Camille Seydoux สไตลิสต์คนดัง ออกแบบรองเท้าและกระเป๋าแคปซูลคอลเลคชั่น “Prismick Denim” ให้แบรนด์ Roger Vivier

อังคาร ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๑
Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) แบรนด์รองเท้าและแอสเซสเซอร์รี่ชั้นนำจากฝรั่งเศส ได้เรียนเชิญ Camille Seydoux สไตลิสต์ชื่อดังของโลก เป็นผู้ออกแบบคอลเลคชั่น Spring-Summer 2016 ในชื่อ "Prismick Denim" โดยเธอได้หยิบผ้าเดนิมมารังสรรค์ออกแบบรองเท้าและกระเป๋าทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้

สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ :

http://www.multivu.com/players/uk/7776151-prismick-denim-camille-seydoux-roger-vivier/

คอลเลคชั่น Prismick Denim ประกอบไปด้วยรองเท้าส้นตึก รองเท้าบูทหุ้มข้อ รองเท้าผ้าใบ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าทรงขนมจีบ และกระเป๋าเป้ โดย Camille ได้ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ของเธอเข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

"เราตกลงกันว่าคอลเลคชั่นใหม่ของฉันจะต่อยอดมาจากคอลเลคชั่น Prismick เมื่อปี 2012 ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นโปรดของฉัน ฉันเริ่มจากการสำรวจกระเป๋า Prismick โทนดำ-เทาซีดๆของตัวเองอย่างละเอียด เพื่อต้องจากจะสร้างมิติโดยนำเทคนิคการไล่เฉดสีมาใช้ในงานออกแบบครั้งนี้ ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่นเก่าๆของแบรนด์จนมาลงตัวที่ผ้าเดนิม เพราะผ้าเดนิมไล่สีได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้นผ้าเดนิมยังทั้งคลาสสิกทั้งทันสมัย เป็นผ้าที่มีเอกลักษณ์ และทนทานมากอีกด้วย

Camille เติบโตมาในวงการแฟชั่น เธอเปิดอาร์ตแกลเลอรี่ของเธอครั้งแรกเมื่ออายุ 25 ปี ปัจจุบันเธอได้พลิกบทบาทของสไตลิสต์ด้วยการร่วมออกแบบกับห้องเสื้อให้กับนักแสดงหญิงคนดังมากมาย สำหรับคอลเลคชั่น Prismick Denim ของ Roger Vivier เธอได้สื่อตัวตนของเธอออกมาอย่างชัดเจน "ผ้าเดนิมนั้นใส่ได้กับทุกอย่าง และทำให้เครื่องแต่งกายดูลงตัว ซึ่งจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของสาวๆให้ดูดียิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน"

กระเป๋าและรองเท้าในคอลเลคชั่น Prismick Denim มีความชิคตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่และมีความล้ำสมัยแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ซึ่งจะทำให้ผู้หญิงของ Roger Vivier ได้เฉิดฉายทั้งกลางวันและยามค่ำคืน

ฉลองคอลเลคชั่นใหม่

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ครั้งนี้ Camille Seydoux ได้จัดค็อกเทลปาร์ตี้ที่แฟลคชิปสโตร์ของ Roger Vivier ในกรุงปารีสเมื่อคืนนี้ โดยมีแขกเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม อาทิ Lea Seydoux ดาราสาวชาวฝรั่งเศสผู้เป็นน้องสาวแท้ๆของเธอและยังเป็นอดีตบอนด์เกิร์ลผู้โด่งดัง รวมถึง Adele Exarchopoulos

ในโอกาสพิเศษนี้ได้มีการฉายวิดีโอ Magic Denim เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ และในระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำอันเป็นกันเองสไตล์ปารีเซียง Camille พร้อมด้วยแขกอีก 2 ท่านซึ่งเป็นนักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศส ได้แก่ Lubna Playoust และ Lola Le Lann ยังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมสุดเอ็กส์คลูซีฟกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

คอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2016 เป็นต้นไป ในแฟล็กชิปสโตร์ของ Roger Vivier ทั่วโลก

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160307/341160 )

Christine Shen

+ 852 3978 0158

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ