เมกาบางนาผนึกโมบิลิติ สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ เปิดตัวแคมเปญ Mega Smile Rewards ตอบรับกระแสไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล

ศุกร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๖
"เมกาบางนา" ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ จับมือโมบิลิติ ผู้พัฒนาแอพพลิเคชัน Stamp เปิดโปรเจ็กต์นำร่องสร้าง Loyalty Program ตอบรับกระแสการช้อปปิ้งยุคดิจิทัล ทุ่มงบ 10 ล้านบาทอัดแคมเปญร้อนแรงรับศักราชใหม่ Mega Smile Rewards ให้ลูกค้าสะสมคะแนนทันทีผ่านแอพพลิเคชัน Stamp เมื่อช้อป ชิม ชิลล์กับสินค้าและบริการในศูนย์การค้าเมกาบางนา แลกของพรีเมียมสุดพิเศษ นับเป็นครั้งแรกของวงการศูนย์การค้าที่ให้ลูกค้าสะสมแต้มทุกๆ การใช้จ่ายทุกๆ ร้านค้าภายในเมกาบางนาเพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย ซึ่งเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า "ปัจจุบันกระแสการใช้สื่อดิจิทัล รวมถึงโซเชียลมีเดียได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มผู้บริโภค เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ครบครันมากขึ้น และสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ จึงเกิดเป็นแนวคิดในการทำแคมเปญ Mega Smile Rewards นี้ โดยการสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้าง Royalty Customer อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า และส่งเสริมการตลาดของร้านค้า ผู้ประกอบการที่อยู่ภายในศูนย์การค้า รวมถึงพันธมิตรอื่นๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้อีกด้วย"

สำหรับแคมเปญ Mega Smile Rewards เป็นการสะสมคะแนนผ่านโมบายแอพพลิเคชันที่ชื่อว่า "Stamp" ซึ่งการสะสมคะแนนลูกค้าสามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้า หรือบริการภายในศูนย์การค้ามาแสตมป์ด้วยอุปกรณ์ Secure.Touch ได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปที่หน้าการ์ดของเมกาบางนาบนแอพพลิเคชั่นนี้ เพื่อลงทะเบียนใช้งานในครั้งแรก และทำการสะสมคะแนนหรือแลกรับของรางวัลจากศูนย์การค้าเมกาบางนาผ่านแอพพลิเคชั่น Stamp ได้ทันที ซึ่งเป็นระบบที่สามารถอัพเดทคะแนนและสรุปผลเป็นรายงานได้ทันที (เรียลไทม์) รวมถึงแอพพลิเคชั่นนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสาร ให้ข้อมูลกิจกรรม โปรโมชั่น ของศูนย์การค้าเมกาบางนา และยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการดึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ใช้แอพพลิเคชั่นนี้อยู่แล้วซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 3 แสนคน เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นอีกด้วย

นายโอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท โมบิลิติ จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการร่วมแคมเปญ Mega Smile Rewards กับทางศูนย์การค้าเมกาบางนาในปีนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่เราจะได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพราะเมกาบางนาเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่สำคัญและเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ในส่วนของแสตมป์ เราพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายขอบข่ายการทำ CRM และ Online-to-Offline (O2O) ในรูปแบบใหม่ ซึ่งในแอพพลิเคชันเวอร์ชันล่าสุด แสตมป์ได้ศึกษาและพัฒนาแอพพลิเคชันร่วมกับผู้ประกอบการในหลากหลายรูปแบบและขนาดธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และเชื่อมต่อธุรกิจกับผู้ใช้บริการอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าการร่วมมือทำแคมเปญกับเมกาบางนาถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ และเป็นก้าวสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา"

นายคริสเตียน กล่าวอีกว่า "แคมเปญนี้คือเครื่องมือที่เราใช้ทำ CRM ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งเราสามารถเก็บข้อมูลพื้นฐานต่างๆ ของลูกค้าได้ โดยเราจะนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอสิ่งที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด คาดว่าจะทำให้ลูกค้ามีความสุขในการช้อป สนุกกับการสะสมคะแนน และพึงพอใจกับของสมนาคุณที่เราเตรียมไว้ให้ และคาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้น ยอดขาย และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่เมกาบางนาบ่อยขึ้นอีก 10% โดยเทียบจากฐานข้อมูลของลูกค้าในปี 2558"

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอพฯแสตมป์ (และนำมาใช้ที่เมกาบางนา) เมื่อใช้จ่ายครบทุก 500 บาท จากทุกร้านค้าภายในศูนย์ สามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน ผ่านแอพพลิเคชั่น Stamp ซึ่งสามารถสะสมคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560 และสามารถนำคะแนนมาแลกรับของสมนาคุณ ได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ณ จุดแลกรับของสมนาคุณใกล้โซนบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ศูนย์การค้า

เมกาบางนา

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแสตมป์ได้ทั้งระบบ IOS และ Android เพียงค้นหาคำว่า "getmystamp" คลิกเข้าไปที่หน้าการ์ด Megabangna เพื่อสะสมคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา