DITP เดินหน้าจัดโรดโชว์ แฟชั่น ไนท์ เอาท์เชิญชวนผู้ประกอบการสินค้าแฟชั่น และดีไซน์เนอร์ เข้าร่วมงาน BIFF & BIL 2016

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๒
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนกลุ่มผู้ผลิต ผู้ซื้อ ผู้ประกอบการสินค้าแฟชั่น และเครื่องหนัง รวมทั้งดีไซน์เนอร์ นักธุรกิจ สมาคมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมแฟชั่นและเครื่องหนัง และสื่อมวลชนในกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรม Road Show"Fashion Night Out" ในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2559 เวลา 18.00-21.00 น. ณ สยามเฮ้าส์ โคโลเนียล (Siam House Colonial) ถนนราชดำเนินกลาง

เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการต่างๆ ได้ทราบถึงความพร้อมในการจัดงานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง ปี 2559 หรือ BIFF & BIL 2016 ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 9-13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพคเมืองทองธานี และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ดีไซน์เนอร์ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบ่งปันประสบการณ์ และเชิญชวนให้ผู้ประกอบการที่ยังไม่ได้เข้าร่วมงานมาร่วมกันสร้างความสำเร็จในการพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจและการสร้างเครือข่ายทางการค้า เพื่อโชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนังตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ จนถึงปลายน้ำ สู่สายตาผู้ซื้อจากทั้งในและต่างประเทศ

โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การจัดแสดงแฟชั่นโชว์จากผลงานของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการแฟชั่น (Product Design Development Workshop) และพบกับการถ่ายทอดประสบการณ์ของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการเข้าร่วมงาน BIFF & BIL ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ประกอบการหรือนักธุรกิจ ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.biffandbil.com,www.thaitradefair.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2507-8367, 0-2507-8369, 0-2507-8371 หรืออีเมล [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ