เอฟดับบลิวดี จัดเต็มงานมอบความสุขให้เด็กๆที่จ.น่าน สานฝัน ผู้ชนะเรียลพีเพิล เรียลแพสชั่น ซีซั่น 2 ให้เป็นจริง

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๒๓
นายอามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้นำผู้บริหารระดับสูง พนักงานจิตอาสา และคุณกิ่งกาญจน์ จงสงวน ผู้ชนะจากกิจกรรม Real People Real Passion Season2 มาจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านซาวหลวงและบริเวณใกล้เคียงที่อำเภอเมือง จังหวัดน่าน โดยบริษัทได้นำสวนสนุก เครื่องเล่น เกมส์ ขนม อาหาร มาสร้างความสุขและสนุกให้แก่เด็กๆจำนวนมากกว่า 250 คน

การจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับเด็กครั้งนี้ มาจากคุณกิ่งกาญจน์ ได้ส่ง Passion "อยากจัดกิจกรรม มอบความสุขให้กับเด็กๆ" และได้รับการไลค์มากที่สุด ดังนั้นเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จึงได้สานฝันให้เป็นจริง

นางสาวกิ่งกาญจน์ จงสงวน หรือพลอย เปิดเผยว่า "โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยคะ หลังจากที่เอฟดับบลิวดี จัดแคมเปญนี้ขึ้นมาจึงส่งภาพเข้ามา ปรากฎว่าได้เป็น 1 ใน 3 ของผู้ชนะ รู้สึกดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสมามอบความสุขให้กับน้องๆครั้งนี้คะ "

ด้านมร.อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด กล่าวว่า "บริษัท พร้อมที่จะสนับสนุนให้ผู้มีความใฝ่ฝันได้ทำความใฝ่ฝันของเขาให้เป็นจริง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เขากล้าออกมาใช้ชีวิต ดังเช่นกรณีของคุณกิ่งกาญจน์ อยากมอบความสุขให้กับเด็ก

บริษัทจึงได้เนรมิตพื้นที่ในโรงเรียนบ้านซาวหลวง ให้เป็นเสมือนสวนสนุกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน โดยมีซุ้มเกม ซุ้มอาหาร พร้อมของรางวัลที่เตรียมมาแน่นคันรถเพื่อมามอบให้เด็กๆ อีกทั้งเรามีทีมผู้บริหารระดับสูง ทีมจิตอาสาได้ร่วมใจกันมาช่วยงานในกิจกรรมครั้งนี้ และบริษัทฯยังได้นำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เครื่องกดน้ำเย็น พร้อมมอบเงินทุนสำหรับการติดตั้งไฟสปอร์ตไลท์ เงินทุนการศึกษา และอุปกรณ์การเรียน กีฬา มอบให้กับทางโรงเรียนบ้านซาวหลวง"

สำหรับแคมเปญ"เรียลพีเพิล เรียลแพสชั่น ซีซั่น 2 " (Real People, Real Passion Season 2) บอกให้โลกรู้และทำให้มันเป็นจริง เป็นแคมเปญที่สนับสนุนแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีฝัน เปิดให้ผู้สนใจ Upload รูป หรือ VDO แล้วบอกว่า Passion ของคุณคืออะไร โดยมี 3 รางวัล ได้แก่ 1. Passion ที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุด 1 รางวัล 2. Passion ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุด 1 รางวัล 3. Passion ที่สื่อถึงความต้องการช่วยเหลือสังคมมากที่สุด 1 รางวัล โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือก 3 ท่าน บริษัทฯจะพาไปทำ Passion นั้นให้เป็นจริง และวันนี้ 1 ใน 3 Passion ได้เป็นจริงๆแล้ว และคอยติดตามอีก 2 Passion ที่เอฟดับบลิวดี จะสานฝันให้เป็นจริงได้เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา