เอสพีอาร์ ซุปเปอร์ริช ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน

ศุกร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๔๐
ซินเจี่ยยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!! บริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด หรือ SPR SuperRich ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนมหามงคล ด้วยการมอบ "ส้มสีทอง" ให้แก่ลูกค้าที่มาแลกเงินที่ SPR SuperRich สาขาสีลม ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ (จำนวนจำกัด) ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งมอบความสุขและโชคลาภ ตามความเชื่อของชาวจีนแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงสัญลักษณ์สีส้มอันโดดเด่นของแบรนด์ SPR SuperRich อีกด้วย

เกี่ยวกับบริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด หรือ SPR SuperRich

ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2508 เป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรายใหญ่ของไทย ภายใต้แบรนด์"SPR SuperRich" ที่ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นมืออาชีพ ซื่อสัตย์และโปร่งใส เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้รับการบริการที่ดีที่สุด รวดเร็ว และสะดวกสบายสูงสุด พร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

*สอบถามอัตราแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่างๆ ได้ที่ โทรศัพท์ 02 655 2488 หรือ เว็บไซต์ www.superrich1965.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3