อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ เชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง แฟร์ 5 – 6 มีนาคม 2559

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๕๐
อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ เชิญทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งในฝัน ร่วมงาน อนันตรา สาทร เวดดิ้ง แฟร์ ในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 20.00 น. ณ ห้องจัดเลี้ยงโฉมใหม่ บนชั้น 36 ของโรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ โดยท่านจะได้พบกับทีมงานผู้ เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของท่านให้เป็นจริง

สัมผัสบรรยากาศของสถานที่จัดงานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่พื้นที่จัดเลี้ยงใต้ท้องฟ้าและแสงดาว ณ ซูม สกาย บาร์ บนดาดฟ้าชั้น 40 ห้องจัดเลี้ยงผนังกระจกบนชั้น 36 ซึ่งเปิดรับวิวและแสงธรรมชาติ หรือแม้แต่พื้นที่สังสรรค์ริมสระน้ำ ชิมอาหารรสเลิศรังสรรค์โดยมาสเตอร์เชฟ พูดคุยไอเดียและรูปแบบการจัดงานกับทีมงานจัดเลี้ยงที่มากประสบการณ์ พร้อมพบเวดดิ้งสตูดิโอ ห้องเสื้อ ชุดแต่งงาน ร้านเครื่องประดับชั้นนำ ที่คอยให้คำแนะนำและช่วยเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของท่านให้เป็นวันอันแสนประทับใจ

คู่รักที่จองห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานวิวาห์ภายในงาน ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษ 5% เมื่อมีค่าใช้จ่ายในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป และสำหรับคู่รักที่ใช้จ่ายตั้งแต่ 350,000 ขึ้นไป สามารถเลือกรับของขวัญพิเศษ โดยสามารถเลือก ห้องพักแบบสวีทคืนที่ 2 เพิ่ม พร้อมอาหารเช้าและดินเนอร์สุดโรแมนติกสำหรับ 2 ท่าน เลือกสถานที่สังสรรค์งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีก 1 ชั่วโมง สำหรับแขก 50 ท่าน ณ ซูม สกายบาร์ หรือเลือกรับซุ้มอาหารสำหรับแขก 100 ท่าน เพิ่มอีก 1 ซุ้ม

นอกจากนี้ คู่รักที่จองงานวิวาห์และชำระค่ามัดจำ ขั้นต่ำ 20,000 บาท ในงานทุกคู่ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้น โรแมนติกดินเนอร์ หรือ แพ็คเกจฮันนีมูน ณ โรงแรมในเครืออนันตรา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจัดเลี้ยง (Wedding Events) โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ (ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ระหว่างซอย 6 และซอย 8) โทร 02 210 9000 ต่อ 4666 หรือ อีเมล[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา