กปภ.จัดแอปพลิเคชั่น PWA1662 เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๘:๐๒
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ายุคโซเชียลด้วยแอปพลิเคชั่นPWA1662 ง่ายยิ่งขึ้นในการเรียกดูข้อมูลหนี้ค้าง สถิติการใช้น้ำ ข่าว กปภ. แจ้งท่อแตก/รั่ว และแผนที่ นางรัตนา กิจวรรณ ผู้ว่าการ กปภ.เปิดเผยว่า กปภ.ได้จัดทำแอปพลิเคชั่น PWA1662 เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้น้ำโดยสามารถดาวน์ โหลดแอปพลิเคชั่น PWA1662 ได้ฟรีผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ Play Store ซึ่งจะทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลหนี้ค่าน้ำประปาที่ยังไม่ได้ชำระพร้อมมีระบบ แจ้งเตือน โดยสามารถแตะ QR CODE หรือ BARCODE เพื่อแสดงบาร์โค้ดบนหน้าจอให้ตัวแทนรับชำระค่าน้ำประปาทำการสแกนได้เลยโดย ไม่จำเป็นต้องถือใบแจ้งหนี้เพื่อไปชำระเงิน ดังนั้น แม้ว่าใบแจ้งหนี้ค่าน้ำประปาสูญหาย ผู้ใช้น้ำจะไม่พลาดการชำระค่าน้ำประปาอีกต่อไป นอกจากนี้ ผู้ใช้น้ำยังสามารถตรวจสอบสถิติการใช้น้ำ รับข่าวสารการหยุดจ่ายน้ำและข่าวประชาสัมพันธ์ ตลอดจนสามารถแจ้งท่อแตก/รั่วพร้อมเลือกพิกัดที่เกิดเหตุท่อแตกรั่วได้ และหาพิกัดแผนที่ กปภ.สาขาที่ผู้ใช้น้ำประสงค์จะใช้บริการได้อีกด้วย

สำหรับผู้ใช้ หรือ Userที่เคยลงทะเบียนบริการตรวจสอบค่าน้ำประปาผ่านhttps://checkwater.pwa.co.th สามารถเข้าสู่ระบบ (Log-in) เพื่อใช้แอปพลิเคชั่น PWA1662 ได้ทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำอีก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PWA Call Center 1662

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567