บราวีส อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทรับออกแบบและสร้างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ด้านการออกแบบอย่างเจาะลึก เร็วๆ นี้

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๑๒
บราวีส อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ระดับแนวหน้าของโลก ที่ชำนาญ ด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เอกลักษณ์องค์กรและแบรนด์ ด้วยความเชื่อมั่นที่ว่าแบรนด์และการออกแบบมีบทบาทสำคัญ ในการเชื่อมโยงระหว่างบริษัทและผู้บริโภค บราวีส อินเตอร์เนชั่นแนลประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ ให้ใกล้ชิด กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสัมพันธ์ภาพอันแน่นแฟ้น

บราวีส อินเตอร์เนชั่นแนล จะเป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาด้านการสร้างแบรนด์ขึ้นในกรุงเทพฯ สำหรับนักธุรกิจและ ผู้ประกอบการชั้นนำที่มีความสนใจในกลยุทธการสร้างแบรนด์ การออกแบบแบรนด์ การพัฒนาชื่อและออกแบบบรรจุภัณฑ์ สามารถเข้าร่วมรับฟังได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น "แบรนด์ต่างๆ จำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคใหม่ๆ และเพื่อหลีกเลี่ยงผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์" ฟูมิ ซาซาดะ ประธานและผู้บริหารบราวีส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "ไม่ว่าแบรนด์จะทรงอิทธิพลขนาดไหน ดีไซน์ก็มีโอกาสที่จะล้าสมัยได้หากไม่ได้รับการดูแล อย่างเหมาะสม"

ด้วยความรู้ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับปัญหาในการออกแบบและสร้างแบรนด์ กอปรกับความชื่นชอบอย่างแรงกล้าในการออกแบบ ฟูมิ ซาซาดะ จึงได้ก่อตั้งบริษัทบราวีส อินเตอร์เนชั่นแนล ขึ้นในปีพ.ศ. 2539 "ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ หรือการตั้งชื่อแบรนด์ เราได้ทำการสำรวจไปในหลายๆ ทิศทาง ทำให้ได้ผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ ชนิดที่หาตัวจับยาก" ฟูมิ ซาซาดะกล่าว

ในงานสัมมนาครั้งนี้ ฟูมิ ซาซาดะ จะร่วมแชร์ประสบการณ์แบบเจาะลึกในแวดวงการออกแบบ รวมไปถึงความท้าทาย และบทเรียนต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา พร้อมวิทยากรรับเชิญพิเศษสองท่าน จากบริษัทยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ได้แก่ โยจิ โนบุโตะ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งชิเซโด้ และเททซึจิ โอโนะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านขนมหวานแห่งเมจิ

งานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13:00น. – 17:00น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมบางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท ซอย 57 ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบปะพูดคุยกับนักธุรกิจ และผู้ประกอบการชั้นนำ รวมทั้งได้รับหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด ของฟูมิ ซาซาดะ ที่มีชื่อว่า The 8 Elements of Powerful Package Design: Insights from Japan's leading designer พร้อมขอลายเซ็นได้ภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา