ช็อคโกแลต เทรล @ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ 2016

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๓
ฮาร์เบอร์ ซิตี้, แหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง จะเป็นเจ้าภาพเหตุจัดงานยิ่งใหญ่ประจำปี "Chocolate Trail" และนำช็อคโกแลตเกือบ 30 แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติมาสู่ผู้ที่ชื่นชอบช็อคโกแลตทุกคน ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมถึง 21 กุมภาพันธ์ 2559, BLACK As Chocolate จากไต้หวัน, Domori จากอิตาลี่, Homie Cookies จากฮ่องกง, Sift จากฮ่องกง, "Taste of Nic" จากฮ่องกง จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในฮาร์เบอร์ ซิตี้

ในปีนี้ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะเปิดตัว "Chocolate Trail Cafe" เป็นครั้งแรกเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสช็อคโกแลตพรีเมี่ยมต่างๆ พร้อมเครื่องดื่มที่จับคู่กันได้อย่างลงตัว ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะยังจัดงาน นิทรรศการ "Artistic Creation?Chocolate Sculpture" จัดแสดงประติมากรรมที่แกะสลักด้วยมืออย่างพิถีพิถัน โดยสองผู้เชี่ยวชาญช็อคโกแลตที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ -- Marijn Coertjens จากเบลเยี่ยมและ Roger Fok จากฮ่องกง ทั้งสองท่านได้เข้าร่วมการแข่งขันWorld Chocolate Masters ซึ่งจัดขึ้นที่ Salon du Chocolat ในกรุงปารีสเมื่อปีที่ผ่านมาและได้รับผลที่ยอดเยี่ยม

และฮาร์เบอร์ ซิตี้จะจัดเวิร์คช้อปช็อกโกแลตต่างๆ และการสาธิตสด มีร้านอาหารต่างๆ มากมายในฮาร์เบอร์ ซิตี้จะทำการเปิดตัวเมนูสำหรับ "ช็อกโกแลต เทรล" นอกจากนี้ Gallery by the Harbour จะเป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการศิลปะ " Ferrero Gallery "

1. Chocolate Trail Cafe @ Harbour City

คอนเซ็ปต์การตกแต่งของช็อคโกแลต เทรล ในปีนี้คือ "สถานีรถไฟยุโรป" Atrium II ของ Gateway Arcade ของฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะแปลงโฉมเป็นล็อบบี้สถานีรถไฟในงาน Chocolate Trail Cafe ครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ถึง 21 ก.พ. 2559 คาเฟ่จะให้บริการแก่ผู้โดยสารด้วยชุดเมนูช็อคโกแลตที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการคัดสรรช็อคโกแลตคุณภาพที่มีอยู่มากมายจากทั่วโลกและนำมาจับคู่กับเครื่องดื่มอย่างลงตัว ผู้โดยสารสามารถเลือกเมนูที่ชื่นชอบของพวกเขาที่คาเฟ่ พร้อมกับได้บริจาคให้แก่ "มูลนิธิมะเร็งเม็ดเลือดแห่งฮ่องกง" ด้วย

ไฮไลท์ที่สำคัญของคาเฟ่ก็คือ ชุดชาอังกฤษชั้นสูงขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่ตรงกลางของคาเฟ่ ผู้โดยสารสามารถนั่งบนเก้าอี้รูปทรงช็อคโกแลตและเพลิดเพลินกับการชิมเมนูของพวกเขา จุดถ่ายรูป "สถานีรถไฟยุโรป" จะถูกสร้างขึ้นหลายแห่งด้วยเช่นกันตลอดทางเดินของ Gateway Arcade

2. นิทรรศการ "Artistic Creation?Chocolate Sculpture"

นอกเหนือจากความพึงพอใจของหวานของพวกเขาแล้ว ผู้ชื่นชอบช็อคโกแลตยังสามารถชื่นชมประติมากรรมช็อคโกแลตที่สร้างสรรค์โดยปรมาจารย์ด้านช็อคโกแลตระดับโลกอีกด้วย ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จะจัดงานนิทรรศการ "Artistic Creation?Chocolate Sculpture" ขึ้นที่ทางเดินของ Gateway Arcade ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ถึง 21 ก.พ. 2559 งานนิทรรศการจะจัดแสดงประติมากรรมที่สลักด้วยมืออย่างพิถีพิถัน โดยสองปรมาจารย์ด้านช็อคโกแลตรางวัลชนะเลิศ -- Marijn Coertjens จากเบลเยี่ยมและ Roger Fok จากฮ่องกง โดยผู้ทำช็อคโกแลตทั้งสองนั้นมีความสามารถพิเศษอันเป็นที่ยอมรับจากการเข้าร่วมการแข่งขัน World Chocolate Masters ซึ่งจัดขึ้นที่ Salon du Chocolat ในกรุงปารีสเมื่อปีที่ผ่านมา

Mr Roger Fok เชฟขนมหวานของโรงแรม JW Marriott ฮ่องกง, เป็นตัวแทนคนแรกของฮ่องกงที่อยู่ใน 10 อันดับแรกของการแข่งขัน 2015 World Chocolate Masters เขาจะสร้างสรรค์งานศิลปะ 3 ชิ้นสำหรับนิทรรศการนี้ ซึ่งรวมไปถึงผลงานชนะเลิศที่ได้รับรางวัลของเขาในการแข่งขัน "Avian Inspiration," ผลงานศิลปะอีก 2 ชิ้นนั้นจะอยู่บนแนวคิด"Journey to the Cocoa Land" และ "Purple Fantasy."

เสียงร่ำลือจากเบลเยี่ยม, อันเป็นแหล่งจิตวิญญาณของช็อคโกแลต, ปรมาจารย์ผู้ทำช็อคโกแลต แห่งคาบสมุทรฮ่องกง Marijn Coertjens, ผู้ที่มีชื่ออยู่ในสามอันดับแรกของการแข่งขัน2015 World Chocolate Masters, จะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ 2 ชิ้นจากการแกะสลักด้วยมือ "Welcome to the Jungle" & "Blue Jeans," สำหรับนิทรรศการนี้ด้วย

3. Harbour City x The Artist "โซนประสบการณ์ช็อคโกแลตส่วนบุคคล"

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ทำงานร่วมกับศิลปินเพื่อเปิดตัว "โซนประสบการณ์ช็อคโกแลตส่วนบุคคล" ที่ Atrium I ใน Gateway Arcade ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ถึง 21 ก.พ. 2559 ลูกค้าสามารถปรับแต่งช็อคโกแลต และบรรจุกล่องทีมีรูปถ่ายของพวกเขาเอง สร้างเป็นของขวัญที่มีเอกลักษณ์หรือเป็นของส่วนตัวได้ ในระหว่างช่วงสุดสัปดาห์ของโปรโมชั่น เมื่อมีการบริจาค 120 เหรียญฮ่องกงให้แก่ "มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดแห่งฮ่องกง" ลูกค้าสามารถรับชุดกล่องการกุศลช็อคโกแลต 2 ชิ้นรุ่นจำกัด ซึ่งคุณสามารถพิมพ์รูปของคุณลงบนช๊อคโกแลตได้ด้วย และศิลปินจะร่วมบริจาค 30 เหรียญฮ่องกงแก่ "มูลนิธิโรงมะเร็งเม็ดเลือดแห่งฮ่องกง" จากกล่องช็อคโกแลตที่ขายออกไปทุกกล่องอีกด้วย

4. นิทรรศการศิลปะ Ferrero Gallery

ในงานช็อคโกแลต เทรล ที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้, ช็อคโกแลตแบรนด์อิตาเลี่ยน "Ferrero Rocher" จะแสดงนิทรรศการศิลปะ "Ferrero Gallery" ที่ Gallery by the Harbour "Ferrero Gallery" บอกเล่าเรื่องราวของการสร้างสรรค์และงานฝีมือของชาวอิตาเลี่ยนผ่านงานศิลปะ นำเสนอผ่านการสาธิตสดของเชฟ และเป็นการทำงานร่วมกันข้ามวงการอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนกับศิลปินช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงโด่งดังและมีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดคนหนึ่งของเอเชีย, Zing

5. ช็อคโกแลตแบรนด์ต่างๆ ที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้

จะมีช็อคโกแลตชื่อเสียงระดับนานาชาติเกือบ 30 แบรนด์อยู่ที่ในฮาร์เบอร์ ซิตี้ในช่วงระหว่างงานช็อคโกแลต เทรล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud