“ฟิชโช พีคสุดในสามโลก” เปิดเวทีประกวดหนังโฆษณาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๐๐
กิจกรรม ฟิชโช เปิดเวทีประกวดหนังโฆษณาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ

วันที่เปิดรับ วันนี้ – 1 เมษายน 2559

เรื่อง ฟิชโช พีคสุดในสามโลก ในหัวข้อ"ตัวจริงที่ชัดเจน ของวัยรุ่น" โลกของคุณเป็นแบบไหน ความยาว 30 วินาที รางวัล เงินรางวัลกว่า 250,000.- และภาพยนตร์โฆษณาทีมชนะเลิศจะถูกนำไปออนแอร์ต่อไป

บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ "ฟิชโช" หนึ่งในผู้นำตลาดปลาเส้นและปลาปรุงรส ในเครือ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ปลาแผ่นบด รสชาติเข้มข้น พร้อมจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์กับโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณา "ฟิชโช พีคสุดในสามโลก" เปิดเวทีประกวดหนังโฆษณาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถและศักยภาพของตนเองผ่านไอเดียสุดเจ๋ง ภายใต้หัวข้อ "ตัวจริงที่ชัดเจน ของวัยรุ่น" โลกของคุณเป็นแบบไหน ให้ออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 250,000 บาท และภาพยนตร์โฆษณาของทีมที่ชนะเลิศ จะถูกนำไปใช้เป็นภาพยนตร์โฆษณาของฟิชโช เพื่อออกอากาศต่อไป โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 1 เมษายน 2559 ติดตามดูรายละเอียดและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/fishopage/

นางสาวสุภัทรา คูรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ฟิชโช เปิดเวทีประกวดหนังโฆษณาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ" เนื่องจากเราเล็งเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่น นิสิต นักศึกษา เป็นกลุ่มที่มีพลังแห่งความสร้างสรรค์ มีความคิดที่แปลกใหม่ พร้อมที่จะใช้พลังงานในส่วนนี้อยู่เสมอ แต่ในบ้านเรายังไม่มีเวทีหรือพื้นที่ที่จะให้เค้าได้แสดงออกอย่างเพียงพอ ดังนั้นทาง "ฟิชโช" จึงจัดโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาขึ้น เพื่อเป็นพื้นที่ให้น้องๆ นิสิต นักศึกษา ได้ใช้เป็นพื้นที่แสดงความสามารถและพัฒนาศักยภาพ พร้อมทั้งได้นำความรู้ในห้องเรียนมาประยุกต์ใช้จริง และได้นำเสนอผลของตัวเองให้กับกลุ่มที่เป็นมืออาชีพด้านโฆษณาได้เห็น และสำหรับผู้ที่ชนะการประกวดครั้งนี้ "ฟิชโช" จะนำเอาผลงานนี้ไปออนแอร์จริงอีกด้วย โดยรางวัลชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษา 100,000 และภาพยนตร์โฆษณาได้แพร่ภาพจริงในสื่อโทรทัศน์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท, รางวัลชมเชยจำนวน 2 รางวัล ได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาท และรางวัลจากเสียงโหวต ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา