปทั่วเมืองได้ง่ายขึ้น ดังนั้นเราจึงมองว่าการร่วมมือกับ GuavaPass ผ่าน API ของ Uber เพื่อให้ผู้คนในกรุงเทพฯ เดินทางไปออกกำลังกายได้อย่างสะดวกที่สุด จะมีส่วนช่วยให้การรักษาสุขภาพที่ดีง่ายขึ้นอีก"

เอ็มม่า แฮริส รองประธานฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์ทั่วโลก และ ผู้จัดการทั่วไป - กรุงเทพฯ ของ GuavaPass กล่าวว่า "การร่วมมือของ Uber และ GuavaPass เป็นการร่วมมือที่สอดคล้องกันดีที่สุด เพราะทำให้ผู้คนสามารถเริ่มต้นมีสุขภาพที่ดี ได้โดยง่ายดาย สำหรับแคมเปญ #UberFIT เราต้องการที่จะแสดงให้คนกรุงเทพฯ เห็นว่าการมีสุขภาพที่ดีนั้นเป็นเรื่องง่ายนิดเดียวไม่ว่าคุณจะยุ่งแค่ไหนก็ตาม สมาชิก GuavaPass สามารถจองคลาสออกกำลังกายผ่านแอพพลิเคชั่นและเรียกรถ Uber ในแอพพลิเคชั่นของเรา ซึ่งเราทั้งสองมีเป้าหมายร่วมกันคือการทำให้ชีวิตของผู้คนง่ายขึ้นโดยเชื่อมต่อพวกเขากับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟเพียงแค่แตะปุ่ม"

สมาชิก GuavaPass สามารถเข้าถึงความหลากหลายของคลาสออกกำลังกายในสตูดิโอและ ฟิตเนสต่างๆ ในกรุงเทพฯ เช่น โยคะ พิลาทิส มวยไทย คลาสเต้น และ อื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถทำการจองคลาสผ่านแอพพลิเคชั่น GuavaPass ซึ่งสมาชิกของ GuavaPass ยังสามารถเรียกรถ Uber ผ่านแอพพลิเคชั่น GuavaPass ได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจที่ต้องการรับเข้าคลาสอย่างเอ็กซ์คลูซีฟฟรีกับ UberFIT สามารถเปิดแอพพลิเคชั่น Uber ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ระหว่าง 12.00 - 16.00 น. เลือกตัวเลือก UberFIT ในแอพพลิเคชั่น และเรียกรถ หากคุณเป็นผู้โชคดี รถจะมารับคุณและเพื่อนอีก 3 คนเพื่อไปคลาสส่วนตัวที่ The Lab และ Physique 57 สตูดิโอสองแห่งที่ทั้งเซเลบและชาว สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ Uber สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ www.uber.com/app แล้วใช้โค้ด UberFITBKK เพื่อรับการเดินทางฟรีถึง 200 บาทเมื่อใช้ uberX หรือ UberBlack ครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านต่อได้ที่ http://t.uber.com/uberfitbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา