บาวาชิ จัดเมนูอาหารอินเดียรสชาติจัดจ้าน ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

อังคาร ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๓๙
เซอร์ไพรส์คนพิเศษรับวาเลนไทน์ที่บาวาชิ ร้านอาหารอินเดียที่การันตี ด้วยรางวัลมากมาย พบกับเมนูอาหารพิเศษ 7 คอร์สที่เตรียมไว้ต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วยเมนูขึ้นชื่อของทางร้านและขนมปังสไตล์อินเดีย นอกจากนี้ ทางร้านยังได้เตรียมกุหลาบ สวยๆ ไว้ เพื่อให้คู่รักมอบดอกกุหลาบให้แก่กัน

เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความรักอันหวานแหววนี้ บาวาชิได้จัดเตรียมขนมหวานจานพิเศษ Daulat Ki Chatt ซึ่งเป็นขนมโบราณประจำย่านโอลด์ เดลี ตัวขนมทำจากนมข้นหวาน ที่เคี่ยวนานหลายชั่วโมง ก่อนที่จะนำมาโรยหน้าด้วยหญ้าฝรั่นสีเหลืองอมทองและน้ำตาลหวาน นับเป็นขนมหวานจานโปรด สำหรับกษัตริย์เลยทีเดียว Daulat Ki Chatt จะพาคู่รักเดินทางไปบนเส้นทางประวัติศาสตร์อาหาร อินเดียที่มีมาช้านาน

"เมนูอาหารทั้งเจ็ดคอร์สได้จัดเตรียมไว้อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คู่รักทุกคู่ ได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารและ วัฒนธรรมของชาวอินเดียอันน่าจดจำ" วิเนย์ เชาวลา รองประธานกลุ่มร้านอาหารบาวาชิกล่าว "เราให้ Daulat Ki Chatt เป็นเมนูขนมหวานสำหรับวันพิเศษนี้อย่างแท้จริง รสชาติของนมข้นหวาน หญ้าฝรั่น และน้ำตาลกลมกลืนกันอย่างลงตัว ให้รสชาติที่สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าแน่นอน"

คู่รักสามารถเลือกจับคู่ไวน์กับอาหารเพิ่มได้ และรวมสปาร์คกิ้งไวน์เข้ากับอาหารแต่ละคอร์ส ส่วนผสมของอาหารในแต่ละเมนู ทั้งเจ็ดคอร์สนั้นปราศจากกลูเทน ยกเว้นขนมปังอินเดีย และสามารถเลือกเมนูแบบมังสวิรัติได้

-เมนูวันวาเลนไทน์ ทั้ง 7 คอร์สของร้านอาหารอินเดียบาวาชิ -

Tandoori Tom Yam Kung (แทนดอรี ต้มยำกุ้ง)

กุ้งลายเสือหมักในเครื่องแกงต้มยำกุ้งและนำมาย่างในเตาถ่าน

Stuffed Wild Mushroom (เห็ดป่าสอดไส้)

เห็ดแชมปิญองสอดไส้ปรุงในเตาดินเผาแบบอินเดีย เสิรฟ์คู่กับโกสชีสสลัด

Wasabi Mahi (วาซาบิ มาฮิ)

ปลากะพงหมักในวาซาบิย่างถ่านร้อนๆ

Pesto Murgh Tikka (เพสโต้ เมิกข์ ทิกก้า)

ชิ้นไก่หมักในเครื่องเทศเพสโต้อินเดียปรุงในเตาดินเผาแบบอินเดีย

Malabar Inspired Lobster Bisque (ซุปล็อบสเตอร์ บิสค์ ที่มีกลิ่นไอของมาลาบาร์)

ซุบฝรั่งเศสแบบคลาสสิคแต่มีกลิ่นไอเครื่องเทศอินเดีย

Indian Risotto ( ริซอตโต้อินเดีย)

หญ้าฝรั่นและข้าวนัทบาสมาติราดด้วยมาซาลาปูนิ่มแบบอินเดีย

ของหวาน

Daulat Ki Chatti

พัฟนมแสนอร่อยทำจากนมข้นหวานโรยหน้าด้วยหญ้าฝรั่น

Side Dishes (เครื่องเคียง)

Daal Bawarchi &ขนมปังอินเดียต่างๆ

สำหรับค่าอาหารเพียงอย่างเดียวราคา 990 บาท และ 1,990 เมื่อทานพร้อมกับไวน์

บาวาชิ คือกลุ่มร้านอาหารอินเดียระดับแนวหน้า ที่เป็นที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ได้ มีการก่อตั้งร้านขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 ด้วยทำเลทองทั้งสี่ จึงทำให้ร้านบาวาชิเป็นร้านอาหารต้นตำรับ อินเดียแท้ๆ ที่ถูกปากทุกคน

อาหารทุกจานปรุงสดใหม่ภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง แกง การผสมปะนีร์และเครื่องเทศ เรามีเชฟ ย่างเตาแทนดอร์ ที่ใช้ทักษะอันละเมียดละมัยในย่างอาหารสดๆ ให้ออกมาสวยงาม สมบูรณ์แบบและ น่ารับประทาน หัวหน้าเชฟของเรามีประสบการณ์ในการรังสรรค์อาหารอินเดียกว่า 25 ปี และ ได้ร่วมงานกับบาวาชิตั้งแต่ก่อตั้งร้าน ทุกๆ เมนูเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่มีเอกลักษณ์ ขณะที่หัวหน้า เชฟของเราก็ได้สร้างทีมเชฟผู้มีพรสวรรค์ขึ้นอีกมากมายด้วยกัน

ร้านบาวาชิมีประวัติอันโดดเด่นและยังเดินหน้าต่อไปเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น ร้านบาวาชิคงไว้ซึ่งความ สำเร็จ ในวงการอาหารมาตลอดหลายปี และยังคงพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในการสร้างความ ประทับใจให้กับลูกค้า เรามั่นใจว่าจะยังคงเดินหน้ากวาดรางวัลต่างๆ พร้อมทั้งเป็นที่รู้จักคุ้นเคย ในวงการอาหารและวัฒนธรรมของชาวไทยและต่างชาติต่อไป

ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 868 359 537 และ BawarchiIndian.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา