ปรับเวลาเดินเรือชั่วคราววันที่ 24-27 ม.ค.2559

อังคาร ๒๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๒
บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) ปรับเวลาเดินเรือชั่วคราวระหว่างวันที่ 24-27 ม.ค.59 เนื่องจากคลื่นลมแรงโดยอาจต้องงดเดินเรือบางเที่ยวตามความเหมาะสมในแต่ละวัน เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ผู้ดำเนินธุรกิจบริการขนส่งทางเรือเฟอร์รี่รายใหญ่ที่สุดของไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักและคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอ่าวไทย บริษัทท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จึงได้พิจารณาปรับตารางการเดินเรือเส้นทาง ดอนสัก-สมุย และ ดอนสัก-พะงันใหม่ในช่วงคลื่นลมแรง ระหว่าง 24-27 ม.ค.59 นี้

เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร และอาจต้องงดเดินเรือบางเที่ยวโดยจะพิจารณาเป็นช่วงเวลาตามความเหมาะสม หากคลื่นลมแรงเกินตั้งแต่ 4 เมตรจะเพิ่มความระมัดระวังและงดออกจากฝั่งแต่หลังจากที่คลื่นลดลงจะให้บริการเดินเรือได้ตามปกติ เนื่องจากการให้บริการเดินเรือของบริษัท เป็นเรือขนาดใหญ่ที่มีความปลอดภัยสูง หากคลื่นลมไม่เกิน 4 เมตรสามารถเดินเรือได้ตามปกติ จึงขอให้ลูกค้าได้ตรวจสอบเที่ยวเรือแต่ละช่วงเวลา และแต่ละวันได้ที่ Call Center 02-276-8211-2

ทั้งนี้ตามประกาศกรมอุตุนิยมวิทยาเรื่องอากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบนและคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทย บริเวณความกดอากาศสูงกำลังแรงจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้วและจะแผ่เข้าปกคลุมบริเวณภาคเหนือภาคกลางภาคตะวันออก ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยตอนบนจะมีอากาศแปรปรวนโดยมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมแรงเกิดขึ้น และอากาศจะหนาวเย็นลงอย่างรวดเร็ว และอุณหภูมิจะลดลง 6-10 องศาเซนเซียส โดยจะมีมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมภาคใต้จะมีกำลังแรงทำให้บริเวณภาคใต้มีฝนเพิ่มขึ้นและฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนบริเวณอ่าวไทยจะมีคลื่นสูง 2-4 เมตรขอให้ประชาชนที่อาศัยบริเวณชายฝั่งระวังคลื่นลมแรงที่ซัดเข้าหาฝั่งส่วนชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังและเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งระหว่างวันที่ 24-27 ม.ค.2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ