เชฟเกล ลาคดิเยร์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่คนใหม่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๗
โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ประกาศแต่งตั้ง เชฟ เกล ลาคดิเยร์ ให้ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เมื่อเดือน ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา

"การรังสรรค์เมนูอาหารที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับไวน์ชั้นเลิศคือแรงบัลดาลใจในการทำอาหารของผม ผมมีความสุขที่ได้ทำอาหาร และค้นหาสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา" – เชฟ เกล ลาคดิเยร์

เชฟ เกล ลาคดิเยร์ มีประสบการณ์มากกว่า 20 กว่าปีในร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์,โรงแรมระดับ 5 ดาว, เรือสำราญ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาจึงทำให้ เชฟ ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

เกล ลาคดิเยร์ เกิดและเติบโตที่ตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส แต่งงานและมีลูกชายที่น่ารักสองคน ความรักในการรังสรรค์มื้ออาหารในสไตล์ใหม่ๆ และเรียนรู้วัฒนธรรมที่ต่างออกไป ทำให้เขามีโอกาสได้ทำอาหารให้กับบุคคลสำคัญมากมายรวมถึง เจ้าหน้าที่และผู้หลักผู้ใหญ่ในรัฐบาลจีน เขมร รวมทั้ง ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟอาชีพชื่อดัง

การมาร่วมงานกับโรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ในครั้งนี้ เชฟฯ ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะส่งเสริมและร่วมต่อยอดความสำเร็จ ของ ห้องอาหารนานาชาติ, ไทย, ญี่ปุ่น, กวางตุ้ง, และฝรั่งเศส

ก่อนหน้าจะมารับหน้าที่หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เชฟ เกลเคยร่วมงานกับ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน, โรงแรมเบลล์ แมร์, มอริเชียส ซึ่งเชฟได้มีโอกาสในการปรับโครงสร้างของการฝึกอบรม เชฟ 120 ท่าน, โรงแรมเชอราตัน ชาร์ม อัลชีค อียิปต์, โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์, โรงแรมเลอ เมอริเดียน เฉอซาน เชี่ยงไฮ้, โรงแรมวิคตอเรียอังกอร์ เสียม เรียบ, โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท เซี่ยงไฮ้ ผู่ตง, เอ็ม วี ซี ไอ แมริออท บีชรีสอร์ท,โรงแรมมาร์เบลลา สเปน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา